Tài liệu y khoa

[Bộ sưu tập Minh hoạ y học Netter] Tập 4. Hệ bì, Phiên bản 2e

  • Mã tin: 6995
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Cẩm nang Oxford dành cho Bác sĩ mới ra trường và BSĐK tuyến cơ sở, phiên bản 5, 2019

Bài giảng Lâm sàng Dược lý học và Trị liệu 9e

Sinh học tế bào: Cách tiếp cận phân tử, Phiên bản thứ 8, 2019

Vạn vật kết nối và Mạng lưới cảm biến cho COVID-19, ấn bản 2021

Giải phẫu học dành cho Bác sĩ Gây mê

Hệ thống Bì (Bao gồm Da và các cơ quan phụ trợ) là tham khảo minh hoạ được biên soạn bởi Bryan E. Anderson, MD, sử dụng một cách tiếp cận ngắn gọn và trực quan để minh họa các khoa học cơ bản và bệnh lý lâm sàng của da, tóc và móng.

Tập mới chưa từng được công bố trong Bộ sưu tập minh họa y khoa Netter (trước đây là “Sách xanh” của CIBA) ghi lại các quan điểm lâm sàng hiện tại về hệ thống bì – từ giải phẫu và mô học bình thường đến bệnh lý da liễu và các vấn đề phổ biến về phẫu thuật thẩm mỹ và lành vết thương.
Sử dụng các hình minh họa Netter cổ điển và hình minh họa mới được tạo ra theo truyền thống Netter, cũng như rất nhiều hình ảnh mô học và chẩn đoán tiên tiến, nó cung cấp một cái nhìn sống động, rõ ràng và không thể thiếu về mặt lâm sàng của hệ thống cơ thể này.

Các tính năng chính

Có được một cái nhìn lâm sàng toàn diện, phong phú về mọi cấu trúc bằng cách xem các minh họa giải phẫu cổ điển của Netter, các hình ảnh mô học tiên tiến và các nghiên cứu chẩn đoán hình ảnh cạnh nhau.

Hình dung các chủ đề gần đây nhất trong bệnh lý da như bệnh nấm sâu ở da sporothrix và u lympho tế bào t cũng như các vấn đề kinh điển như rụng tóc và u sợi thần kinh, được thông báo bởi những phát triển mới nhất trong sinh học phân tử và hình ảnh mô học.

Xem các khái niệm da liễu hiện tại được nắm bắt trong truyền thống nghệ thuật Netter trực quan phong phú thông qua những đóng góp mới lớn từ “đệ tử” của Netter Carlos Machado, MD – làm cho các khái niệm phức tạp dễ hiểu và dễ nhớ thông qua hình ảnh và miêu tả chính xác, rõ ràng, chi tiết và hiện thực mà công trình của Netter luôn được biết đến .

Nhận hướng dẫn đầy đủ, trực quan tích hợp về da, tóc và móng trong một nguồn tham khảo duy nhất, từ các khoa học cơ bản và giải phẫu bình thường và chức năng cho đến các điều kiện bệnh lý.

Điều hướng khéo léo các tranh cãi hiện tại và các chủ đề đương đại trong y học lâm sàng với sự hướng dẫn của Biên tập viên và được thông báo bởi một ban cố vấn quốc tế có kinh nghiệm.

Thông tin tác giả
Bryan E. Anderson, MD, Phó Giáo sư Da liễu, Đại học Bang Pennsylvania, Đại học Y, Hershey, Pennsylvania

TRÍCH DẪN_
The Netter Collection of Medical Illustrations -Volume 4: Integumentary System, 2nd Edition
Author: Bryan E Anderson
ISBN Number: 9781437756548
Edition Number: 2
Format: Book
Trim : 9.5w x 11.5h
Imprint: Saunders
Page Count 272

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 272 trang – Kích thước 36 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD SÁCH <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bo-suu-tap-minh-hoa-y-hoc-netter-tap-4-he-bi-phien-ban-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY