Tài liệu y khoa

Y học thể thao Netter, Phiên bản 2

  • Mã tin: 11180
  • Ngày đăng: 29/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Nguyên lý và thực hành gây mê trong phẫu thuật lồng ngực 2019 [2e]

Hình ảnh siêu âm trong Y học sinh sản, Ấn bản thứ hai

Các bệnh nhiễm trùng và thai nghén, ấn bản 2022

Phẫu thuật tạo hình nhãn khoa dành cho bác sĩ nhãn khoa: Hỏi & Đáp, 2021

Fleisher & Ludwig Giáo trình cấp cứu nhi khoa 7/e

Được chỉnh sửa bởi các chủ tịch trước đây của Hiệp hội Y học Thể thao Hoa Kỳ, Y học Thể thao Netter, Phiên bản 2, là một tài nguyên y học thể thao minh họa tuyệt vời. Được thiết kế để tham khảo nhanh, tài liệu tham khảo liên ngành này của Tiến sĩ. Christopher Madden, Margot Putukian, Eric McCarty và Craig Young, được tổ chức theo cả chủ đề và thể thao, vì vậy bạn có thể tìm thấy những gì bạn cần một cách nhanh chóng. Chuyên gia tư vấn mới truy cập trực tuyến bao gồm Sách điện tử có thể tìm kiếm đầy đủ, ví dụ về các hình thức y tế, video, tài liệu giáo dục bệnh nhân có thể tải xuống và các liên kết tiện dụng để tuyên bố đồng thuận.

Cho dù bạn là bác sĩ quản lý chấn thương cơ xương khớp thông thường hay trong môi trường cấp cứu hoặc một nhà trị liệu vật lý theo đuổi kiến ​​thức y học thể thao chuyên sâu hơn, tài liệu tham khảo này cung cấp cho bạn hướng dẫn bạn cần để giữ các vận động viên và bệnh nhân tích cực khác ở đầu trò chơi của họ.

Hơn 1.000 đồ họa Netter tuyệt vời, bảng, hình vẽ, hình ảnh, chẩn đoán hình ảnh và tác phẩm nghệ thuật y tế khác làm nổi bật văn bản dễ đọc với gạch đầu dòng.
Lý tưởng cho các bác sĩ thể thao, bác sĩ làm việc theo đội và bất kỳ chuyên gia chăm sóc sức khỏe nào chăm sóc cho các vận động viên và các cá nhân tích cực.
Chuyên gia tư vấn phiên bản sách điện tử ™ bao gồm khi mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả văn bản, số liệu, video và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.
Các chương mới về cân nhắc du lịch cho vận động viên, giải thích ECG, bệnh tim, chẩn đoán hình ảnh và siêu âm, giao thức phòng chống chấn thương, thể thao cưỡi ngựa và y học cưỡi ngựa, võ thuật hỗn hợp, và nhiều hơn nữa.
Cập nhật bảo hiểm bổ sung dinh dưỡng, rối loạn ăn uống, thể thao và dược lý cho các tình trạng mãn tính và y học hành vi, và các môn thể thao mạo hiểm và cực đoan.

TRÍCH DẪN_
Netter’s Sports Medicine (Netter Clinical Science) 2nd Edition
by Christopher Madden MD FACSM (Author), Margot Putukian MD FACSM (Author), Eric McCarty MD (Author), Craig Young MD (Author)
Series: Netter Clinical Science
Hardcover: 816 pages
Publisher: Elsevier; 2 edition
Language: English
ISBN-10: 0323395910
ISBN-13: 978-0323395915
Product Dimensions: 8.8 x 1.5 x 11 inches
Shipping Weight: 5.4 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 816 Trang – 329 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/y-hoc-the-thao-netter-phien-ban-2/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY