Tài liệu y khoa

Hướng dẫn nhanh về bệnh võng mạc ở trẻ em, ấn bản 2021

  • Mã tin: 10033
  • Ngày đăng: 21/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Sổ tay Chẩn đoán, Quản lý và Phòng ngừa Đột quỵ

Nội soi trong ung thư đường tiêu hóa sớm, Tập 2. Điều trị, ấn bản 2021

Hướng dẫn theo dõi huyết động lâm sàng, ấn bản 2020

Brenner & Rector Bệnh thận toàn tập, ấn bản 11

Nguyên tắc và thực hành phẫu thuật thần kinh nhi khoa, phiên bản 3

Cuốn sách này nhằm cung cấp một hướng dẫn nhanh chóng về lĩnh vực võng mạc trẻ em. Từ lâu, người ta đã chấp nhận rằng rối loạn võng mạc ở trẻ em khác với ở người lớn. Mặc dù có rất nhiều sách đã xuất bản về các bệnh võng mạc, hầu hết chúng chỉ đề cập đến các bệnh rối loạn võng mạc ở người trưởng thành. Vì vậy, thông tin về các bệnh lý võng mạc trẻ em là rất cần thiết.

Cuốn sách kết hợp thông tin toàn diện với hình ảnh minh họa phong phú để người đọc hiểu sâu hơn về hai chủ đề chính: bệnh võng mạc ở trẻ sinh non (ROP) và các rối loạn dịch kính ở trẻ em khác. Các chuyên gia võng mạc trẻ em nổi tiếng thế giới chia sẻ những hiểu biết và kết quả nghiên cứu của họ trong các lĩnh vực như ROP, bệnh dịch kính tiết dịch, bệnh Coats, u nguyên bào võng mạc, bệnh võng mạc liên kết x bẩm sinh và các bệnh võng mạc di truyền. Các chủ đề liên quan đến y học hiện đại và tương lai như sàng lọc từ xa cho ROP, E-learning cho ROP và học sâu cho ROP cũng được bao gồm.

Được thiết kế để giúp người đọc hiểu nội dung nhanh nhất có thể, cuốn sách bao gồm nhiều lời khuyên hữu ích và kinh nghiệm, cũng như các số liệu dễ theo dõi. Nó bao gồm phần lớn các bệnh võng mạc ở trẻ em và cung cấp thông tin cần thiết về chẩn đoán và quản lý chúng. Ngoài ra, các tài liệu tham khảo có liên quan và cập nhật được cung cấp cho những ai muốn khám phá các chủ đề chuyên sâu hơn. Như vậy, cuốn sách cung cấp một hướng dẫn tham khảo tuyệt vời để chăm sóc những bệnh nhân nhỏ tuổi này.

TRÍCH DẪN__
A Quick Guide to Pediatric Retina
Wai-Ching Lam, Wei-Chi Wu
Year:
2021
Language:
english
Pages:
302
ISBN 13:
9789811565526

Tải ebook: Định dạng PDF, 302 trang, Kích thước 33 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huong-dan-nhanh-ve-benh-vong-mac-o-tre-em-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY