Tài liệu y khoa

Căn bản về Chăm sóc Cơ xương khớp 5e (Chấn thương chỉnh hình)

  • Mã tin: 8591
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật tái tạo và chỉnh sửa xương sọ – hàm mặt, ấn bản thứ 2

Phôi thai học định hướng lâm sàng, phiên bản 10

[Series] Làm chủ kỹ thuật ngoại khoa: Phẫu thuật Đại trực tràng và ổ bụng, 2e

Chẩn đoán và điều trị viêm gan tự miễn: Hướng dẫn lâm sàng 2020

Yếu tố nghề nghiệp liên quan đến các loại ung thư, ấn bản 2, 2020

Phiên bản thứ 5 mới được sửa đổi của Essentials of Musculoskeletal là hướng dẫn thực tế, hướng dẫn để tự tin đánh giá và điều trị hơn 300 khiếu nại và điều kiện. Kết hợp hướng dẫn từng bước, bảo hiểm toàn diện, và bộ sưu tập video và bài tập tuyệt vời, phiên bản mới này cung cấp thông tin cần thiết để đưa ra quyết định quan tâm tự tin. Phiên bản thứ 5 cung cấp một trang web đồng hành với hơn 200 video trình diễn để cho bạn thấy những gì bạn cần biết, và các chương trình tập thể dục cho bệnh nhân để tranh thủ cho bệnh nhân của bạn tự phục hồi và trở lại hoạt động.

Phiên bản thứ 5 có:

Hoàn toàn sửa đổi và cập nhật văn bản với hướng dẫn từng bước và minh họa hữu ích để cung cấp xác nhận trực quan

Thông tin thống nhất trong mỗi phần bao gồm các định nghĩa, triệu chứng, xét nghiệm, chẩn đoán phân biệt, phương pháp điều trị, kết quả bất lợi, quyết định giới thiệu và cờ đỏ

Định dạng vấn đề / giải pháp và trình bày ngắn gọn nội dung cung cấp thông tin cần thiết để nhanh chóng và thông báo hợp lý giao thức của bạn

Trang web đồng hành với hơn 200 video trình diễn các kỹ thuật kiểm tra thể chất và các xét nghiệm đặc biệt cộng với các quy trình cho nguyện vọng và tiêm với lớp phủ giải phẫu sinh động

Các chương trình tập thể dục dành cho bệnh nhân PDF có thể tải xuống và có thể tùy chỉnh để bệnh nhân của bạn có thể được in hoặc gửi qua email

Hướng dẫn đi tới cho bất cứ ai chẩn đoán và quản lý đau nhức, đau đớn và khiếu nại thông thường

Được tổ chức trực quan bởi khu vực giải phẫu và trình bày một tiến trình thân thiện với người dùng từ đánh giá đến quản lý, Essentials of Musculoskeletal Care được tin tưởng và tìm kiếm bởi các trợ lý bác sĩ, y tá, bác sĩ vật lý trị liệu, bác sĩ nội khoa, bác sĩ chuyên khoa xương khớp, bác sĩ nhi khoa, bác sĩ nhi khoa các chuyên gia, huấn luyện viên thể thao, bác sĩ kinesi, bác sĩ chăm sóc chính, sinh viên y khoa và cư dân.

Biết cách xử lý và khi nào nên tham khảo

Được tổ chức để giúp điều hướng bệnh nhân gặp phải từ lần khám đầu tiên thông qua điều trị để bạn có thể hiểu mối quan tâm của bệnh nhân, đánh giá thành thạo, chẩn đoán chính xác và quản lý thành công. Lời khuyên quan trọng cho khi nào nên tham khảo một chuyên gia để quản lý phẫu thuật cũng được bao gồm.

Tăng cường chương trình giảng dạy của bạn và chăm sóc bệnh nhân học sinh của bạn

Các nhà giáo dục và sinh viên đồng ý rằng Essentials of Musculoskeletal Care là nguồn chăm sóc chính ưu việt, cung cấp một trong số ít các công cụ đi từ lớp học đến phòng khám.

Hướng dẫn có thẩm quyền, đa ngành, bạn có thể tin tưởng

Được viết và chỉnh sửa bởi một nhóm đa chuyên khoa, bao gồm bác sĩ chỉnh hình, vật lý trị liệu và bác sĩ nhi khoa bao gồm cả những người đóng góp từ Học viện Nhi khoa Hoa Kỳ. Phương pháp hợp tác của chúng tôi cung cấp lời khuyên và định hướng toàn diện.

BOOK DETAILS_______

Essentials of Musculoskeletal Care, 5th Edition 5th Edition Edition

by American Academy of Orthopaedic Surgeons (Author), April D. Armstrong BSc (PT) MSc MD FRCSC (Editor), Mark C. Hubbard MPT (Editor)

Hardcover: 1200 pages

Publisher: Amer Academy of Orthopaedic; 5th Edition edition (September 25, 2015)

Language: English

ISBN-10: 1625524153

ISBN-13: 978-1625524157

Product Dimensions: 9 x 2.2 x 11.5 inches

Shipping Weight: 7.2 pounds

Định dạng PDF – 1200 trang – 792 MB

TẢI SÁCH TẠI ĐÂY

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/essentials-of-musculoskeletal-care-5th-edition/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY