Tài liệu y khoa

[Bộ sưu tập Minh hoạ y học Netter] Tập 6. Hệ thống cơ xương khớp, Phần 3. Y học cơ bản & Các bệnh hệ thống, Phiên bản 2e

  • Mã tin: 6999
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật bỏ qua dạ dày – Các quan điểm về phẫu thuật chuyển hóa và giảm cân, 2020

Phẫu Thuật Thực Hành – ĐH Y Dược TPHCM

Làm chủ nội dung ôn thi USMLE Step 2 CK, 2nd

Chẩn đoán hình ảnh Vú căn bản – Ôn tập dựa trên ca lâm sàng, 2020

Beischer & MacKay, Giáo trình Sản phụ khoa và sơ sinh, phiên bản thứ 4

Khoa học cơ bản và bệnh hệ thống, Phần 3 của Bộ sưu tập minh họa y khoa Netter: Hệ thống cơ xương khớp, phiên bản 2, cung cấp một hướng dẫn trực quan cho hệ thống cơ thể này, từ khoa học cơ bản và giải phẫu đến chỉnh hình và bệnh học khớp.
Tập sách minh họa ngoạn mục này nằm trong kiệt tác được gọi là “Sách xanh” (CIBA) đã được Tiến sĩ Joseph Iannotti, Tiến sĩ Richard Parker và các chuyên gia khác của Phòng khám Cleveland mở rộng để phản ánh nhiều tiến bộ thú vị trong y học cơ xương khớp và hình ảnh – cung cấp những hiểu biết sâu sắc về phôi học, sinh lý, rối loạn chuyển hóa, rối loạn bẩm sinh và phát triển, bệnh học khớp, khối u của hệ thống cơ xương, chấn thương hệ thống cơ xương, nhiễm trùng mô mềm, và biến chứng gãy xương.

Mới cho phiên bản này

Có được một cái nhìn lâm sàng phong phú về phôi học, sinh lý, rối loạn chuyển hóa, rối loạn bẩm sinh và phát triển, bệnh thấp khớp,khối u của hệ thống cơ xương, chấn thương hệ thống cơ xương,nhiễm trùng mô mềm; và các biến chứng gãy xương trong một tập toàn diện, được truyền tải qua các hình minh họa đẹp cũng như các hình ảnh X quang và nội soi cập nhật.
Hưởng lợi từ chuyên môn của Tiến sĩ. Joseph Iannotti, Richard Parker, và các đồng nghiệp đáng kính từ bệnh viện Cleveland, người làm rõ và mở rộng các khái niệm minh họa.
Thấy được mối liên hệ rõ ràng giữa khoa học cơ bản và thực hành lâm sàng với một tổng quan tích hợp về cấu trúc và chức năng bình thường vì nó liên quan đến các điều kiện bệnh lý.
Xem các khái niệm lâm sàng hiện tại về chỉnh hình và cơ xương khớp được ghi lại trong các minh họa cổ điển của Netter, cũng như các minh họa mới được tạo riêng cho tập này của nghệ sĩ-bác sĩ Carlos Machado, MD và những người khác làm việc theo phong cách Netter.

Các tính năng chính

Nhận hướng dẫn đầy đủ, tích hợp trực quan về chi trên với độ bao phủ kỹ lưỡng, minh họa phong phú.
Nhanh chóng hiểu các chủ đề phức tạp nhờ một định dạng văn bản-atlas ngắn gọn cung cấp một cầu nối bối cảnh giữa y học cơ bản và chuyên ngành.
Hình dung rõ ràng làm thế nào các khái niệm cốt lõi của giải phẫu, sinh lý học và các ngành khoa học cơ bản khác tương quan với thực hành lâm sàng.

Netter minh họa chính xác, rõ ràng, chi tiết và thực tế, cung cấp một cách tiếp cận trực quan về các biểu hiện lâm sàng và chăm sóc bệnh nhân.

Thông tin tác giả
Joseph P Iannotti, M.D., Ph.D. , Chủ tịch Viện Chỉnh hình và khớp, chuỗi Phòng khám Cleveland và Richard Parker, M.D., Trưởng Khoa Phẫu thuật Chỉnh hình, chuỗi Phòng khám Cleveland

TRÍCH DẪN_
The Netter Collection of Medical Illustrations: Musculoskeletal System, Volume 6, Part III – Biology and Systemic Diseases, 2nd Edition
Authors: Joseph Iannotti & Richard Parker
ISBN Number: 9781416063803
Edition Number: 2
Format: Book
Trim : 9.5w x 11.5h
Imprint: Saunders
Page Count 264

TẢI SÁCH: Định dạng PDF – 368 trang – Kích thước 164 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD SÁCH <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bo-suu-tap-minh-hoa-y-hoc-netter-tap-6-he-thong-co-xuong-khop-phan-3-y-hoc-co-ban-cac-benh-he-thong-phien-ban-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY