Tài liệu y khoa

Biến chứng cấy ghép nha khoa: Căn nguyên, phòng ngừa và điều trị

  • Mã tin: 10342
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tham khảo để bàn Oxford: Di truyền học lâm sàng và Genomics, 2e

Hướng dẫn Quản lý Bệnh nhân ghép tim

Xử trí cấp cứu và các vấn đề thường gặp trong Gây mê Sản khoa, ấn bản 2022

Oxford Sổ tay Lọc máu (Chạy thận) 4e

Bài giảng USMLE Step 2 CK 2019: Sản Phụ khoa

Cấy ghép nha khoa đã trở thành một trong những kỹ thuật phổ biến nhất và phát triển nhanh chóng để thay thế cho răng bị mất. Mặc dù khả năng dự đoán, chức năng và độ bền của chúng làm cho chúng trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho bệnh nhân và bác sĩ lâm sàng, các biến chứng có thể phát sinh ở bất kỳ giai đoạn nào từ đánh giá bệnh nhân đến điều trị duy trì. Do Tiến sĩ Stuart J. Froum biên soạn, Biến chứng cấy ghép nha khoa: Căn nguyên, phòng ngừa và điều trị là tài liệu tham khảo toàn diện đầu tiên của loại này được thiết kế để cung cấp cho bác sĩ lâm sàng các cấp độ kỹ năng với hướng dẫn thực tế dựa trên nghiên cứu dựa trên bằng chứng. Với các trường hợp từ nhiều chuyên ngành nha khoa, cuốn sách bao gồm các biến chứng cấy ghép thường xảy ra nhất cũng như độc đáo nhất.
Biến chứng cấy ghép nha khoa được tổ chức tuần tự, hướng dẫn người đọc thông qua các biến chứng liên quan đến chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị, đặt, phục hồi và duy trì cấy ghép ở bất kỳ giai đoạn nào. Các biến chứng liên quan đến các thủ thuật nâng xương và nâng xoang khác nhau cũng được thảo luận chi tiết với sự nhấn mạnh vào nguyên nhân và cách phòng ngừa. Mỗi chương sử dụng một định dạng minh họa cao và thân thiện với người dùng để giới thiệu các tính năng sư phạm quan trọng, bao gồm một danh sách các mẹo về nhà mang theo, tóm tắt các điểm cơ bản của mỗi chương. Nội dung bổ sung cho cuốn sách này được cung cấp tại www.IneedCE.com/froumbook.

Biến chứng cấy ghép nha khoa tập hợp những đóng góp từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này dưới sự biên tập vượt trội của Tiến sĩ Stuart Froum. Với cách tiếp cận thực tế trong việc ngăn ngừa và quản lý các biến chứng của cấy ghép, văn bản được chế tạo chuyên nghiệp này đóng vai trò là tài liệu tham khảo và hướng dẫn lâm sàng không thể thiếu cho tất cả các nha sĩ đặt hoặc phục hồi implant.

TRÍCH DẪN_
Dental Implant Complications: Etiology, Prevention, and Treatment 1st Edition
by Stuart Froum (Editor)
Hardcover: 512 pages
Publisher: Wiley-Blackwell; 1 edition
Language: English
ISBN-10: 0813808413
ISBN-13: 978-0813808413
Product Dimensions: 9 x 1.1 x 11.2 inches

Tải ebook: Định dạng PDF – 512 Trang – 17 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bien-chung-cay-ghep-nha-khoa-can-nguyen-phong-ngua-va-dieu-tri/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY