Tài liệu y khoa

Quản lý bệnh lý cơ nhị đầu cánh tay, ấn bản 2021

  • Mã tin: 8664
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Các vấn đề tranh cãi trong phẫu thuật nền sọ [Phiên bản 2019]

[Series] Chẩn đoán hình ảnh: Răng miệng và hàm mặt, Ấn bản lần thứ 2

Tiếp cận Lâm sàng Sinh lý học Hô hấp

Phẫu thuật thần kinh và vai trò của nó trong hệ thống y tế toàn cầu, ấn bản 2022

Bài giảng lâm sàng Bệnh tiêu hóa – gan mật 2e

Gân cơ nhị đầu là một trong những cấu trúc giải phẫu khó hiểu nhất. Vai trò chính xác của nó đối với chức năng vai vẫn chưa được xác định hoàn toàn, và các tình trạng bệnh lý tồn tại ở cả đầu gần và đầu xa của nó. Trong những năm gần đây, phức hợp cơ nhị đầu đã được công nhận là nguyên nhân phổ biến gây đau vai ở bệnh nhân. Chẩn đoán chính xác, sử dụng cả khám sức khỏe và hình ảnh, là yếu tố quan trọng để đưa ra quyết định về phương pháp điều trị hiệu quả nhất. Nhiều tranh cãi tồn tại xung quanh việc quản lý bệnh lý cơ nhị đầu với vô số các giải pháp tiềm năng để xem xét.
Văn bản thực tế này chia nhỏ cơ nhị đầu thành các phần ngắn gọn, dễ tiêu hóa với các mẹo và thủ thuật của chuyên gia để giúp quản lý các vấn đề về hai đầu ở nhiều bệnh nhân. Được chia thành ba phần chuyên đề một cách hợp lý, nó bao gồm tất cả các khía cạnh của gân cơ nhị đầu, bao gồm giải phẫu liên quan, chẩn đoán, hình ảnh và quản lý không phẫu thuật (bao gồm cả điều trị phục hồi và sinh học). Các chiến lược xử trí phẫu thuật vì chúng liên quan đến cả bệnh lý gân cơ nhị đầu gần và xa sẽ được đề cập, bao gồm cả phương pháp nội soi khớp và mở gân, chuyển và các phương pháp cố định trong và ngoài. Việc xem xét các biến chứng liên quan và cách tránh chúng cũng được mô tả chi tiết, cùng với các kỹ thuật phục hồi chức năng sau phẫu thuật để tối đa hóa khả năng thi đấu trở lại.
Lý tưởng cho bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và chuyên gia y học thể thao ở tất cả các cấp, Quản lý Bệnh lý cơ nhị đầu cánh tay sẽ là một nguồn tài liệu duy nhất cho tất cả các bác sĩ lâm sàng đang đối mặt với những thách thức trong việc điều trị bệnh nhân tích cực bị đau vai và khuỷu tay.

TRÍCH DẪN__
The Management of Biceps Pathology: A Clinical Guide from the Shoulder to the Elbow
Anthony A. Romeo
Year:
2021
Edition:
1st ed. 2021
Publisher:
Springer
Language:
english
Pages:
349
ISBN 10:
3030630188

Tải ebook: Định dạng PDF, 349 trang, Kích thước 22 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/quan-ly-benh-ly-co-nhi-dau-canh-tay-an-ban-2021/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY