Sản phẩm dịch vụ

Ưu đãi giảm giá

Danh mục sản phẩm

Máy hút bụi gia đình, lực hút khỏe, công suất lớn tiện lợi cho công việc dọn dẹp nhà cửa,

  • Mã tin: 49857
  • Ngày đăng: 21/02/2024
  • Sàn TMĐT: LAZADA
  • Khu vực: Toàn Quốc
  • Giá: 1.500.000 đ

💖💖💖Em xin chào anh chị!💖💖💖

Anh chị đang tham khảo sản phẩm thuộc lĩnh vực Ô tô, xe máy, xe đạp!

Mời anh chị tham khảo thông tin chi tiết sản phẩm 💖 Máy hút bụi gia đình, lực hút khỏe, công suất lớn tiện lợi cho công việc dọn dẹp nhà cửa, với giá 1.500.000 đ💖.

Chào mừng đến với cửa hàng của chúng tôi

【COD】Tất cả các sản phẩm được liệt kê bên trên đều được hỗ trợ thanh toán khi giao hàng!

【Vận chuyển】Đơn hàng của bạn sẽ được chuyển trong vòng 48 giờ!

Mô tả sản phẩm :

Ngày nay, chúng ta phải hoàn thành quá nhiều công việc trong một ngày. Đã bao lâu rồi bạn không được nghỉ ngơi sau giờ tan sở do phải làm quá nhiều việc nhà? Thời gian nghỉ ngơi rất quan trọng, nhưng với nhiều người, nhất là với phụ nữ họ đã phải dành thời gian này cho việc dọn dẹp nhà cửa .

Để mang lại một chất lượng cuộc sống tốt hơn, bạn cần có trang bị các sản phẩm hỗ trợ dọn dẹp tiện lợi, giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và công sức.

⛔THÔNG SỐ SẢN PHẨM:

- Dung tích: 12L

- Chất liệu vỏ: Thép không gỉ

- Chiều dài dây điện: 5m

- Lực hút: >17.5KPA

- Độ ồn:<80dB

- Điện áp: 220V-50Hz

- Công suất:1200W

- Chức năng: Hút khô- hút ướt- thổi

- Trọng lượng: 3.2 - 5.6kg

- Kích thước: 300x300x520mm

⛔ Những điểm nổi bật của máy hút bụi công nghiệp:

– Thiết kế đẹp, hiện đại: máy có bánh xe dưới thân máy thuận lợi trong quá trình di chuyển và sử dụng. Thiết bị sử dụng để làm sạch cho nhiều không gian

– Thân máy cứng cáp: Được cấu thành từ chất liệu thép chống gỉ, có khả năng chịu được va đập mạnh, chống hao mòn theo thời gian, bền bỉ, bảo vệ tốt các linh kiện bên trong máy.

– Công suất lớn: công suất 1200W siêu mạnh mẽ, máy có thể hút sạch bay những loại bụi cứng đầu nhất, mang lại hiệu quả làm sạch cao, máy hút được cả bụi bẩn khô và bụi nước, mang lại tiện ích khi sử dụng.

– Hiệu năng cao: Nhờ vào công suất lớn, dung tích chứa bụi lớn nên máy cho một hiệu năng tuyệt vời khi làm việc.

– Phụ kiện đa dạng: 1 ống nhựa co rút đa năng, 1 vòi dài, 1 đầu hút bụi, 1 đầu hút nước, 1 đầu hút khe, bộ lọc Hepa lọc siêu bụi, … đem lại hiệu quả vệ sinh cao.

⛔ Tính ứng dụng cao:

– Hút bụi cho gia đình: sử dụng để hút bụi khô và nước cho tất cả các không gian phòng như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng chứa đồ, … nhờ khả năng hút bụi nhanh, hoạt động rất êm, độ ồn thấp. Sử dụng máy sẽ giúp giảm thời gian vệ sinh nhà cửa đi rất nhiều. Loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, dung dịch đổ tràn trên sàn nhà, giúp sàn nhà không bị trơn, trượt, không hư hỏng, không bị ẩm, mốc, mùi khó chịu.

– Vệ sinh cho ô tô, dọn rác ô tô.

– Hút chất lỏng: máy hút bụi khô và nước nên nó có thể dùng cho cả hút bụi và hút nước.

– Cho văn phòng, phòng họp, công sở, cửa hàng: không chỉ để giảm thời gian vệ sinh sàn cho nhân viên vệ sinh mà còn giúp mang lại không gian làm việc, bán hàng chuyên nghiệp.

– Hút bụi trong nhà xưởng, dọn vệ sinh nhà xưởng.

Lưu ý:

Trước khi xuất kho, chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận từng chi tiết củ đơn hàng.

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, xin vui lòng liên hệ kịp thời với chúng tôi.

Mọi thắc mắc sẽ được phản hồi 100%, không lo không có câu trả lời.

Hãy cho chúng tôi cơ hội để giải quyết bất kỳ vấn đề mà bạn gặp phải, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giải quyết vấn đề đó.

Đánh giá 5 sao của bạn là động lực lớn nhất cho chúng tôi. Hãy theo dõi chúng tôi để tìm hiểu về các chương trình khuyến mãi và giảm giá mới nhất nhé.

Chúc các bạn một ngày vui vẻ

Sau khi anh chị đã xem xong thông tin sản phẩm này rồi, nếu anh chị đã quyết định sẽ mua sản phẩm này, THÌ XIN MỜI ANH CHỊ HÃY...💖Click vào đây để Mua Ngay sản phẩm Máy hút bụi gia đình, lực hút khỏe, công suất lớn tiện lợi cho công việc dọn dẹp nhà cửa, chỉ với giá 1.500.000 đ💖

Chúc anh chị luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc rạng ngời. Ngoài ra chuyên mục này có rất nhiều sản phẩm liên quan có thể anh chị đang muốn tìm hiểu, xin mời anh chị tham khảo các sản phẩm bên dưới bài giới thiệu sản phẩm này nhé!💖💖💖

Nguồn: LAZADA (https://www.lazada.vn/products/may-hut-bui-gia-dinh-luc-hut-khoe-cong-suat-lon-tien-loi-cho-cong-viec-don-dep-nha-cua-i2223683515.html)
1.265.000 đ
Cửa hàng nhiều người mua
Mua Ngay