Tài liệu y khoa

MRI Cơ xương khớp – Cách tiếp cận dựa trên trường hợp để giải thích và báo cáo – Ấn bản 2020

  • Mã tin: 8612
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Dược phẩm nano: Nguyên tắc và Ứng dụng, Tập 2

Xác suất thống kê trong Y học, Phiên bản 2020

Cẩm nang lâm sàng ngoại khoa dành cho Sinh viên 6e

Miễn dịch học của lạc nội mạc tử cung: Nguyên nhân và quản lý, ấn bản 2022

Những công nghệ đột phá trong chăm sóc bệnh thận, ấn bản 2022

Cuốn sách này dạy người đọc cách giải thích, đọc và chỉ định cho các nghiên cứu MRI về cơ xương khớp thông qua một loạt các trường hợp MRI Cơ xương khớp năng suất cao. Lượng kiến ​​thức cần thiết để thực hành X quang có thể gây nản chí. Điều này đặc biệt đúng khi bác sĩ X quang phải đọc các nghiên cứu trong một chuyên ngành ngoài chuyên môn của họ như MRI Cơ xương khớp, nơi có nhiều thực thể bệnh và phát hiện hình ảnh phức tạp để điều hướng.
Học cách đọc các nghiên cứu MRI CXK thường được dạy trong thời gian dài; tuy nhiên, nhiều bác sĩ X quang không được đào tạo bổ sung này mà phải đọc các nghiên cứu MSK trong quá trình thực hành lâm sàng thông thường. Cuốn sách này lấp đầy khoảng trống giáo dục cho các bác sĩ X quang thực hành phải đối mặt với MRI cơ xương khớp.

Các trường hợp trong cuốn sách tập trung vào các điều kiện mà các bác sĩ X quang gặp phải thường xuyên nhất trong công việc lâm sàng hàng ngày của họ, làm cho nó có năng suất rất cao trong khoảng thời gian cần thiết để đọc.
Được viết bởi các chuyên gia từ Trường Y Harvard, các trường hợp được tổ chức bởi các khớp (vai, khuỷu tay, cổ tay /bàn tay, xương chậu /hông, đầu gối, bàn chân /mắt cá chân).
Bốn chương bổ sung thảo luận về viêm khớp, nhiễm trùng, tủy xương và khối u cũng được bao gồm.
Mỗi trường hợp bắt đầu với hình ảnh MRI chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận kèm theo một họa tiết lâm sàng ngắn. Tiếp theo, một báo cáo ngắn gọn mô tả các phát hiện hình ảnh, chẩn đoán và khuyến nghị cho quản lý được cung cấp. Các mẫu này cung cấp cho người đọc các ví dụ trực tiếp về cách báo cáo trường hợp của họ. Cuối cùng, vào cuối mỗi trường hợp, có một phần thảo luận ngắn gọn bắt chước các buổi giảng dạy sẽ xảy ra giữa các học viên chuyên môn và giảng viên tại trạm làm việc để cho phép người đọc suy nghĩ như một bác sĩ X quang xương.

Cuốn sách này là một hướng dẫn lý tưởng cho bất cứ ai thường xuyên tiếp xúc với MRI Cơ xương khớp, bao gồm các bác sĩ X quang nói chung chưa hoàn thành chương trình nghiên cứu về cơ xương khớp chuyên dụng, các bác sĩ X quang muốn kiểm tra kỹ năng đọc và báo cáo MRI Cơ xương khớp của họ, nghiên cứu sinh và bác sĩ nội trú.

TRÍCH DẪN___
Musculoskeletal MRI – A Case-Based Approach to Interpretation and Reporting
Authors: Hegazi, Tarek, Wu, Jim S.
Copyright 2020
Publisher Springer International Publishing
Copyright Holder Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN 978-3-030-26777-3
Edition Number 1
Number of Pages XVIII, 303

Download Ebook: Định dạng PDF – 303 Trang – 19 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế
www.mangyte.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/mri-co-xuong-khop-cach-tiep-can-dua-tren-truong-hop-de-giai-thich-va-bao-cao-an-ban-2020/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY