Tài liệu y khoa

Phẫu thuật Tai mũi họng, Đầu cổ và Hàm mặt toàn tập, Phiên bản 3

  • Mã tin: 9610
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Ứng dụng của các hạt nano trong y học, 2020

Rosai và Ackerman Giải phẫu bệnh Ngoại khoa 11/e, Toàn tập

O’Grady, Các phẫu thuật Sản khoa, Phiên bản thứ 2e

Fischer Làm chủ các quy trình ngoại khoa, toàn tập 7e

Giải phẫu đầu và cổ ứng dụng cho bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, ấn bản 2021

Sachyhoc.com- Các công nghệ phẫu thuật mới nổi và phương pháp phẫu thuật đã thay đổi phẫu thuật tai mũi họng và đầu cổ ngày nay, và Phiên bản thứ 3 của phẫu thuật tai mũi họng mang đến cho bạn cập nhật tất cả những gì mới trong lĩnh vực này. Bạn sẽ tìm thấy hướng dẫn chi tiết, minh họa tuyệt vời trên tất cả các phương pháp nội soi, kính hiển vi, laser, phẫu thuật cấy ghép, phẫu thuật radio, theo dõi sinh lý thần kinh và các tiến bộ công nghệ hình ảnh MR và CT hiện đang xác định phẫu thuật OHNS hiện đại – tất cả trong một tài liệu tham khảo hai tập toàn diện.

Bao gồm tất cả mọi thứ từ lý do tại sao một quy trình nên được thực hiện cho đến các kỹ thuật phẫu thuật mới nhất để quản lý và kết quả sau phẫu thuật – từ các chuyên gia về tai mũi họng, phẫu thuật thẩm mỹ, phẫu thuật miệng và hàm mặt, phẫu thuật thần kinh và nhãn khoa.

Có định dạng chương mới, được sắp xếp hợp lý, giúp thông tin dễ dàng truy cập nhanh hơn.

Bao gồm các video hoàn toàn mới ( tất cả hơn 150 video) cho thấy các kỹ thuật và quy trình từng bước như quản lý hẹp khí quản và phẫu thuật cắt amidan chuyển tiếp và phẫu thuật robot cho bệnh ung thư lưỡi và hầu họng, cộng với hình ảnh lâm sàng đầy màu sắc mới và bản vẽ trong suốt văn bản.

Kết hợp tất cả các quy trình nhi khoa thành một phần toàn diện để tham khảo nhanh.

Cung cấp mở rộng phạm vi của các kỹ thuật nội soi trong phẫu thuật sọ não, cộng với thông tin về các kỹ thuật ung thư nội soi mới nhất bao gồm phẫu thuật robot, phẫu thuật tuyến giáp xâm lấn tối thiểu và các kỹ thuật mới để điều trị chứng ngưng thở khi ngủ tắc nghẽn bao gồm cả thuốc kích thích thần kinh cấy ghép.

Chứa hướng dẫn nâng cao về phẫu thuật tai / xương thái dương/ nền sọ, bao gồm cấy ghép thính giác đầy đủ và bán cấy ghép, cấy ghép tiền đình, tiến bộ hình ảnh, điều trị bằng phẫu thuật xạ trị sau phẫu thuật sọ não và u não, phương pháp phẫu thuật xâm lấn tối thiểu đến toàn bộ nền sọ, chóng mặt và mất cân bằng tư thế, và nhiều hơn nữa.

Phiên bản sách điện tử Chuyên gia tư vấn bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, số liệu, Hỏi & Đáp và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

TÓM TẮT___
Operative Otolaryngology: Head and Neck Surgery, 2-Volume Set, 3e
by Myers MD FACS FRCS Edin (Hon), Eugene N. (Author), Snyderman MD, Carl H. (Author)
Hardcover: 1690 pages
Publisher: Elsevier; 3 edition (9 Oct. 2018)
Language: English
ISBN-10: 0323401503
ISBN-13: 978-0323401500
Product Dimensions: 24.1 x 10.2 x 30.5 cm

Định dạng Ebook: PDF – Số trang: 1690 – Dung lượng 308 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-tai-mui-hong-dau-co-va-ham-mat-toan-tap-phien-ban-3/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY