Tài liệu y khoa

[Bộ sưu tập Minh hoạ y học Netter] Tập 5. Hệ tiết niệu, Phiên bản 2e

  • Mã tin: 6996
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hướng dẫn tâm thần học từ các chuyên gia Mount Sinai

Các kỹ thuật phẫu thuật gan, Phiên bản 1

Các thủ thuật và phẫu thuật Nhãn khoa trẻ em, ấn bản 2021

200 Flashcards ôn thi lâm sàng Nội khoa

Atlas màu và tóm tắt Da liễu lâm sàng nhi khoa, Phiên bản 3

Hệ thống tiết niệu, phiên bản 2 cung cấp một cách tiếp cận ngắn gọn và trực quan về khoa học cơ bản và bệnh lý lâm sàng của thận, bàng quang và niệu quản. Tập này trong Bộ sưu tập minh họa y tế của Netter (“Sách xanh” của CIBA) đã được các Tiến sĩ Christopher Rehbeck Kelly và Jaime Landman mở rộng và sửa đổi để nắm bắt các quan điểm lâm sàng hiện tại về thận và tiết niệu – từ giải phẫu bình thường, mô học, sinh lý học và phát triển đến các bệnh về cầu thận và ống thận, nhiễm trùng, phẫu thuật tiết niệu và ung thư. Nó cũng có hàng trăm hình ảnh phóng xạ và giải phẫu bệnh lý để bổ sung cho các minh họa Netter cổ điển, cũng như các minh họa mới được tạo ra

Các tính năng chính

Có được một cái nhìn lâm sàng toàn diện, phong phú về mọi cấu trúc bằng cách xem các minh họa giải phẫu cổ điển của Netter, các hình ảnh mô học tiên tiến và các nghiên cứu chẩn đoán hình ảnh cạnh nhau.

Hình dung các chủ đề kịp thời về thận và tiết niệu, bao gồm bệnh thận liên quan đến HIV, hội chứng gan thận, phẫu thuật nội soi và robot, và phẫu thuật khối u lạnh.

Xem các khái niệm hiện tại được nắm bắt trong truyền thống nghệ thuật Netter trực quan phong phú thông qua những đóng góp mới lớn từ “đệ tử” của Netter Carlos Machado, MD – làm cho các khái niệm phức tạp dễ hiểu và dễ nhớ thông qua hình ảnh và miêu tả chính xác, rõ ràng, chi tiết và hiện thực mà công trình của Netter luôn được biết đến .

Nhận hướng dẫn đầy đủ, trực quan tích hợp về thận, bàng quang, niệu quản trong một nguồn tham khảo duy nhất, từ các khoa học cơ bản và giải phẫu bình thường và chức năng cho đến các điều kiện bệnh lý.

Điều hướng khéo léo các tranh cãi hiện tại và các chủ đề đương đại trong y học lâm sàng với sự hướng dẫn của Biên tập viên và được thông báo bởi một ban cố vấn quốc tế có kinh nghiệm.

Thông tin tác giả
+ Christopher R Kelly, Christopher R. Kelly, MD Nghiên cứu sinh sau tiến sĩ, Khoa Y học Bệnh viện NewYork-Presbyterian / Trung tâm Y tế Đại học Columbia
+ Jaime Landman, Giáo sư Tiết niệu và X quang, trưởng Khoa tiết niệu, Đại học California Irvine

TRÍCH DẪN_
The Netter Collection of Medical Illustrations -Volume 5: urinary System, 2nd Edition
By Christopher R Kelly and Jaime Landman
ISBN Number: 9781437722383
Edition Number: 2
Format: Book
Trim : 9.5w x 11.5h
Imprint: Saunders
Page Count 288

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 288 trang – Kích thước 36 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD SÁCH <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bo-suu-tap-minh-hoa-y-hoc-netter-tap-5-he-tiet-nieu-phien-ban-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY