Tài liệu y khoa

Các bệnh và hội chứng khớp gây ra bởi liệu pháp miễn dịch ung thư, ấn bản 2021

  • Mã tin: 8662
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dịch tễ chăm sóc y tế thực hành 4e

Phẫu thuật lồng ngực dành cho các phẫu thuật viên cấp cứu, 2021

Sổ tay Liệu pháp Lọc máu, ấn bản thứ 6, 2022

Bệnh học Tai lâm sàng, phiên bản 4

X quang hiệu quả, Làm thế nào để tối ưu hóa các hoạt động X quang, 2021

Với việc sử dụng ngày càng nhiều các chất ức chế điểm kiểm soát miễn dịch (ICI) trên các bệnh ung thư khác nhau, xu hướng chỉ định ở các giai đoạn sớm hơn và việc sử dụng liệu pháp miễn dịch kết hợp, tần suất các tác dụng phụ liên quan đến miễn dịch do ICI gây ra (irAE) được dự kiến ​​sẽ tăng lên đáng kể. Việc quản lý các irAE này là một thách thức vì nó không chỉ đòi hỏi phải xem xét độc tính mà còn cả tỷ lệ rủi ro – lợi ích đối với bệnh ung thư nguyên phát. Một số bệnh cơ xương khớp đã được báo cáo với liệu pháp ICI bao gồm viêm khớp, viêm cơ, hội chứng giống đau đa cơ, các biểu hiện giống sicca/Sjogren và một số đặc điểm tự miễn toàn thân khác ít phổ biến hơn thường liên quan đến bệnh mô liên kết.

Cuốn sổ tay này cung cấp cho các bác sĩ lâm sàng một cái nhìn tổng quan toàn diện về việc quản lý bệnh viêm khớp dạng thấp phát triển từ liệu pháp miễn dịch ung thư. Nó tập trung vào irAE được thấy với ICI, tác nhân được sử dụng thường xuyên nhất trong điều trị ung thư. Nó cung cấp một cái nhìn tổng quan về miễn dịch học ung thư, độc tính miễn dịch và các liệu pháp miễn dịch như ICI, liệu pháp dựa trên cytokine và CART. Nó kiểm tra dịch tễ học, biểu hiện lâm sàng, chẩn đoán, chẩn đoán phân biệt và điều trị một loạt các tác dụng phụ liên quan đến miễn dịch cơ xương khớp phát sinh từ các liệu pháp này. Các chương cũng bao gồm liệu pháp miễn dịch ung thư ở những bệnh nhân mắc các bệnh cơ xương khớp từ trước như viêm khớp viêm và các rối loạn mô liên kết khác. Cuốn sách giúp các bác sĩ lâm sàng phân biệt các loại liệu pháp miễn dịch ung thư hiện nay và các mô hình độc tính chung, nhận biết và chẩn đoán các hội chứng lâm sàng cơ xương khớp, hiểu cơ chế bệnh sinh của irAE và cân nhắc tỷ lệ rủi ro – lợi ích khi quản lý bệnh nhân mắc bệnh cơ xương khớp irAE.

Các bệnh và hội chứng cơ xương khớp gây ra bởi liệu pháp miễn dịch ung thư là một nguồn lực cần thiết cho các bác sĩ và các chuyên gia liên quan, nội trú, nghiên cứu sinh, sinh viên cao học và y tá cũng như trong ngành cơ xương khớp, miễn dịch học lâm sàng, ung thư và nội khoa.

TRÍCH DẪN__
Rheumatic Diseases and Syndromes Induced by Cancer Immunotherapy: A Handbook for Diagnosis and Management
Maria E. Suarez-Almazor, Leonard H. Calabrese
Categories:
Medicine – Diseases
Year:
2021
Edition:
1
Publisher:
Springer
Language:
english
Pages:
377 / 361
ISBN 13:
9783030568245

Tải ebook: Định dạng pdf, 377 trang, Kích thước 6 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-benh-va-hoi-chung-khop-gay-ra-boi-lieu-phap-mien-dich-ung-thu-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY