Tài liệu y khoa

Phẫu thuật miệng và hàm mặt đương đại, Phiên bản 7

  • Mã tin: 9622
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Thuốc chống loạn nhịp tim, ấn bản 2020

Phương Pháp Nghiên Cứu Khoa Học Sức Khỏe- PGS.TS. Phạm Văn Lình

Sinh lý học Phổi, Phiên bản thứ 9

Sleisenger và Fordtran Bệnh học Tiêu hóa-Gan mật toàn tập Phiên bản 10

CT Scan trong phẫu thuật cấp cứu bụng

Một trong những cuốn sách phẫu thuật nha khoa uy tín nhất trên thế giới, Phẫu thuật Răng miệng và hàm mặt đương đại, Phiên bản thứ 7 giúp bạn phát triển các kỹ năng đánh giá, chẩn đoán và quản lý bệnh nhân. Văn bản toàn diện về quy trình phẫu thuật miệng này có hình ảnh và bản vẽ đầy màu sắc cho thấy cách thực hiện các kỹ thuật phẫu thuật cơ bản, bao gồm tổng quan về các quy trình phẫu thuật tiên tiến hơn và những phát triển mới nhất trong implant nha khoa, dụng cụ và công nghệ hiện tại. Một phần đánh giá bệnh nhân chi tiết bao gồm các hướng dẫn về thời điểm giới thiệu bệnh nhân đến bác sĩ chuyên khoa và cách cung cấp dịch vụ chăm sóc hậu phẫu hỗ trợ. Điểm mới của phiên bản này là một chương tập trung vào gây mê ở độ sâu lớn hơn bất kỳ phiên bản nào trước đây. Được viết bởi các nhà giáo dục nổi tiếng của OMS James R. Hupp, và Edward Ellis III và Myron R. Tucker, cuốn sách này là một tài liệu tham khảo quý giá cho sinh viên nha khoa và vệ sinh răng miệng!

CẬP NHẬT! Chương mới về Nha khoa implant đương đại, bao gồm các kỹ thuật phẫu thuật implant mới và cập nhật và lập kế hoạch ảo.
CẬP NHẬT! Chương về Điều trị các trường hợp implant phức tạp, có các trường hợp mới và cập nhật cần điều trị phức tạp hơn, bao gồm phẫu thuật nâng xương kết hợp với implant.
CẬP NHẬT! Phạm vi quản lý bệnh xoang cập nhật phác thảo các nguyên tắc cơ bản để đánh giá và điều trị bệnh nhân mắc bệnh xoang, bao gồm cả liệu pháp nội soi.
CẬP NHẬT! Phạm vi quản lý của hoại tử xương liên quan đến thuốc của hàm đưa ra các nguyên tắc cơ bản để đánh giá và điều trị bệnh nhân.
CẬP NHẬT! Chương Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt được tổ chức bởi các thủ thuật không phẫu thuật và phẫu thuật, bao gồm các thủ tục phổ biến như chất độn da, botox, tái tạo bề mặt, thủ thuật trán, phẫu thuật tạo hình, phẫu thuật tạo hình mũi, và phẫu thuật chỉnh hình.
CẬP NHẬT! Nội dung về implant, dụng cụ mới và công nghệ mới nhất giúp bạn điều trị bệnh nhân hiệu quả hơn.
Các kỹ thuật cơ bản về đánh giá, chẩn đoán và quản lý y tế được mô tả chi tiết đủ để tạo thuận lợi cho ứng dụng lâm sàng ngay lập tức.
Chương trình thiết bị tuyệt vời bao gồm nhiều loại dụng cụ và thiết lập khay mà các bác sĩ phẫu thuật OMS sử dụng.
Chương Exodontia phức tạp mô tả các kỹ thuật nhổ răng phẫu thuật, bao gồm các nguyên tắc thiết kế, phát triển, quản lý và khâu vết thương, cũng như nhổ răng mở một răng và nhiều chân răng, nhổ răng nhiều lần, và phẫu thuật tạo hình đồng thời.
Hàng trăm hình ảnh chi tiết, cận cảnh của các vị trí phẫu thuật làm rõ các mô tả văn bản
Bao quát các quy trình phức tạp cung cấp cho bạn một sự hiểu biết cơ bản về những gì bạn sẽ phải đối mặt sau này trong các trường hợp phẫu thuật răng miệng và hàm mặt nâng cao.

TRÍCH DẪN_
Contemporary Oral and Maxillofacial Surgery
James Hupp, Myron Tucker, Edward Ellis
Categories:Medicine\\Dentistry, Orthodontics
Year:2018
Edition:7th Edition
Publisher:Mosby / Elsevier
Language:english
Pages:722
ISBN 13:9780323552233
File:PDF, 146.00 MB

Tải ebook: Định dạng PDF – 722 Trang – 146 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-mieng-va-ham-mat-duong-dai-phien-ban-7/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY