Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Bộ kích điện đề nổ bình ắc quy 12V cứu hộ ô tô xe máy công suất lớn kiêm sạc dự phòng High Power - HFA

  • Mã tin: 49619
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 2.660.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Bộ kích điện đề nổ bình ắc quy 12V cứu hộ ô tô xe máy công suất lớn kiêm sạc dự phòng High Power - HFA với giá 2.660.000 đ💖.

Chào mừng bạn đến với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng HFA ! Chúng tôi tự hào giới thiệu đến quý khách hàng một không gian mua sắm trực tuyến độc đáo, nơi bạn có thể khám phá những sản phẩm chất lượng và độc đáo với sự chăm sóc tận tâm.
\nTại gian hàng của chúng tôi, sự đa dạng là ưu tiên hàng đầu. Chúng tôi tự tin mang đến cho bạn một bộ sưu tập sản phẩm phong phú đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.
\nKhông chỉ là nơi mua sắm, HFA là đối tác đáng tin cậy của bạn. Chúng tôi cam kết với chất lượng, giá trị và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Mỗi sản phẩm đều được chọn lựa cẩn thận để đảm bảo sự hài lòng tối đa từ phía bạn.
\nHãy đồng hành cùng HFA trên hành trình mua sắm, nơi bạn không chỉ mua sắm mà còn tận hưởng những trải nghiệm mới lạ và độc đáo. Xin chân thành cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi, và chúng tôi hy vọng rằng mỗi lần ghé thăm gian hàng sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ. \n\n\n

TÍNH NĂNG SẢN PHẨM:

\n\n\n\n

- Bộ kích bình ô tô kiêm sạc pin dự phòng là giải pháp hỗ trợ cho bạn trong những trường hợp xe ô tô chết máy, điện thoại, laptop hết pin khi đang đi trên đường.

\n\n

- Bộ nguồn sạc dự phòng kiêm kích nổ ô tô 48.000mAh, Một bộ sản phẩm bao gồm bộ pin sạc đa năng + cáp kết nối liền bảo vệ + cáp sạc USB đa năng khởi động xe mô tô và ô tô động cơ xăng sử dụng bình ắc quy 12V

\n\n

- Bộ kích bình ô tô đa chức năng, nguồn xạc điện thoại dự phòng, đèn flash chiếu sáng. Thiết kế đầu nhọn thông minh trong trường hợp thoát hiểm.

\n\n

Bộ kích bình ô tô kiêm sạc pin dự phòng là giải pháp hỗ trợ cho bạn trong những trường hợp xe ô tô chết máy, điện thoại, laptop hết pin khi đang đi trên đường.Bạn sẽ làm gì khi chiếc xe của bạn đột nhiên hết bình không thể khởi động? Bạn cần mua một bình ắc quy mới, nhờ xe khác tới kích nổ ô tô hay là chờ đợi và gọi cứu hộ?

\n\n

Giờ đây không còn những mối phiền tâm như vậy, cho dù bạn đang đi xa ở một nơi hẻo lánh, dù đêm khuya, giữa trưa hè oi bức hay ngày đông giá lạnh, bạn hoàn toàn có thể tự mình khởi động chiếc xe với Bộ nguồn sạc dự phòng kiêm kích nổ ô tô . Một bộ sản phẩm bao gồm bộ pin sạc đa năng + cáp kết nối liền bảo vệ + cáp sạc USB đa năng khởi động xe mô tô và ô tô động cơ xăng sử dụng bình ắc quy 12V có dung tích động cơ <=2.0 lít.

\n\n\n\n

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

\n\n\n\n

- Tuyệt đối không chập mạch đầu ra 12 V khi nút nguồn đang bật ở chế độ ON, với dòng điện đoản mạch cực lớn sẽ gây cháy, thậm chí nổ sản phẩm

\n\n

- Kết nối đúng cực âm (-) và (+) của bộ pin với hệ thống điện trên xe

\n\n

- Không ngâm nước sản phẩm (sản phẩm không được thiết kế để chịu nước)

\n\n

- Tuyệt đối không được đốt sản phẩm

\n\n

- Không đè nén vật quá nặng làm biến dạng sản phẩm

\n\n

- Không sử dụng với các bộ kích điện, sản phẩm không được thiết kế để làm việc như ắc quy

\n\n

- Khi không sử dụng hãy sạc đầy và để nơi khô ráo, thoáng mát. Nên sạc lại mỗi 6 tháng một lần để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm.

\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n\n
Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Bộ kích điện đề nổ bình ắc quy 12V cứu hộ ô tô xe máy công suất lớn kiêm sạc dự phòng High Power - HFA chỉ với giá 2.660.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/bo-kich-dien-de-no-binh-ac-quy-12v-cuu-ho-o-to-xe-may-cong-suat-lon-kiem-sac-du-phong-high-power-hfa-i2517498216.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay