Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Kích nổ ô tô 8000mah Baseus - Bộ kích bình ắc quy kiêm bơm lốp 1000A 12V Bình đề nổ cứu hộ tiện lợi oto xe hơi oto

  • Mã tin: 49565
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 3.000.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Kích nổ ô tô 8000mah Baseus - Bộ kích bình ắc quy kiêm bơm lốp 1000A 12V Bình đề nổ cứu hộ tiện lợi oto xe hơi oto với giá 3.000.000 đ💖.

THÔNG TIN SẢN PHẨM : Baseus Super Energy 2-in-1 Jump Starter Sạc Pin Cầm Tay 8000mAh

#Tính năng kích bình

dòng điện cực đại: 1000A ( Dòng khởi động: 500A) bộ sản phẩm cho phép bạn kích được xe ô tô sử dụng động cơ máy dầu ( DIESEL) có dung tích từ 2.5L trở xuống. Và với xe ô tô sử dụng động cơ máy xăng ( GASOLINE) bạn hoàn toàn có thể kích được xe có dung tích từ 4.0L trở xuống.

Có độ bền và tính an toàn cao, được làm từ chất liệu chống cháy nổ. Phần khung vỏ làm bằng hợp kim chắc chắn và sang trọng, độ hoàn thiện cao. Chip xử lý thông minh có khả năng giữ cho thiết bị hoạt động ổn định trong tình trạng khí hậu khắc nghiệt (-20°C -> 60°C).

Chức năng sạc pin: Sản phẩm có thể sạc được hầu hết các thiết bị điện tử có trên thị trường như điện thoại, máy tính bảng, tai nghe….Với dung lượng pin 8000Mah sẽ có thể thoải mái sạc được nhiều thiết bị cùng lúc mà không lo hết pin.

Chức năng chiếu sáng: Sản phẩm có 1 đèn led phía trên để chiếu sáng trong trường hợp cần thiết như sửa chữa xe trong điều kiện trời tối, hoặc ở các ví trí ánh sáng không lọt vào được. Sản phẩm này cũng có thể dùng để thay thế một chiếc đèn pin thông thường

Chức năng đèn cảnh báo: Với các sự cố không may xẩy ra trên đường, đặc biệt là vào lúc trời tối nếu như không mang theo tam giác phản quang cảnh báo cho các phương tiện khác biết xe mình đang gặp sự cố thì bộ sản phẩm sẽ hỗ trỡ trợ tài xế phát ra cảnh báo bằng cách nhấp nháy đèn SOS để phát ra cảnh báo.

#Tính năng bơm lốp

Áp suất lốp bơm tối đa lên tới 150PSI, nên việc bơm lốp nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm có trên thị trường ( chỉ 100PSI đến 120PSI).

Sản phẩm có đồng hồ LED điện tử hiển thị các thông số giúp người dùng có thể đo được chính sác thông số lốp xe hoặc thông số áp suất của các thiết bị khác.

Chức năng bơm tự ngắt, cài đặt thông số áp suất nhờ tích hợp CHIP AI thông minh.

Thiết bị sẽ tự tắt nguồn sau 5 phút nếu không sử dụng.

Chính chế độ bảo vệ thông minh: Bảo vệ bảo vệ từ trường, ngắn mạch, bảo vệ quá áp, bảo vệ quá dòng, bảo vệ quá tải, bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ kết nối ngược, bảo vệ sạc ngược, bảo vệ xả điện quá mức.

Lưu ý giữ vỏ hộp sản phẩm để được bảo hành

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Kích nổ ô tô 8000mah Baseus - Bộ kích bình ắc quy kiêm bơm lốp 1000A 12V Bình đề nổ cứu hộ tiện lợi oto xe hơi oto chỉ với giá 3.000.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/kich-no-o-to-8000mah-baseus-bo-kich-binh-ac-quy-kiem-bom-lop-1000a-12v-binh-de-no-cuu-ho-tien-loi-oto-xe-hoi-oto-i2035599208.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay