Tài liệu y khoa

[Bộ sưu tập Minh họa y tế của Netter] Tập 1. Hệ thống sinh sản, 2e

  • Mã tin: 6992
  • Ngày đăng: 07/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Bonney Giáo trình Phẫu thuật Phụ khoa 12e

Quản lý ung thư vú ở phụ nữ lớn tuổi, Phiên bản 2, 2019

Williams Giáo trình lâm sàng Phụ khoa, Phiên bản 3

Chẩn đoán giải phẫu bệnh nội mạc tử cung, ấn bản 2, 2019

Bài giảng Lâm sàng Sản Phụ khoa Phiên bản 2e

Hệ thống sinh sản, Phiên bản 2 cung cấp một cách tiếp cận ngắn gọn và trực quan cao cho các ngành khoa học cơ bản và bệnh lý lâm sàng của hệ thống cơ thể này. Tập sách này trong Bộ sưu tập minh họa y tế của Netter (“Sách xanh” của CIBA) đã được các Tiến sĩ Roger P. Smith và Paul J. Turek mở rộng và sửa đổi để đề cập đến các chủ đề mới và quan trọng như xác định giới tính, y học sinh sản, di truyền, ngừa thai, rối loạn chức năng tình dục, v.v. Với các tác phẩm nghệ thuật cổ điển Netter, minh họa cập nhật mới, và hình ảnh hiện đại làm cho công trình vượt thời gian này trở nên cần thiết cho thư viện sách y khoa của bạn.

Mới cho phiên bản này

+ Tiếp cận kiến ​​thức lâm sàng ngày nay trên tất cả các khía cạnh của hệ thống sinh sản – bao gồm phát triển và rối loạn chức năng tình dục, di truyền, y học sinh sản, sức khỏe tuyến tiền liệt, ngừa thai và các vấn đề có thể điều trị trong thai kỳ – được truyền tải qua hình ảnh minh họa đẹp và hình ảnh X quang sống động.

+ Hưởng lợi từ chuyên môn của hai biên tập viên đẳng cấp thế giới, Roger Smith, MD – một bác sĩ phụ khoa – và Paul Turek, MD – một bác sĩ tiết niệu và phẫu thuật robot – những bộ óc tài năng và những nhà tư tưởng lỗi lạc trong lĩnh vực sinh học và y học.

+ Kết nối kết nối giữa khoa học cơ bản và lâm sàng vì chỉ Netter mới có thể giúp bạn thực hiện thông qua tích hợp trực quan cấu trúc và chức năng bệnh lý bình thường và bệnh lý trong đường sinh sản.

+ Tìm hiểu và xem xét nền tảng của y học sinh sản – với tác phẩm nghệ thuật Netter cổ điển, hình minh họa mới cập nhật đẹp và hiện đại.

+ Áp dụng quan điểm của một ban cố vấn quốc tế có kinh nghiệm cho nhiều tranh cãi và chủ đề trong y học lâm sàng.

Các tính năng chính

Nắm vững kiến ​​thức về sự phát triển, chức năng và bệnh lý của các cơ quan sinh sản nam và nữ.

Xem nghệ thuật và vẻ đẹp của những hình ảnh đẹp nhất của Netter, được trình bày trong một trong những loạt tranh minh họa đầy đủ và có tổ chức nhất về hệ thống sinh sản trong sức khỏe và bệnh tật.

Truyền cảm hứng từ hệ thống sinh sản của con người rất phức tạp và tiến hóa cao thông qua các cuộc thảo luận tích hợp về các khái niệm chính và cận lâm sàng trong chăm sóc lâm sàng.

Có được sự hiểu biết sâu sắc về các chủ đề phức tạp trong y học sinh sản thông qua định dạng văn bản tuyệt vời mà Netter đã đưa lên tầm cao nghệ thuật mới.

Thông tin tác giả
Bởi Roger P. Smith, MD, Đại học Missouri – Thành phố Kansas và Paul Turek, Paul J. Turek MD, FACS, FRSM, Giám đốc Phòng khám Turek

THÔNG TIN_
The Netter Collection of Medical Illustrations: Reproductive System, 2nd Edition
Authors: Roger P. Smith & Paul Turek
Series: The Netter Collection of Medical Illustrations
ISBN Number 9781437705959
Edition Number 2
Format Book
Trim 9.5w x 11.5h
Illustrations Approx. 283 illustrations (283 in full color)
Imprint Saunders
Page Count 336

Download sách: Định dạng PDF – 336 Trang – 31 MB – English

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/bo-suu-tap-minh-hoa-y-te-cua-netter-he-thong-sinh-san-2e/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY