Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Mũ Bảo Hiểm 3/4 KLT 2 Kính Nhiều Màu Kính Ngoài Trắng Trong Chính Hãng

  • Mã tin: 49528
  • Ngày đăng: 20/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.500.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Mũ Bảo Hiểm 3/4 KLT 2 Kính Nhiều Màu Kính Ngoài Trắng Trong Chính Hãng với giá 1.500.000 đ💖.

MŨ BẢO HIỂM KLT Hyper 2 KÍN H

----

Trọng lượng 1250 ± 50 gram (không bao gồm phụ kiện)

Chất liệu Nhựa ABS nguyên sinh

Xốp: EPS

Lót Vải lưới 3 lớp, Lót tháo rời vệ sinh dễ dàng

Size mũ M (54-56cm), L (57-59cm), XL (60-62cm)

Bảo hành 12 tháng về các lỗi kỹ thuật

Lưu ý: Kính mặc định theo mũ là màu trong

-----

KLT Helmet là thương hiệu nón mới phát triển đến từ AGU Việt Nam. Với dòng KLT Hyper thương mại nhưng được hãng KLT thiệt kế họa tiết thể thao mạnh rất được nhiều bạn trẻ trong nước đón nhận nồng nhiệt. KLT Hyper được thiết kế 2 kính vô cùng tiện lợi, kính ngoài màu trắng có thể thay thế kính màu khác, còn kính phụ màu đen có khả năng chống chói tốt. Form nón KLT Hyper được đánh giá là mẫu nón nhỏ gọn và khá nhẹ đặc biệt form nón được tinh chỉnh ASIA FIT dành riêng cho vòng đầu người châu á nên đội rất thoải mái. Vỏ là bằng nhựa dẻo cao cấp có khả năng chịu va đập cao, kính được làm từ Polycarbonate dẻo an toàn tuyết đối cho mắt khi có va chạm. Phụ kiện KLT Hyper có đầy đủ cho quý khách thay thế khi cần, quý khách đặt mua hàng KLT Hyper tại GZ BikerShield Store sẽ được bảo hành chính hãng 1 năm và được tặng kèm nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

---

Phụ kiện kèm theo:

- Túi đựng mũ

- Thùng carton đựng mũ

#muklt #klt #nonbaohiemklt #mubaohiemklt #kltthipong #kltleopard #nonklt #kltdragonboy#non3/4#mu3/4#muhomat

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Mũ Bảo Hiểm 3/4 KLT 2 Kính Nhiều Màu Kính Ngoài Trắng Trong Chính Hãng chỉ với giá 1.500.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/mu-bao-hiem-34-klt-2-kinh-nhieu-mau-kinh-ngoai-trang-trong-chinh-hang-i2434465796.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay