Tài liệu y khoa

Giới thiệu về chẩn đoán hình ảnh của Netter

  • Mã tin: 10883
  • Ngày đăng: 28/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình ung thư khoang miệng và hầu họng, Phòng ngừa, chẩn đoán và quản lý, ấn bản 2020

Phẫu thuật Răng miệng và Hàm mặt, toàn tập 1+2+3, Phiên bản 3

Netter Atlas/Giáo trình minh họa Tim mạch, Ấn bản thứ 2

Lọc màng bụng áp dụng: Cải thiện kết cục của bệnh nhân, ấn bản 2021

Vai trò của các Mô hình Toán học trong Y tế công cộng, ấn bản 2022

Giới thiệu về chẩn đoán hình ảnh của Netter, được biên soạn bởi Tiến sĩ Larry R. Cochard, Lori A Goodhartz, MD Carla B, Harmath, MD, Nancy M. Major MD, và Srinivasan Mukundan, JR, MD, làm cho việc diễn giải hình ảnh X-quang bình thường và bất thường, CT, và MRI dễ dàng bằng cách tương quan chúng với hình minh họa Netter rõ nét.
Bạn sẽ học cách nhận ra các mối quan hệ giải phẫu trong hình ảnh và áp dụng chúng vào nhiều ví dụ về bệnh lý trên khắp cơ thể, bao gồm phình hoặc teo cơ quan, các khối, không khí hoặc máu trong các cơ quan và khoang … gãy xương, dày lên, co thắt và nén. ..và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể truy cập sách từ bất kỳ máy tính nào tại studentconsult.com. Đó là một giới thiệu lý tưởng về chẩn đoán hình ảnh!

+ Hình dung các cấu trúc giải phẫu và các mối quan hệ với sự rõ ràng hoàn hảo với sự trợ giúp của tác phẩm nghệ thuật Netter sống động, đầy màu sắc. Màu sắc, kết cấu và sự nhấn mạnh lý tưởng hóa giúp bạn diễn giải các mối quan hệ giữa các cấu trúc và các ngăn như được thấy trong mặt cắt ngang và trong hình ảnh tia X, CT và MRI.

+ Phát triển khả năng của bạn để xác định tốt hơn các bệnh lý bằng cách xem hình ảnh giải phẫu bình thường và hình ảnh bất thường. Hình ảnh so sánh củng cố sự hiểu biết cơ bản của bạn về các mô bình thường và giải phẫu trông như thế nào và đóng vai trò là một hướng dẫn trong việc nhận biết các mô hình và quá trình bệnh.

+ Hiểu các nguyên tắc nền tảng X-quang, CT, MR, siêu âm và hình ảnh y học hạt nhân, sử dụng tương phản và chụp động mạch.

+ Hiểu cách các nhà X-quang áp dụng các chiến lược tìm kiếm có hệ thống trong các nghiên cứu hình ảnh của từng vùng trên cơ thể.

+ Truy cập toàn bộ văn bản và hình ảnh trực tuyến tại studentconsult.com

THÔNG TIN_
Netter’s Introduction to Imaging: with Student Consult Access (Netter Basic Science) 1st Edition
by Larry R. Cochard PhD (Author), Lori A Goodhartz (Author), Carla Harmath (Author), Nancy M. Major MD (Author), Srinivasan Mukundan Jr. MD PhD (Author)
Series: Netter Basic Science
Paperback: 296 pages
Publisher: Saunders; 1 edition
Language: English
ISBN-10: 1437707599
ISBN-13: 978-1437707595
Product Dimensions: 8.2 x 0.5 x 10.5 inches

Download sách: Định dạng PDF -296 Trang – 26 MB – English

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/gioi-thieu-ve-chan-doan-hinh-anh-cua-netter/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY