Tài liệu y khoa

Ứng dụng của kỹ thuật y sinh trong nha khoa, 2020

  • Mã tin: 10350
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Oxford Giáo trình nội tiết và tiểu đường, Phiên bản 2

Chăm sóc Chỉnh hình Bệnh nhân Bại não, Hướng dẫn lâm sàng để đánh giá và quản lý suốt đời, 2020

Biến chứng phân đoạn sau của phẫu thuật đục thủy tinh thể, ấn bản 2020

Abeloff Ung thư học lâm sàng 5e

Các nguyên tắc về nội tiết và tác động của hormone

Cuốn sách này cung cấp cho độc giả một cái nhìn tổng quan có giá trị về những tiến bộ gần đây trong kỹ thuật y sinh, như được áp dụng cho nha khoa hiện đại. Nó bắt đầu bằng cách nghiên cứu các vật liệu sinh học trong nha khoa, và các vật liệu được sử dụng trong phẫu thuật trong quá trình phẫu thuật miệng và hàm mặt. Tiếp theo, nó xem xét các đối tượng mà các kỹ sư y sinh có thể có ảnh hưởng, chẳng hạn như hình ảnh 3 chiều (3D), laser và quang sinh học, sửa đổi bề mặt của cấy ghép nha khoa và phản ứng sinh học. Kỹ sư mô cứng và mềm trong nha khoa được thảo luận, và một số phương pháp cụ thể và thiết yếu như in 3D được xây dựng. Trình bày các chức năng lâm sàng đặc biệt của nha khoa tái tạo và kỹ thuật mô trong điều trị các mô mềm miệng và hàm mặt là chủ đề của một chương riêng. Những thách thức trong việc xử lý phục hồi các khuyết tật miệng và hàm mặt lớn và cục bộ là một vấn đề nghiêm trọng trong nha khoa, được coi là để hiểu làm thế nào các nhà sinh học giúp đỡ các phương pháp điều trị trong vấn đề này.

Những tiến bộ gần đây trong hóa học nano được thảo luận sau đó là một chương về các ứng dụng của hydrogel đóng gói tế bào gốc trong nha khoa. Tái tạo tế bào gốc là một vấn đề thách thức trong nha khoa, và do đó, sẽ được xem xét riêng để hiểu những nỗ lực và thành tựu của các kỹ sư mô. vấn đề này. Ghép niêm mạc miệng là một cách tiếp cận thực tế trong kỹ thuật và điều trị các mô trong nhãn khoa, là chủ đề của một chương khác. Phương pháp vi lỏng trở nên phổ biến hơn trong kỹ thuật y sinh trong thập kỷ qua; do đó, một chương tập trung vào chủ đề nâng cao của công nghệ vi lỏng sử dụng các yếu tố miệng làm nghiên cứu dựa trên nước bọt. Gel tiêm trong nội nha là một chủ đề mới trong nha khoa rằng các kỹ năng sinh học có thể thúc đẩy sự phát triển của nó, đặc biệt bằng cách sản xuất gel an toàn và hiệu quả trên lâm sàng với đặc tính tái tạo và kháng khuẩn. Các sản phẩm kỹ thuật thường cần phải được thử nghiệm in vivo trước khi lâm sàng trong nha khoa; do đó, một chương dành riêng để xem xét các mô hình động vật áp dụng trong nghiên cứu nha khoa. Chương cuối cùng nói về sự tiến bộ trong toàn bộ quá trình sinh học răng là mục tiêu có giá trị và cuối cùng của nhiều nhà nghiên cứu nha khoa.
Cung cấp cho độc giả một cách tiếp cận liên ngành liên quan đến kỹ thuật y sinh và nha khoa phục hồi
Thảo luận về những thành tựu công nghệ gần đây trong kỹ thuật với các ứng dụng trong nha khoa
Cung cấp công cụ hữu ích cho các công ty nha khoa để lập kế hoạch sản phẩm trong tương lai, đặc biệt cho các kỹ sư y sinh tham gia nghiên cứu nha khoa

TRÍCH DẪN_
Applications of Biomedical Engineering in Dentistry
Tayebi, Lobat
Year:2020
Edition:1st ed. 2020.
Language:english
Pages:474 / 477
ISBN 10:3030215830
ISBN 13:9783030215835

Tải ebook: Định dạng PDF – 477 Trang – 11 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ung-dung-cua-ky-thuat-y-sinh-trong-nha-khoa-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY