Tài liệu y khoa

Hình ảnh cơ xương khớp nhi khoa và vị thành niên, Phiên bản thứ 2, 2019

  • Mã tin: 8628
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Giáo trình thần kinh học và nội tổng quát của Aminoff, ấn bản thứ 6, 2021

Giáo trình quản lý đa ngành Bệnh Gan-Mật-Tuỵ của IASGO, ấn bản 2022

Dịch tễ học: thiết kế nghiên cứu và phân tích dữ liệu, Phiên bản 3

Những quyết định khó khăn trong phẫu thuật giảm béo, 2021

Tạo quyết định Lâm sàng trong Xạ trị Ung thư, Toàn tập

Cuốn sách này, hiện đang ở phiên bản thứ hai, vẫn là một trong số rất ít tác phẩm dành cho hình ảnh cơ xương khớp ở trẻ em kể từ khi ra đời các phương pháp cắt ngang, và duy nhất – theo hiểu biết tốt nhất của chúng ta – đặc biệt dành riêng cho khớp chưa trưởng thành của bộ xương và bệnh khớp. Số lượng bác sĩ X quang nhi khoa đã giảm dần và ít chú trọng đến đào tạo nhi khoa cho các bác sĩ X quang nói chung, do đó họ ngày càng không quen thuộc với các phát hiện hình ảnh bình thường và bất thường ở trẻ em và thanh thiếu niên. Điều này có thể dẫn đến việc giải thích sai các kết quả bình thường và không nhận ra kết quả kiểm tra bất thường.

Mặc dù cuốn sách này chủ yếu dành cho các bác sĩ X quang, nhưng nó cũng sẽ giúp ích rất nhiều cho các bác sĩ cơ xương khớp nói chung, bác sĩ cơ xương khớp nhi khoa, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và tất cả những người liên quan đến chẩn đoán và điều trị cho trẻ em và thanh thiếu niên bị khiếu nại khớp. Nó sử dụng ngôn ngữ đơn giản và dễ tiếp cận, do đó nó cung cấp thông tin chuyên sâu theo yêu cầu của các bác sĩ X quang, trong khi vẫn có thể hiểu được đối với những người không phải là bác sĩ X quang. Mặc dù cấu trúc của nó trôi chảy và logic, các chương đều khép kín. Minh họa phong phú, hình ảnh của nó kết hợp sức mạnh hình ảnh của X quang, cho thấy những bất thường hiếm thấy ngày nay, và sự hấp dẫn của hình ảnh hiện đại và khả năng phát hiện các dấu hiệu sớm và phát hiện tinh tế. Các điểm chính được tóm tắt ở cuối mỗi chương.

Bằng cách trình bày thông tin cần thiết về hình ảnh của khớp chưa trưởng thành, các tác giả hy vọng sẽ cung cấp một công cụ hữu ích để giúp các bác sĩ X quang (chuyên gia về cơ xương khớp) đối mặt với những thách thức hàng ngày trong việc diễn giải các hình ảnh CXK nhi khoa. Không lâu nữa, trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ có thể thực hiện các chẩn đoán X quang cơ bản nhất. Tuy nhiên, X quang cơ xương khớp ở trẻ em rất phức tạp và đầy đủ các khía cạnh, và làm chủ lĩnh vực này trong thời đại luôn thay đổi này có thể là một sự khác biệt rất quan trọng trong sự nghiệp của bác sĩ X quang thế kỷ 21.

TRÍCH DẪN_
Joint Imaging in Childhood and Adolescence
Authors
Sergio Lopes Viana
Maria Custódia Machado Ribeiro
Bruno Beber Machado
Copyright
2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-11342-1
DOI
10.1007/978-3-030-11342-1
Hardcover ISBN
978-3-030-11341-4
Edition Number
2
Number of Pages
LXXXIV, 413
Number of Illustrations
545 b/w illustrations, 37 illustrations in colour
Topics
Diagnostic Radiology

Tải ebook: Định dạng PDF – 413 Trang – 56 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/hinh-anh-co-xuong-khop-nhi-khoa-va-vi-thanh-nien-phien-ban-thu-2-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY