Tài liệu y khoa

[Bộ sưu tập Minh hoạ y học Netter] Tập 6. Hệ thống cơ xương khớp, Phần 1. Chi trên, Phiên bản 2e

  • Mã tin: 6997
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Can thiệp Cột sống dưới Sự trợ giúp của Hình ảnh 2e

Atlas giải phẫu và diễn giải phẫu thuật cột sống, 2019

Siêu âm cơ xương khớp trong bệnh lý khớp và chỉnh hình ở người lớn, ấn bản 2022

Các trường hợp tiếp cận lọc máu: Giải pháp thực tế cho các thách thức lâm sàng

Đái Tháo Đường Và Điều Trị – ĐH Y Hà Nội

Chi trên, Phần 1 của Bộ sưu tập minh họa y khoa Netter: Hệ thống cơ xương khớp, phiên bản 2, cung cấp một hướng dẫn trực quan cho cực trên, từ khoa học cơ bản và giải phẫu đến chỉnh hình và cơ xương khớp. Công trình minh họa ngoạn mục này nằm trong kiệt tác được gọi là “Sách xanh” (CIBA) đã được mở rộng và sửa đổi bởi Tiến sĩ Joseph Iannotti, Tiến sĩ Richard Parker và các chuyên gia khác từ Phòng khám Cleveland để phản ánh nhiều tiến bộ thú vị trong y học cơ xương khớp và hình ảnh – cung cấp những hiểu biết sâu sắc về giải phẫu, sinh lý và các điều kiện lâm sàng của vai, cánh tay và khuỷu tay, cẳng tay và cổ tay, và bàn tay và ngón tay.

Mới cho phiên bản này

Có được một cái nhìn lâm sàng phong phú về tất cả các khía cạnh của vai, cánh tay trên và khuỷu tay, cẳng tay và cổ tay, bàn tay và ngón tay trong một tập toàn diện, được truyền tải qua các hình minh họa đẹp cũng như hình ảnh X quang và nội soi cập nhật.
Hưởng lợi từ chuyên môn của Tiến sĩ. Joseph Iannotti, Richard Parker, và các đồng nghiệp đáng kính từ bệnh viện Cleveland, người làm rõ và mở rộng các khái niệm minh họa.
Thấy được mối liên hệ rõ ràng giữa khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng với một tổng quan tích hợp về cấu trúc và chức năng bình thường vì nó liên quan đến các điều kiện bệnh lý.
Xem các khái niệm lâm sàng hiện tại về chỉnh hình và cơ xương khớp được ghi lại trong các minh họa cổ điển của Netter, cũng như các minh họa mới được tạo riêng cho tập này của nghệ sĩ-bác sĩ Carlos Machado, MD và những người khác làm việc theo phong cách Netter.

Các tính năng chính

Nhận hướng dẫn đầy đủ, tích hợp trực quan về chi trên với độ bao phủ kỹ lưỡng, minh họa phong phú.
Nhanh chóng hiểu các chủ đề phức tạp nhờ một định dạng văn bản-atlas ngắn gọn cung cấp một cầu nối bối cảnh giữa y học cơ bản và chuyên ngành.
Hình dung rõ ràng làm thế nào các khái niệm cốt lõi của giải phẫu, sinh lý học và các ngành khoa học cơ bản khác tương quan với thực hành lâm sàng.

Netter minh họa chính xác, rõ ràng, chi tiết và thực tế, cung cấp một cách tiếp cận trực quan về các biểu hiện lâm sàng và chăm sóc bệnh nhân.

Thông tin tác giả
Joseph P Iannotti, M.D., Ph.D. , Chủ tịch Viện Chỉnh hình và khớp, chuỗi Phòng khám Cleveland và Richard Parker, M.D., Trưởng Khoa Phẫu thuật Chỉnh hình, chuỗi Phòng khám Cleveland

TRÍCH DẪN_
The Netter Collection of Medical Illustrations: Musculoskeletal System, Volume 6, Part I – Upper Limb, 2nd Edition
Authors: Joseph Iannotti & Richard Parker
ISBN Number: 9781416063803
Edition Number: 2
Format: Book
Trim : 9.5w x 11.5h
Imprint: Saunders
Page Count 264

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 264 trang – Kích thước 36 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bo-suu-tap-minh-hoa-y-hoc-netter-tap-6-he-thong-co-xuong-khop-phan-1-chi-tren-phien-ban-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY