Tài liệu y khoa

Ôn thi vấn đáp Hội đồng Phẫu thuật miệng và Hàm mặt Hoa Kỳ, 2021

  • Mã tin: 9635
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bệnh Mạch Vành – GS.TS Nguyễn Huy Dung

Progestogens trong Sản phụ khoa, ấn bản thứ 2, 2021

Chụp nhũ ảnh tăng cường tương phản, ấn bản 2019

Quản lý chứng ngưng thở khi ngủ do tắc nghẽn, Giáo trình đa ngành, dựa trên bằng chứng, 2021

Giáo trình quản lý và lãnh đạo trong lĩnh vực y tế

Kỳ thi vấn đáp hội đồng của Hội đồng Phẫu thuật miệng và Răng hàm mặt Hoa Kỳ (ABOMS) có thể đáng sợ đối với nhiều bác sĩ phẫu thuật do có nhiều thông tin mà người ta phải biết cho kỳ thi. Tuy nhiên, trong khi hướng dẫn kiểm tra cung cấp một dàn ý chung về các chủ đề có thể được đề cập, không có hướng dẫn thực sự về cách chuẩn bị cho chủ đề đó. Theo truyền thống, các ứng viên làm như vậy bằng cách sử dụng những gì được coi là cơ sở dữ liệu “ngầm”, các câu hỏi kiểm tra trước đó và các bài thuyết trình power point chạy hàng loạt tài liệu thường được đề cập. Cho đến nay, chưa có sách hướng dẫn ôn tập toàn diện về vấn đáp cho hội đồng Phẫu thuật Răng Hàm Mặt.
Ôn tập thi vấn đáp phẫu thuật Miệng và Răng hàm mặt lấp đầy khoảng trống đó như là nguồn hỗ trợ cho những người cố gắng thử thách thành công và cho bác sĩ nội trú trau dồi quá trình đào tạo của họ.

Được biên tập và biên soạn bởi các bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực này, cuốn sách này ngắn gọn và dễ đọc nhưng vẫn đầy đủ thông tin mang lại hiệu quả cao. Bản phác thảo của tài liệu thích hợp được xem xét và trình bày một công việc của bệnh nhân. Các câu hỏi quan trọng cần hỏi, dấu hiệu cần tìm và xét nghiệm, hình ảnh cần chỉ định được bao gồm. Nó cũng bao gồm các bảng và từ khóa thường được đề cập trong kỳ thi và cũng đưa ra lời giải thích cho một số điểm chính. Tiếp theo là các trường hợp, được trình bày dưới dạng câu hỏi và câu trả lời. Các tình huống phức tạp hơn yêu cầu quản lý được trình bày. Cuối cùng, các biến chứng được đề cập, là phần cuối cùng của mỗi kịch bản. Bao gồm các chủ đề cơ bản mà bác sĩ phẫu thuật cần biết, tiếp theo là các chủ đề hữu ích và nhiều câu hỏi phức tạp được tranh luận cao được thảo luận giữa các ứng viên chuẩn bị cho kỳ thi. Cần lưu ý rằng các tác giả không giữ bí mật về bất kỳ thông tin nội bộ nào về kỳ thi. Những gì được trình bày là tài liệu các ứng cử viên đã vượt qua kỳ thi thành công cảm thấy là điều quan trọng cần biết.
* Cuốn sách này không được xác nhận bởi Hiệp hội bác sĩ phẫu thuật miệng và răng hàm mặt Hoa Kỳ hoặc Hội đồng phẫu thuật miệng và răng hàm mặt Hoa Kỳ.

TRÍCH DẪN__
Oral Board Review for Oral and Maxillofacial Surgery
Robert Reti, Damian Findlay
Year:
2021
Edition:
1st
Publisher:
Springer
Language:
english
Pages:
525
ISBN 10:
3030488799
ISBN 13:
9783030488802

Tải ebook: Định dạng PDF, 525 trang, Kích thước 18 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/on-thi-van-dap-hoi-dong-phau-thuat-mieng-va-ham-mat-hoa-ky-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY