Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Máy lọc không khí xe ô tô vận hành bằng năng lượng mặt trời tích hợp AI tự điều khiển, công nghệ khuếch đại phân tử tinh dầu nước hoa siêu việt, khử 99% vi khuẩn bằng tia UAV, tặng kèm ví da hoặc máy massage, bảo hành 2 năm

  • Mã tin: 49403
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.900.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy lọc không khí xe ô tô vận hành bằng năng lượng mặt trời tích hợp AI tự điều khiển, công nghệ khuếch đại phân tử tinh dầu nước hoa siêu việt, khử 99% vi khuẩn bằng tia UAV, tặng kèm ví da hoặc máy massage, bảo hành 2 năm với giá 1.900.000 đ💖.

Máy lọc không khí xe ô tô vận hành bằng năng lượng mặt trời tích hợp AI tự điều khiển, công nghệ khuếch đại phân tử tinh dầu nước hoa siêu việt, khử 99% vi khuẩn bằng tia UAV, tặng kèm ví da hoặc máy massage, bảo hành 2 năm

TÍNH NĂNG NỔI BẬT:

▪️ Máy lọc không khí ô tô năng lượng mặt trời, thanh lọc đầy đủ 360 độ.

▪️ Sử dụng chất liệu PC nguyên chất chịu nhiệt độ cao, thiết kế theo phong cách Bắc Âu không biến dạng nhiệt độ cao, đơn giản và trang nhã, có hai màu tùy chọn, kết hợp và kết hợp.

▪️ Thanh lọc hiệu quả các khí có hại trong không khí của ô tô, nhanh chóng phân hủy các khí có hại như formaldehyde, khí thải, benzen, PM2.5, TVOC, v.v. mà không gây ô nhiễm không khí thứ cấp.

▪️ Quạt biến được mạnh mẽ và mạnh mẽ, hoạt động êm ái, cao, trung và bánh răng, di chuyển tự do, tận hưởng không gian thoải mái yên tĩnh.

▪️ Hiệu quả thanh lọc hiệu quả của hiệu quả năng lượng và không khí trong lành ròng, việc phát ra các ion âm khoảng 5 triệu / cm3, và CADR của formaldehyde là khoảng 8m3 / h. Cảm nhận tự nhiên.

▪️ Bộ lọc composite ba lớp, vải kháng khuẩn chính, HEPA hiệu quả cao, lớp bông than hoạt tính.

▪️ Lọc nhiều lớp, ngăn chặn tóc và gàu với PM2.5, phấn hoa, khí thải, các hạt vi mô và các chất ô nhiễm và chất gây dị ứng khác từ tác dụng ban đầu.

▪️ Chế độ hoạt động kép:

1. Chế độ xe hoạt động:

Công tắc rung được kích hoạt, nó có thể tự động bật và tắt, đồng thời cũng có thể được bật và tắt bằng tốc độ cảm ứng và gió bằng tay.

2. Chế độ máy tính để bàn:

Công tắc rung không hợp lệ, chỉ bằng cách bật và tắt máy bằng tay, điều chỉnh tốc độ gió.

▪️ Bảng điều khiển năng lượng mặt trời silicon đơn tinh thể lớn 95cm2, với pin lithium polymer chống cháy nổ dung lượng lớn 1200 mAh.

▪️ Công nghệ khuếch tán tinh dầu thơm ưu việt, giữ lâu mùi hương mà tinh dầu lại vô cùng tiết kiệm

▪️ Sử dụng công tắc cảm ứng rung, nó sẽ tự động bật khi cảm nhận được độ rung và nó sẽ tự động tắt sau 100 giây rung động biến mất.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

▪️ Kích thước: 4 * 17 * 18cm

▪️ Vật liệu sản phẩm: Tấm pin mặt trời linh kiện điện tử PC

▪️ Chất liệu đóng gói: bao bì hộp màu

▪️ Phụ kiện sản phẩm: bộ sạc ô tô dây nguồn bằng tay miếng chống trượt hộp màu

▪️ Nguồn cung cấp: USB, sạc năng lượng mặt trời

▪️ Tốc độ công suất: 4W

▪️ Điện áp: 10A

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH: Máy lọc không khí xe ô tô vận hành bằng năng lượng mặt trời tích hợp AI tự điều khiển, công nghệ khuếch đại phân tử tinh dầu nước hoa siêu việt, khử 99% vi khuẩn bằng tia UAV, tặng kèm ví da hoặc máy massage được bảo hành 2 năm, lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày

CAM KẾT CỦA SHOP: LUÔN BÁN HÀNG VÌ CHỮ TÍN

▪️ Shop luôn cung cấp những sản phẩm đảm bảo chất lượng đến tay khách hàng.

▪️ Tất cả sản phẩm đều có ảnh thật 100% để mô tả rõ ràng nhất về sản phẩm.

▪️ Shop hỗ trợ nhiệt tình các vấn đề phát sinh hoặc giải đáp thắc mắc 24/24.

Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi”,chúng tôi luôn luôn lắng nghe và sẵn sàng tiếp thu mọi ý kiến góp ý của quý khách hàng; không ngừng cải tiến, nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ mới vào sản xuất để ngày càng hoàn thiện hơn các dòng sản phẩm chính, nâng cao tính năng và giảm giá thành sản xuất, mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn thích hợp nhất

---------------------------------------------------------------------------------------------

BIGMART - Chuỗi cửa hàng cung cấp đồ gia dụng, máy massage, đồ chơi trẻ em, mẹ và bé...

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy lọc không khí xe ô tô vận hành bằng năng lượng mặt trời tích hợp AI tự điều khiển, công nghệ khuếch đại phân tử tinh dầu nước hoa siêu việt, khử 99% vi khuẩn bằng tia UAV, tặng kèm ví da hoặc máy massage, bảo hành 2 năm chỉ với giá 1.900.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://c.lazada.vn/t/c.0EubHJ)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay