Tài liệu y khoa

[ Bộ sưu tập Minh hoạ y khoa Netter] Tập 7. Hệ thần kinh, Phần II. Tuỷ sống, Hệ vận động & Cảm giác, 2e

  • Mã tin: 7001
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giãn tĩnh mạch thừng tinh và Vô sinh nam: Hướng dẫn toàn tập, 2019e

Siêu âm tim căn bản: Tham khảo đi cùng giáo trình bệnh tim mạch Braunwald

Phẫu thuật khớp gối, ấn bản 2, 2020

[PDF+EPUB] Williams Giáo trình sản khoa, ấn bản thứ 26, 2022

Oh Cẩm nang Chăm sóc tích cực ICU, Phiên bản 8

Tủy sống và hệ thống vận động và cảm giác ngoại biên, Phần 2 của Bộ sưu tập minh họa y khoa Netter: Hệ thần kinh, tái bản lần 2, cung cấp một cái nhìn tổng quan trực quan về giải phẫu, bệnh lý và các hội chứng lâm sàng chính của hệ thần kinh, từ dây thần kinh sọ và thần kinh vận nhãn cho đến tủy sống, bệnh thần kinh, hệ thống thần kinh tự trị, sinh lý đau và rối loạn thần kinh cơ.
Tập sách được minh họa ngoạn mục này nằm trong kiệt tác được gọi là “Sách xanh” của Netter (CIBA) đã được mở rộng và sửa đổi bởi các Tiến sĩ. H. Royden Jones, Jr., Ted M. Burns, Michael J. Aminoff, Scott L. Pomeroy để phản ánh nhiều tiến bộ thú vị trong y học thần kinh – cung cấp những hiểu biết sâu sắc về phẫu thuật thần kinh, sinh lý thần kinh, sinh học phân tử, bệnh lý và các bài thuyết trình lâm sàng khác nhau.

“Netter luôn đặt tiêu chuẩn Rolls-Royce để hiểu về giải phẫu lâm sàng và sinh lý bệnh của quá trình bệnh, đặc biệt là hệ thần kinh. Hơn 290 trang và sử dụng văn bản minh họa và tương quan với các kỹ thuật hình ảnh cập nhật, bao gồm tủy sống và các rối loạn thần kinh sọ và ngoại biên. Nó rất đáng để đọc.

Mới cho phiên bản này

Có được một cái nhìn lâm sàng phong phú về tất cả các khía cạnh của các dây thần kinh sọ, tủy sống và các hệ thống cảm giác, vận động ngoại biên trong một tập toàn diện, được truyền tải qua các hình ảnh minh họa đẹp cũng như các hình ảnh thần kinh cập nhật.
Thấy mối liên hệ rõ ràng giữa khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng với một tổng quan tích hợp về cấu trúc và chức năng bình thường vì nó liên quan đến các điều kiện bệnh lý thần kinh.
Nắm bắt các khái niệm lâm sàng hiện tại liên quan đến nhiều khía cạnh của y học thần kinh người lớn và trẻ em được ghi lại trong các minh họa cổ điển của Netter, cũng như các minh họa mới được tạo ra đặc biệt cho tập này của nghệ sĩ-bác sĩ Carlos Machado, MD và những người khác làm việc theo phong cách Netter.

Các tính năng chính

Nhận hướng dẫn đầy đủ, tích hợp trực quan về chi trên với độ bao phủ kỹ lưỡng, minh họa phong phú.
Nhanh chóng hiểu các chủ đề phức tạp nhờ một định dạng văn bản-atlas ngắn gọn cung cấp một cầu nối bối cảnh giữa y học cơ bản và chuyên ngành.
Hình dung rõ ràng làm thế nào các khái niệm cốt lõi của giải phẫu, sinh lý học và các ngành khoa học cơ bản khác tương quan với thực hành lâm sàng.

Netter minh họa chính xác, rõ ràng, chi tiết và thực tế, cung cấp một cách tiếp cận trực quan về các biểu hiện lâm sàng và chăm sóc bệnh nhân.

Thông tin tác giả
H. Royden Jones, Jr., MD, Giáo sư lâm sàng về Thần kinh học, Trường Y Harvard;
Jaime Ortiz-Patino Trưởng khoa Thần kinh học, Trung tâm y tế Lahey, Burlington; Trưởng khoa xét nghiệm điện não, Bệnh viện Nhi đồng, Boston, MA, Hoa Kỳ;
Ted Burns, Ted M. Burns, Đại học MD Virginia, Trưởng khoa Thần kinh học, Giám đốc chương trình đào tạo nội trú thần kinh, Giám đốc nghiên cứu sinh lý thần kinh lâm sàng, Phòng thí nghiệm EMG;
Michael J. Aminoff, Giáo sư xuất sắc, Khoa Thần kinh, Đại học California, San Francisco, San Francisco, CA và Scott Pomeroy

TRÍCH DẪN_
The Netter Collection of Medical Illustrations: Nervous System, Volume 7, Part 1 – Brain, 2nd Edition
Authors: H. Royden Jones & Ted Burns & Michael J. Aminoff & Scott Pomeroy’
ISBN Number:9781416063872
Edition Number: 2
Format: Book
Trim : 9.5w x 11.5h
Imprint: Saunders
Page Count 312

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 312 trang – Kích thước 125 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD SÁCH <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bo-suu-tap-minh-hoa-y-khoa-netter-tap-7-he-than-kinh-phan-ii-tuy-song-he-van-dong-cam-giac-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY