Tài liệu y khoa

Những tiến bộ lâm sàng trong lĩnh vực cơ xương khớp: quá khứ, hiện tại và tương lai, ấn bản 2023

  • Mã tin: 8684
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình nội tim mạch lâm sàng

Tin học nghiên cứu lâm sàng, phiên bản 2, 2019

Bài giảng Lâm sàng Nội khoa 7e

Giáo trình gây mê trong phẫu thuật và chăm sóc chu phẫu ung thư, ấn bản 2021

Oxford Sổ tay lâm sàng Nội khoa 10/e

Những tiến bộ vượt bậc đã được thực hiện trong lĩnh vực cơ xương khớp, làm thay đổi sâu sắc hiểu biết của chúng ta về nhiều bệnh lý cơ xương khớp và tạo ra một biên giới mới cho các phương pháp điều trị hiệu quả. Cuốn sách này giải thích những tiến bộ quan trọng nhất trong nghiên cứu và chăm sóc cũng như suy đoán về tương lai của bệnh cơ xương khớp trong vài thập kỷ tới, bao gồm những thách thức và bài học rút ra từ kinh nghiệm trong quá khứ trong lĩnh vực này. Nó nêu bật các bài báo nghiên cứu và khám phá khoa học mang tính bước ngoặt, đồng thời thảo luận về cách dữ liệu lớn, y học cá nhân hóa, dấu ấn sinh học mới cho bệnh tật và các cuộc cách mạng công nghệ khác sẽ định hình tương lai, khiến nó trở thành nguồn tài nguyên cần có cho các bác sĩ từ mọi khu vực trên thế giới.
Các tính năng chính
• Bao gồm các mô tả ngắn gọn nhưng kỹ lưỡng về các nghiên cứu mang tính bước ngoặt và các đột phá khoa học cùng với cấu trúc tổ chức dễ theo dõi của các chương có thể tiếp cận với người đọc ở các cấp độ đào tạo khác nhau.
• Tập hợp các chuyên gia hàng đầu thế giới để cung cấp một cái nhìn mới mẻ cho các học viên, chẳng hạn như bác sĩ nội trú và nghiên cứu sinh đang đào tạo, cũng như các bác sĩ và nhà nghiên cứu cao cấp hơn trong lĩnh vực cơ xương khớp và trong các chuyên khoa như tim mạch, da liễu, mạch máu, thận học , và khoa thần kinh, tất cả đều chăm sóc bệnh nhân bị bệnh cơ xương khớp.
• Cho phép các tác giả tưởng tượng và suy đoán về sự phát triển của lĩnh vực cơ xương khớp trong những thập kỷ tới. Ví dụ về các khả năng suy đoán như vậy bao gồm sử dụng sinh thiết bao hoạt dịch để dự đoán đáp ứng với điều trị trong bệnh viêm khớp dạng thấp, thay thế sinh thiết thận bằng proteomics nước tiểu trong chẩn đoán và phân loại viêm thận lupus, sử dụng phương pháp điều trị mới để loại bỏ nhu cầu sử dụng steroid trong điều trị ANCA liên quan viêm mạch, và việc sử dụng máy học để đánh giá những thay đổi tinh vi trong hình ảnh để quản lý viêm khớp do viêm, v.v.

TRÍCH DẪN__
Clinical Innovation in Rheumatology; Past, Present, and Future
Jason Liebowitz MD & Philip Seo MD MHS & David Hellmann MD MACP & Michael Zeide MD FAAOS & Emeritus FACS FACR
Year:
2023
Publisher:
CRC Press
Language:
English

Tải sách: Định dạng PDF, 17 MB, 199 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/nhung-tien-bo-lam-sang-trong-linh-vuc-co-xuong-khop-qua-khu-hien-tai-va-tuong-lai-an-ban-2023/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY