Sản phẩm dịch vụ

Danh mục sản phẩm

Ưu đãi giảm giá

[CarlinKit] 8Gb+128Gb/4Gb+64Gb Android box 2023 cho ô tô, hãng Carlinkit, chip QC 6225 Snapdragon 8 nhân kép thế hệ mới nhất

  • Mã tin: 49596
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 5.750.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 [CarlinKit] 8Gb+128Gb/4Gb+64Gb Android box 2023 cho ô tô, hãng Carlinkit, chip QC 6225 Snapdragon 8 nhân kép thế hệ mới nhất với giá 5.750.000 đ💖.

NHỮNG LÝ DO CHÍNH VÌ SAO KHÁCH NÊN MUA HÀNG TẠI SHOP:

1. Sản phẩm phân phối trực tiếp bởi Đại lý được ủy quyền chính hãng, điều này có ý nghĩa gì?

👍 Chất lượng sản phẩm được đảm bảo theo tiêu chuẩn của hãng, không lo lắng hàng giả, hàng nhái...

👍 Yên tâm vấn đề bảo hành theo chính sách của hàng (đổi sản phẩm mới nếu có lỗi trong thời gian bảo hành) hoặc sửa chữa bằng linh kiện chính hãng (sau thời gian bảo hành)

👉 Quý khách kiểm chứng chứng nhận đại lý trên website của hãng (nhấp vào link để xem): https://www.carlinkit.com/authorized_enquiry.html?coding=YLHJ25052301

2. Các tùy chọn bổ sung hay ho, xịn xò mà giá rất hời:

✅ Vietmap S2 xịn: đã cài sẵn trên box, sử dụng vĩnh viễn, cập nhật online trực tiếp trên S2 dễ dàng (cam kết bảo hành thời gian cập nhật tối thiểu 03 năm, không đủ tặng mã kích hoạt Vietmap live 2-3 năm);

✅Mã kích hoạt bản quyền Vietmap Live 02 năm (gởi kèm khi giao box)

✅ Sim 4G Wintel mạng Vina, không giới hạn dung lượng 4G, sử dụng 7 tháng không nạp tiền;

3. QUÀ TẶNG:

🎁 Youtube Premium, trợ lý Kiki

🎁 Kho ứng dụng khổng lồ với nhiều ứng dụng hay.

🎁 Cài sẵn nhiều phần mềm hữu ích, cần thiết khác: App xem TV hàng trăm kênh trong và ngoài nước, kiểm tra phạt nguội...

Trước khi xem chi tiết sản phẩm, xin quý khách hãy đặc biệt lưu ý các thông tin quan trọng sau:

1. Android box là 1 giải pháp thông minh biến màn hình Zin, nguyên bản của xe thành màn hình android để đáp ứng các nhu cầu về an toàn (dẫn đường, cảnh báo tốc độ, biển báo, áp suất lốp, camera hành trình...) và giải trí (youtube...)

2. Có rất nhiều loại Android đang bán trên thị trường, rất nhiều nhà bán hàng tùy tiện đặt một cái tên, nhưng đó không được gọi là thương hiệu. Thương hiệu phải được đăng ký bản quyền tại cục Sở hữu trí tuệ quốc gia hoặc Tổ chức sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO) và dễ dàng tra cứu thông tin thương hiệu (https://www.wipo.int/reference/en/branddb/)

3. Sản phẩm có giá trị cao cần quan tâm đến thương hiệu và đơn vị phân phối (yếu tố đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ bảo hành, chăm sóc khách hàng)

CARLINKIT - Android box số 1 thế giới, được công nhận bởi chuyên gia hàng đầu:

https://www.carplaylife.com/feature/top-5-best-carplay-ai-box-adapters-2022-23-which-carplay-ai-box-dongle-should-you-buy/

XIN QUÝ KHÁCH LƯU Ý:

Hiện nay có một số cửa hàng bán hàng nhái (không có logo Carlinkit) hoặc phiên bản cũ của hãng (chip thế hệ cũ sẽ xử lý các tác vụ không nhanh, mượt, thiết bị rất nóng, hay lag...) với giá rẻ hơn. Tùy sự lựa chọn của quý khách, nhưng hãy lưu ý để phân biệt!

Khám phá trải nghiệm giải trí đỉnh cao với CarlinKit AI Smart Box!

Hãy tận hưởng trải nghiệm giải trí cao cấp trong xe hơi của bạn với Android Box mới nhất từ Carlinkit!

Với cấu hình mạnh mẽ, bao gồm 2 tùy chọn: RAM 8GB và ROM 128GB HOẶC 4Gb/64Gb, cùng với chip Qualcomm's QCM6225 (riêng bản 4Gb vẫn sử dụng chip QC6125), Android Box của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm đỉnh cao về giải trí trên đường.

Hệ điều hành Android 13 sẽ cung cấp cho bạn khả năng truy cập nhanh chóng vào tất cả các ứng dụng và dịch vụ giải trí yêu thích của bạn, từ nhạc đến phim ảnh, thậm chí cả trò chơi. Tất cả điều này chỉ trong một thiết bị nhỏ gọn (8 x 8 x 1.5 cm) và dễ dàng sử dụng.

Với Android Box của Carlinkit, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc giải trí trong xe hơi của mình.

Đặt hàng ngay hôm nay và trải nghiệm sự khác biệt!

    Dễ dàng cài đặt, chỉ cần cắm và sử dụng. Nâng cấp màn hình nguyên bản của xe mà không làm thay đổi bất cứ điều gì (không lo về đăng kiểm). Sử dụng được cho xe Vinfast (VFe34, VF5, VF8, VF9...), vui lòng thông báo cho shop biết nếu khách sử dụng xe Vinfast.

  1. Bộ nhớ sản phẩm: 8GB+128GB hoặc 4Gb+64Gb, xử lý mọi tác vụ mượt mà, không lo giật/lag. Hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 256Gb.

  2. Hệ điều hành Android 13.0 mới nhất, kết nối Apple CarPlay, Android Auto không dây, tải và cài đặt mọi ứng dụng có trên cửa hàng Google play.

  3. Bộ vi xử lý Qualcomm QCM6225 8 nhân chạy xé gió : tốc độ kết nối nhanh như điện thoại di động, tiêu thụ điện năng thấp, hiệu suất cao.

  4. Phát video, ứng dụng xem video Youtube, Netflix tích hợp sẵn

  5. Mạng 4G-LTE: hỗ trợ mạng 2G/3G/4G, cùng với khe cắm thẻ SIM. Chức năng MIFI (WIFI di động) được sử dụng như trạm phát WIFI di động để cung cấp WIFI cho những người đi cùng xe.

  6. Bluetooth kép: bạn có thể sử dụng một Bluetooth để kết nối với điện thoại di động và Bluetooth khác để kết nối với các thiết bị khác (chuột, bàn phím) vv.

  7. GPS tích hợp (GPS + Beidou + Glonass + định vị trạm cơ sở), 5 giây để xác định vị trí nhanh chóng.

  8. Không lo lắng trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, nó có thể hoạt động ở nhiệt độ -25℃~ +75℃

ANDROID BOX +VIETMAP ==>KHÔNG LO PHẠT NGUỘI

Sản phẩm bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn Nhà sản xuất, hỗ trợ dịch vụ lâu dài!

Quý khách cần tư vấn thêm về sản phẩm, xin liên hệ: 0981.544.958

Website: https://happyjourneys.vn/

THÔNG TIN CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:

    CÔNG TY TNHH HAPPY JOURNEYS

  • Địa chỉ liên hệ: Chung cư 4S, 65 Đường 30, Linh Đông, Thủ Đức, Tp.HCM

  • ĐT/Zalo: 0981544958

  • Website: https://happyjourneys.vn/

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm [CarlinKit] 8Gb+128Gb/4Gb+64Gb Android box 2023 cho ô tô, hãng Carlinkit, chip QC 6225 Snapdragon 8 nhân kép thế hệ mới nhất chỉ với giá 5.750.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/carlinkit-8gb128gb4gb64gb-android-box-2023-cho-o-to-hang-carlinkit-chip-qc-6225-snapdragon-8-nhan-kep-the-he-moi-nhat-tang-s2-i2222603358.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay