Tài liệu y khoa

Phác Đồ Chẩn Đoán Và Điều Trị Các Bệnh Cơ Xương Khớp Thường Gặp

  • Mã tin: 5176
  • Ngày đăng: 13/02/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục
Phác Đồ Chẩn Đoán Và Điều Trị Các Bệnh Cơ Xương Khớp Thường Gặp. Chủ biên: GS. TS. Trần Ngọc Ân...Thư viện sách y học với gần 2000 đầu sách đầy đủ các chuyên khoa. Là nơi để các thành viên y khoa download tài liệu nhằm mục đích học tập và nâng cao kiến thức chuyên môn !

Phác Đồ Chẩn Đoán Và Điều Trị Các Bệnh Cơ Xương Khớp Thường Gặp

Hội Thấp khớp học Việt Nam, với tư cách là tổ chức đại diện cho các thầy thuốc chuyên ngành Cơ Xương Khớp, là đầu mối chịu trách nhiệm cao nhất về chuyên môn, có trách nhiệm thống nhất quy trình chuẩn về chẩn đoán và điều trị các bệnh lý cơ xương khớp trên toàn quốc.
Trên cơ sở đó, chúng tôi đã lựa chọn 24 bệnh lý cơ xương khớp thường gặp trong thực hành lâm sàng để viết quy trình chẩn đoán và điều trị. Đây là tài liệu được các giáo sư, bác sĩ chuyên môn sâu về chuyên ngành, là thành viên của Hội Thấp khớp học Việt Nam, đã biên soạn một cách ngắn gọn với mục đích hướng dẫn về thực hành cho các thầy thuốc chuyên ngành Cơ Xương Khớp.

Sau một năm phát hành nội bộ, cuốn sách đã được các bạn đọc đón nhận, trong đó có các thầy thuốc chuyên khoa, thầy thuốc nội khoa và sinh viên các trường Đại học Y trên toàn quốc.

Mạng Y Tế
Nguồn: https://downloadsachyhoc.com/sach/phac-do-chan-doan-va-dieu-tri-cac-benh-co-xuong-khop-thuong-gap/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY