Tài liệu y khoa

Các tình huống lâm sàng trong nha chu, ấn bản 2022

  • Mã tin: 10407
  • Ngày đăng: 23/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

MRI căn bản dành cho chuyên gia cột sống

Kỹ Thuật Bào Chế Và Sinh Dược Học Các Dạng Thuốc 2 tập – Đào tạo Dược sĩ Đại học

Ung thư đại tràng, Chẩn đoán và Trị liệu, tập 3, 2022

Chụp vi cắt lớp vi tính (micro-CT) trong Y học và Kỹ thuật, 2020

Các phương pháp thực tế trong nghiên cứu Tim mạch

Loạt sách “Case lâm sàng” của Wiley-Blackwell được thiết kế để nhận biết tầm quan trọng của các tình huống lâm sàng đối với nghề nghiệp bằng cách cung cấp các trường hợp thực tế làm nền tảng học thuật. Các tình huống lâm sàng trong nha khoa mô tả các nguyên tắc cốt lõi của nha chu và chứng minh ứng dụng thực tế hàng ngày của chúng thông qua một loạt các trường hợp đại diện được xây dựng từ đơn giản đến phức tạp và từ phổ biến đến hiếm. Cách tiếp cận độc đáo này hỗ trợ xu hướng mới trong học tập dựa trên tình huống và vấn đề, bao gồm kỹ lưỡng các chủ đề khác nhau, từ sức khỏe răng miệng cho trẻ sơ sinh đến điều trị tủy răng phức tạp. Được minh họa đầy đủ màu sắc nổi bật, Các trường hợp lâm sàng trong nha chu sử dụng một định dạng thúc đẩy việc học tập độc lập và chuẩn bị cho người đọc cho các bài kiểm tra dựa trên tình huống.

Cuốn sách trình bày các tình huống lâm sàng thực tế, kèm theo bình luận học thuật, câu hỏi và giáo dục người đọc về các chủ đề thiết yếu trong nha chu. Cuốn sách bắt đầu với một tập hợp các trường hợp minh họa các chẩn đoán phổ biến nhất và các quyết định và đánh giá quan trọng dẫn đến chúng. Các chương tiếp theo tiếp tục theo phong cách này, trình bày các trường hợp điển hình làm cơ sở để thảo luận về các lựa chọn điều trị khác nhau bao gồm điều trị phẫu thuật và không phẫu thuật, liệu pháp tái tạo, liệu pháp niêm mạc và các phương pháp điều trị liên ngành. Chương kết luận bao gồm sự phát triển của vị trí cấy ghép và cách phòng ngừa chung của các bệnh nha chu như vậy.

Định dạng dựa trên trường hợp của Clinical Case in Periodontics đặc biệt hữu ích cho sinh viên nha khoa trước tiến sĩ, cư dân sau đại học và những người thực hành, vừa là một cuốn sách giáo khoa để tìm hiểu về bản chất đầy thách thức và hấp thụ của nha chu, vừa là một công cụ tham khảo để trợ giúp với việc lập kế hoạch điều trị khi có các ca phức tạp tại phòng nha.

TRÍCH DẪN____
Clinical Cases in Periodontics
Nadeem Karimbux
Categories:
Add a category
Year:
2022
Edition:
2
Publisher:
Wiley-Blackwell
Language:
English
Pages:
416 / 401
ISBN 10:
1119583950
Series:
Clinical Cases (Dentistry)

Tải Ebook: Định dạng PDF, 47 MB – 416 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-tinh-huong-lam-sang-trong-nha-chu-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY