Tài liệu y khoa

Chỉnh nha ở bệnh nhân ngưng thở khi ngủ tắc nghẽn – Hướng dẫn chẩn đoán, lập kế hoạch điều trị và can thiệp, 2020

  • Mã tin: 9614
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dược lý và Sinh lý học trong Thực hành Gây mê của Stoelting, ấn bản 2021

Phẫu thuật thẩm mỹ ở người châu Á: Nguyên tắc và kỹ thuật, Phiên bản 1

Ung thư vú ở phụ nữ trẻ – Chẩn đoán, can thiệp, theo dõi và phòng ngừa, ấn bản 2020

Giáo trình Ghép gan: Phương pháp Tiếp cận Đa ngành, ấn bản 2022

Chăm sóc tích cực bệnh nhân trường thành với bệnh tim bẩm sinh, 2019

Cuốn sách minh họa tốt này là một hướng dẫn cập nhật để chẩn đoán chỉnh nha, lập kế hoạch điều trị và cung cấp điều trị ở bệnh nhân ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn (OSA). Mục đích là để trình bày những kiến ​​thức mới nhất về sự đóng góp quan trọng mà các phương thức chỉnh nha hiện nay có thể thực hiện trong việc kiểm soát một rối loạn thường là bảo tồn các bác sĩ về giấc ngủ. Cuốn sách này bao gồm ba phần của sự hiểu biết chung về OSA và các phương pháp y khoa, quy trình chẩn đoán chỉnh nha và ứng dụng điều trị chỉnh nha.
Cụ thể, các phần điều trị được chia thành sáu chương tùy thuộc vào kiểu hình bệnh nhân và nhóm tuổi. Các độc giả sẽ nhận ra có bao nhiêu phương thức có sẵn ngoài các lựa chọn nổi tiếng trước đây và đóng góp chỉnh nha quan trọng như thế nào đối với việc điều trị bệnh nhân OSA.
Cuốn sách sẽ là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cung cấp các phác đồ chẩn đoán và điều trị được tổ chức tốt theo quan điểm chỉnh nha và cũng sẽ có giá trị đối với các học viên khác quan tâm đến OSA.

VỀ TÁC GIẢ SÁCH
+ Tiến sĩ, Bác sĩ Su-Jung Kim là Giáo sư Chỉnh nha tại Trường Nha khoa Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc. Bác sĩ Kim đã hoàn thành tất cả các nghiên cứu của mình tại Trường Nha khoa Đại học Kyung Hee, và cô làm việc tại Khoa Chỉnh nha tại trường đại học. Cô cũng đã dành thời gian (2012 – 2015) với tư cách là Học giả về Chỉnh nha tại Đại học California, Los Angeles. Bác sĩ Kim từng là Phó chủ tịch Hiệp hội Chỉnh nha Hàn Quốc từ năm 2010 đến 2012 và hiện là Giám đốc Biên tập của Hiệp hội Răng hàm mặt và Palate Hàn Quốc. Cô là thành viên lâu đời của nhiều tổ chức và xã hội chuyên nghiệp và khoa học khác, bao gồm Liên đoàn chỉnh nha thế giới, Hiệp hội chỉnh nha Hoa Kỳ và Hiệp hội y học giấc ngủ thế giới. Cô là tác giả của gần 50 bài báo trên các tạp chí đánh giá ngang hàng, và đã có bài thuyết trình khoa học tại các hội nghị quốc tế.

+ Ki Beom Kim đã đạt được bằng DDS và MSD của mình từ Đại học Dankook, Hàn Quốc và sau đó đã được trao bằng tiến sĩ tại cùng trường đại học. Năm 2005, ông tham gia Chương trình nội trú chỉnh nha tại Đại học Vanderbilt, Columbia, Tenn, Và sau đó trở thành Trợ lý Giáo sư tại Khoa Chỉnh nha tại Đại học Saint Louis. Ông hiện là Phó giáo sư và Giám đốc chương trình Chỉnh nha tại Trung tâm Giáo dục nha khoa nâng cao, Đại học Saint Louis. Bác sĩ Kim là một nhà ngoại giao của Hội đồng chỉnh nha Hoa Kỳ và Hội đồng đau răng của Mỹ và là thành viên của các cơ quan chuyên môn khác nhau ở Hoa Kỳ và Hàn Quốc. Ông là tác giả của hơn 70 ấn phẩm, bao gồm nhiều tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực này, và đã có nhiều bài thuyết trình khoa học tại các hội nghị quốc tế.

TRÍCH DẪN___
Orthodontics in Obstructive Sleep Apnea Patients – A Guide to Diagnosis, Treatment Planning, and Interventions
Editors: Kim, Su-Jung, Kim, Ki Beom
Copyright 2020
Publisher Springer International Publishing
Copyright Holder: Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN: 978-3-030-24413-2
Edition Number: 1
Pages 141

Download Ebook: Định dạng PDF – 141 Trang – 30 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/chinh-nha-o-benh-nhan-ngung-tho-khi-ngu-tac-nghen-huong-dan-chan-doan-lap-ke-hoach-dieu-tri-va-can-thiep-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY