Tài liệu y khoa

Hochberg Cơ xương khớp toàn tập, 7e [2 Volume, 2019]

  • Mã tin: 8594
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

DeVita, Hellman&Rosenberg Nguyên lý và Thực hành Ung thư 10e

[Waldman ] Atlas Các kỹ thuật tiêm Quản lý Đau, Phiên bản thứ 4

Liệu pháp cá nhân hóa cho bệnh đa u tủy xương

Chẩn đoán hình ảnh Vú, phiên bản thứ 3

Atlas phẫu thuật miệng và hàm mặt

Được sửa đổi và cập nhật kỹ lưỡng, Phiên bản Giáo trình Cơ xương khớp lần thứ 7 vẫn là một văn bản hàng đầu trong lĩnh vực thay đổi nhanh chóng này, giúp bạn theo kịp những tiến bộ gần đây trong thuốc, trị liệu, thử nghiệm lâm sàng, và nhiều hơn nữa.
Tiến sĩ Mark Hochberg và nhóm các tác giả và biên tập viên chuyên gia của ông bao gồm mọi thứ bạn cần biết – từ các nguyên tắc khoa học cơ bản đến các chiến lược quản lý lâm sàng thực tế, tất cả đều theo cách dễ sử dụng, thân thiện với người dùng.

Cung cấp quyền truy cập vào các video ngắn gọn, súc tích, mô tả siêu âm cơ xương bao gồm dị hướng, tạo kim “đuôi sao chổi”, viêm khớp dạng thấp, viêm đa khớp, bệnh gút cấp tính, v.v.
Sử dụng một định dạng phù hợp, hợp lý, thân thiện với người đọc với nội dung khuôn mẫu và hình ảnh quy mô lớn để tham khảo trực quan hiệu quả.
Có 14 chương hoàn toàn mới bao gồm khoa học y sinh và tịnh tiến, đánh giá bệnh tật và kết quả, bao gồm các phương thức hình ảnh mới và bệnh mới nổi, trị liệu lâm sàng, quản lý và phục hồi bệnh nhân.
Bao gồm nội dung cập nhật về các quan điểm chẩn đoán mới nhất và phương pháp tiếp cận trị liệu bao gồm xuống thang điều trị, tăng áp động mạch phổi và xơ cứng bì, viêm khớp vẩy nến và thuốc chống đông đường uống mới nhất.
Bao gồm các chủ đề nóng như sinh bệnh học và sinh lý bệnh của viêm đốt sống trục, DXA và đo xương, viêm khớp nhiễm trùng, và nhiều hơn nữa.
Chia sẻ kiến ​​thức và chuyên môn của chuyên gia viêm khớp dạng thấp được quốc tế công nhận và biên tập viên mới, Tiến sĩ Ellen Gravallese.
Chuyên gia tư vấn phiên bản sách điện tử ™ bao gồm mua hàng. Trải nghiệm Sách điện tử nâng cao này cho phép bạn tìm kiếm tất cả các văn bản, số liệu và tài liệu tham khảo từ sách trên nhiều thiết bị.

CHI TIẾT SÁCH____
Title: Rheumatology Volume: 1-2
Author(s): Marc C. Hochberg et al.
Publisher: Elsevier
Year: 2019 Edition: 7th
Language: English Pages: 2018
ISBN: 0702068659
Size: 423 MB Extension:pdf

Tải sách: Định dạng PDF, 2018 trang, 423 MB – GOOGLE DRIVE

>>>DOWNLOAD EBOOK<<<

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/rheumatology-giao-trinh-co-xuong-khop-7th-2-volume/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY