Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

Xe máy Honda Vario 125 - 2024

  • Mã tin: 49397
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 46.100.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Xe máy Honda Vario 125 - 2024 với giá 46.100.000 đ💖.

★ HONDA HÀ NỘI

️Mua xe Online - Trả góp lãi suất 0% - Trả trước 0 đồng - Không giữ đăng ký

️Nhận xe tại hệ thống HEAD chính hãng ngay sau khi đặt hàng

️Mua xe ngay hôm nay - Nhận ngay nhiều phần quà giá trị, hấp dẫn

★ CÁC BƯỚC MUA HÀNG

1. Chọn xe: Khách hàng chọn xe màu sắc, phiên bản (khách hàng có thể đổi màu, phiên bản thoải mái).

2. Chọn hình thức thanh toán: Tiền mặt/Trả góp 0% bằng thẻ tín dụng.

3. Sau khi đặt hàng, thanh toán thành công, cửa hàng sẽ liên hệ và mời khách hàng tới nhận xe.

4. Nhận xe: Khách hàng ra nhận xe tại hệ thống chính hãng HEAD. Khách hàng cần tư vấn thêm vui lòng\n liên hệ O354 22O 841

Lưu ý: Giá bán xe đã bao gồm thuế VAT, chưa bao gồm thuế trước bạ, biển số. HEAD có hỗ trợ về thủ tục\n đăng ký, khách hàng mua xe CÓ THỂ TỰ ĐI ĐĂNG KÝ.

Đối với đơn hàng thanh toán trả sau (COD), sau 5 ngày nếu khách hàng không đến nhận xe và thanh toán tại HEAD/Showroom thì Đơn hàng sẽ tự động hủy

★ THÔNG TIN SẢN PHẨM

Thiết kế tổng thể đậm chất thể thao

Điểm cộng trong thiết kế của Vario 125 đến từ hình dáng tổng thể xe thon gọn, linh hoạt nhưng lại vô cùng cá tính và khác biệt với từng đường nét, chi tiết góc cạnh được chau chuốt kỹ lưỡng.\nĐi kèm với thiết kế thể thao, Vario 125 mới có 2 tùy chọn màu sắc phù hợp với tính cách của người dùng là đen & xanh đen.

Thiết kế phía trước mạnh mẽ, hầm hố

Thiết kế phía trước của Vario 125 gây ấn tượng mạnh với những đường nét góc cạnh, tích hợp hốc gió khí động học. Phần đầu đèn được thiết kế thú vị vuốt nhọn về phía trước, kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng phía trước và dãy đèn trang trí LED đẹp mắt, giúp đem lại hình ảnh cá tính và nổi bật cho chủ sở hữu.

Thiết kế đuôi xe cân đối, hiện đại

Vario 125 sở hữu thiết kế phần đuôi xe cân xứng với dàn đầu xe, tăng mức độ hoàn thiện tổng thể của xe lên mức tối ưu. Đèn sau được trang bị đồng bộ LED giúp mang lại hình ảnh cao cấp, đèn xi nhan sau tách rời đầy thể thao và cá tính, nhưng vẫn đảm bảo hình ảnh gọn gàng, tạo liên tưởng đến những mẫu xe phân khối lớn.

Vành đúc, lốp rộng, phanh đĩa phía trước lượn sóng

Phanh đĩa phía trước lượn sóng, bộ vành với thiết kế thể thao, đi cùng lốp xe không săm kích thước rộng giúp xe ổn định & bám đường tốt, mang lại sự thoải mái & linh hoạt hơn cho việc di chuyển hàng ngày.

Sàn để chân bằng phẳng

Thiết kế sàn để chân dạng phẳng mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi di chuyển hàng ngày.

Động cơ 125cc

Vario 125 được trang bị động cơ 125cc với hệ thống idling stop (ngắt động cơ tạm thời) giúp giảm tiếng ồn, tiết kiệm nhiên liệu và góp phần bảo vệ môi trường.

Cổng sạc USB tiện lợi

Vario 125 được tích hợp cổng sạc USB loại A cường độ 2.1A ở hộc đựng đồ phía trước giúp việc sạc điện thoại trở nên tiện lợi.

Mặt đồng hồ LCD hiện đại

Vario 125 được trang bị cụm đồng hồ hiển thị màn hình LCD hiện đại, thể hiện đầy đủ, trực quan các thông số như hành trình, tốc độ, mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình và hiện tại, thông số điện áp ắc quy, báo thay nhớt máy cùng hệ thống đèn cảnh báo (đèn idling stop, dung dịch làm mát, báo động chống trộm, đèn báo lỗi phun xăng điện tử, ắc quy, chìa khóa thông minh),...giúp thuận tiện cho người sử dụng.

Hộc đựng đồ dưới yên rộng rãi

Hộc đựng đồ rộng rãi với dung tích lên đến 18 lít cho phép chứa 1 mũ bảo hiểm nửa đầu và các vật dụng cá nhân thuận tiện cho việc di chuyển.

Hệ thống khóa thông minh SMART KEY

Vario 125 được trang bị hệ thống khóa thông minh Smart key, tích hợp nhiều tính năng giúp xác định vị trí xe & mở xe từ xa tiện lợi cùng chức năng báo động giúp tăng cường cảm giác an tâm cho người lái.

#HondaHaNoi, #MuaXeHondaOnline, #TraGopLaiSuat0%, #XeMayTraGop, #HondaVario125, #XeTayGaHonda, #ThietKeTheThaoHonda, #HondaSmartKey, #XeHondaCaoCap, #DongCo125ccHonda, #XeHondaTietKiemNhienLieu

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Xe máy Honda Vario 125 - 2024 chỉ với giá 46.100.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/xe-may-honda-vario-125-2024-i2481106100.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay