Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

[Carlinkit 5.0] Bộ chuyển đổi kết nối Apple Carplay + Android Auto có dây thành không dây cho xe ô tô thế hệ thứ 5 (NEW)

  • Mã tin: 49631
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.200.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [Carlinkit 5.0] Bộ chuyển đổi kết nối Apple Carplay + Android Auto có dây thành không dây cho xe ô tô thế hệ thứ 5 (NEW) với giá 1.200.000 đ💖.

✅Bạn không muốn đầu tư nhiều tiền cho 1 chiếc Android box?

✅Bạn chỉ muốn sử dụng những tính năng cơ bản, cần thiết như dẫn đường, nghe nhạc?

✅Bạn không muốn cắm dây nhợ lòng lòng không đẹp mắt và không an toàn (do điện thoại có pin, việc sạc liên tục trong thời gian dài có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ)?

✅Không muốn lặp đi lặp lại thao tác cắm/rút dây mỗi khi lên/xuống xe, mất thời gian và bất tiện?

Carlinkit 5.0 2air chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Đây là bộ chuyển đổi Carplay/Android auto có dây thành không dây thế hệ mới nhất với các ưu điểm nổi bật hơn so với các thế hệ trước:

    Mở rộng khả năng tương thích: Các thế hệ trước chỉ hỗ trợ cho xe có Carplay có dây, phiên bản mới hỗ trợ cho xe có Android auto có dây, mở rộng khả năng tương thích của thiết bị với nhiều mẫu xe hơn.

  1. Nâng cấp tản nhiệt: Sản phẩm được thiết kế các lỗ tản nhiệt ở 2 bên giúp tản nhiệt kịp thời giúp máy hoạt động ổn định và êm ái hơn trong môi trường nhiệt độ cao.

  2. Tiêu thụ ít điện năng: Thiết bị hoạt động với mức tiêu thụ thấp hơn, sinh ít nhiệt hơn, tản nhiệt nhanh hơn, thiết bị có thể hoạt động lâu hơn và ít bị nóng hơn so với các model thông thường.

  3. Nâng cấp trực tuyến OTA: Truy cập URL nâng cấp 192.168.50.2 trong trình duyệt trên thiết bị di động của bạn, bạn có thể nâng cấp phiên bản trực tuyến, cài đặt nền và các thao tác khác.

Trải nghiệm nghe nhạc qua Apple CarPlay + Android Auto không dây với chất lượng âm thanh gốc

Nhờ đường truyền Wifi băng tân kép ổn định, kết nối Apple CarPlay + Android Auto thông qua bộ chuyển đổi Carlinkit 5.0 cho phép bạn nghe nhạc với chất lượng âm thanh gốc, cao hơn nhiều chất lượng kết nối Bluetooth thông thường. Ngoài ra, Carlinkit cũng giữ kết nối phù hợp với microphone nguyên bản trên xe do đó bạn hoàn toàn có thể nghe gọi, sử dụng trợ lý ảo Siri như bình thường.

Sử dụng các phần mềm điều hướng phổ biến như Google Maps, Vietmap live qua kết nối Carplay không dây

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [Carlinkit 5.0] Bộ chuyển đổi kết nối Apple Carplay + Android Auto có dây thành không dây cho xe ô tô thế hệ thứ 5 (NEW) chỉ với giá 1.200.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/carlinkit-50-bo-chuyen-doi-ket-noi-apple-carplay-android-auto-co-day-thanh-khong-day-cho-xe-o-to-the-he-thu-5-new-i2438484870.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay