Tài liệu y khoa

Misch, Nha khoa Implant đương đại, Ấn bản thứ 4, 2020

  • Mã tin: 10370
  • Ngày đăng: 22/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật thần kinh có hướng dẫn huỳnh quang: Các ứng dụng trong ung thư học thần kinh và mạch máu não

Nghiên cứu tác nghiệp: Cách tiếp cận thực tế, Phiên bản 2

Vi rút dưới dạng phương pháp điều trị: Phương pháp và Giao thức, 2021

Tortora Nguyên lý giải phẫu và sinh lý học người 15e

Thiết kế và sản xuất các dạng Thuốc viên

Phẫu thuật cấy ghép nha khoa là một hình thức nghệ thuật. Để giúp bạn nâng cao kỹ năng của mình và trở thành bậc thầy về phục hình răng giả, Nha khoa Implant đương đại của Misch, Phiên bản thứ 4 sử dụng phương pháp đa ngành để bao quát các quy trình phẫu thuật hiện hành nhất của ngành.
Phiên bản mới của văn bản này tiếp tục cung cấp thông tin toàn diện, hiện đại về khoa học và kỷ luật của nha khoa cấy ghép đương đại. Bao trùm bề rộng của phẫu thuật cấy ghép nha khoa, nó bao gồm đầy đủ màu sắc, độ sâu bao phủ cả các trường hợp lâm sàng đơn giản và phức tạp, với hướng dẫn thực tế về cách áp dụng nghiên cứu mới nhất, công cụ chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị, thiết kế cấy ghép và vật liệu.
Tác giả mới Randolph R. Resnik, là một nhà giáo dục, bác sĩ lâm sàng và nhà nghiên cứu nổi tiếng quốc tế trong lĩnh vực Cấy ghép răng miệng và chỉnh nha, người sẽ tiếp tục di sản và giáo lý của Tiến sĩ Misch. Nội dung phản ánh triết lý ban đầu của tác giả và các giao thức phẫu thuật cho cấy ghép nha khoa cho bạn một hệ thống để đạt được kết quả có thể dự đoán được.
Phương pháp dựa trên bằng chứng cho các quy trình cấy ghép nha khoa có hướng dẫn hiện đại được hỗ trợ bởi bằng chứng nghiên cứu tốt nhất hiện có.
Chương trình nghệ thuật phong phú xuyên suốt văn bản làm nổi bật và làm rõ các khái niệm và kỹ thuật lâm sàng chính với hơn 2.500 hình ảnh, X quang, hình ảnh lâm sàng đầy màu sắc, bản vẽ và sơ đồ.
Nguồn lực dứt khoát trong nha khoa cấy ghép cung cấp cho bạn hướng dẫn hiện đại có thẩm quyền của nhà lãnh đạo được công nhận trong lĩnh vực này.
Các phác đồ phẫu thuật cung cấp các tài liệu và kỹ thuật mới nhất, cập nhật nhất cung cấp một hệ thống đã được chứng minh để điều trị phẫu thuật toàn diện cho bệnh nhân cấy ghép nha khoa.
Nội dung được sửa đổi kỹ lưỡng bao gồm các khuyến nghị đánh giá dược lý và chẩn đoán hiện tại để cung cấp cho người đọc thông tin dựa trên tài liệu mới nhất.
Các chiến lược đã được chứng minh và các nguyên tắc cơ bản cho kết quả cấy ghép có thể dự đoán được
Các kỹ thuật phẫu thuật cấy ghép mới nhất cho phương pháp ghép ổ cắm và phẫu thuật nâng xương đã được chứng minh, các giải pháp dựa trên bằng chứng để điều trị bệnh quanh răng bao gồm sử dụng chất làm đầy da và botox trong cấy ghép miệng về những tiến bộ trong lĩnh vực này phản ánh công nghệ cấy ghép nha khoa tiên tiến nhất. Bổ sung một trang ExpertConsult cho phép bạn tìm kiếm toàn bộ cuốn sách điện tử.

TRÍCH DẪN_
Misch’s Contemporary Implant Dentistry
Randolph R. Resnik
Year:2020
Edition:4th
Publisher:Elsevier
Language:english
Pages:1265
ISBN 10:2020930388
ISBN 13:9780323391559
File:PDF, 89.51 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 1265 Trang – 89 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/misch-nha-khoa-implant-duong-dai-an-ban-thu-4-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY