Tài liệu y khoa

Căn bản về X-Quang và X-Quang Nha khoa, Phiên bản 5

  • Mã tin: 10357
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Seidel Hướng dẫn Khám lâm sàng 8/e

Các biến chứng trong gây mê, Phiên bản thứ 3

Bệnh van tim, ấn bản 5, 2020

Chẩn đoán hình ảnh tiêu hóa

Các nguyên lý của kỹ thuật mô, ấn bản thứ 5

Ấn bản mới của một cuốn sách giáo khoa phổ biến về X quang nha khoa và X quang cho sinh viên nha khoa đại học và sau đại học và bác sĩ nha khoa nói chung hiện có sẵn với một mô-đun câu hỏi và câu trả lời tự đánh giá trực tuyến mới và một bản tóm tắt, cập nhật thường xuyên, cập nhật về hiện tại Pháp luật về bức xạ ion hóa và hướng dẫn thực hành tốt cho tất cả các học viên nha khoa cũng như tóm tắt hướng dẫn mới nhất của Vương quốc Anh liên quan đến việc sử dụng thiết bị Cone Beam CT (CBCT). Các câu hỏi tự đánh giá đã được chuẩn bị đặc biệt cho mỗi trong số 32 Chương để cho phép học sinh tự đánh giá kiến ​​thức và hiểu biết của mình khi họ chuẩn bị cho các kỳ thi. Chúng bao gồm một hỗn hợp gồm một câu trả lời tốt nhất và nhiều câu hỏi trả lời đúng, kéo và thả để nhận dạng giải phẫu X quang cũng như các ví dụ mới về các điều kiện bệnh lý khác nhau để cho phép thực hành các kỹ năng chẩn đoán.

Cung cấp một hướng dẫn toàn diện về các chủ đề X quang và X quang nha khoa thường được kiểm tra ở cấp đại học và sau đại học
Cách tiếp cận rõ ràng với chủ đề làm cho việc học đặc biệt dễ dàng
Hơn 1100 hình minh họa – nhiều trong số chúng được cập nhật – trình bày thông tin lâm sàng, chẩn đoán và thực tế theo cách có thể truy cập
Chứa các phân loại gần đây và phương thức hình ảnh tiên tiến bao gồm các kỹ thuật hình ảnh CT tia hình nón
Một bản tóm tắt trực tuyến, được cập nhật thường xuyên, tóm tắt về luật và hướng dẫn bức xạ ion hóa hiện hành của Vương quốc Anh về thực hành tốt cho tất cả các học viên nha khoa cũng như tóm tắt hướng dẫn mới nhất của Vương quốc Anh liên quan đến việc sử dụng thiết bị Cone Beam CT (CBCT)
Một mô-đun câu hỏi và câu trả lời tự đánh giá trực tuyến mới. Các câu hỏi đã được chuẩn bị đặc biệt cho mỗi trong số 32 Chương để cho phép sinh viên đánh giá kiến ​​thức và sự hiểu biết của chính họ khi họ chuẩn bị cho các kỳ thi. Chúng bao gồm một hỗn hợp gồm một câu trả lời tốt nhất và nhiều câu hỏi trả lời đúng, kéo và thả nhận dạng giải phẫu X quang cũng như các ví dụ mới về các điều kiện bệnh lý khác nhau để cho phép thực hành các kỹ năng chẩn đoán.
Bao gồm một chương mới về công nghệ chùm tia hình nón và nhiều ví dụ về hình ảnh tiên tiến trong suốt cuốn sách

TRÍCH DẪN_
Essentials of Dental Radiography and Radiology
Eric Whaites, Nicholas Drage
Edition:5th
Publisher:Churchill Livingstone
Language:english
Pages:488 / 493
ISBN 10:0702045993
ISBN 13:9780702045998
File:PDF, 76.35 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 493 Trang – 76 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/can-ban-ve-x-quang-va-x-quang-nha-khoa-phien-ban-5/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY