Tài liệu y khoa

Huyết tương giàu tiểu cầu trong y học: Các khía cạnh căn bản và ứng dụng lâm sàng, ấn bản 2022

  • Mã tin: 8679
  • Ngày đăng: 14/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phân tích kết quả sinh thiết nội soi – Hướng dẫn thực tế, 2019

Các khối u mô đệm đường tiêu hóa – Nghiên cứu và thực hành, 2019

Các bệnh tiêu hóa do rượu và không liên quan đến rượu, 2019

Dịch tễ học lâm sàng các bệnh gan mạn tính, 2019

Các bệnh lý nội khoa căn bản của Dạ dày và Ruột non: Casebook lâm sàng, 2019

Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn tổng quan toàn diện về việc sử dụng huyết tương giàu tiểu cầu (PRP), thường là bằng cách tiêm và việc sử dụng nó trong các lĩnh vực y tế. Văn bản dựa trên đa tác giả, đa thể chế và đa chuyên khoa này được thiết kế để hướng dẫn các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sử dụng nhiều cách khác nhau của PRP – bắt đầu từ lịch sử và sự chuẩn bị của nó và chuyển qua nhiều lĩnh vực khác nhau để minh họa cách PRP có thể giúp chữa bệnh . Ứng dụng lâm sàng của huyết tương giàu tiểu cầu trong y học được chia thành ba phần: Phần thứ nhất giới thiệu tổng quan về khoa học cơ bản của PRP; thứ hai cung cấp tổng quan chi tiết về các chỉ định lâm sàng của PRP; và phần thứ ba thảo luận về các biến chứng tiềm ẩn kết hợp với các nghiên cứu trường hợp có liên quan. Nó sẽ có vô số hình ảnh và sơ đồ để minh họa các phương pháp hay nhất trong việc sử dụng PRP.
Được viết để sử dụng bởi các bác sĩ phẫu thuật răng hàm mặt, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ, bác sĩ tai mũi họng, nha sĩ, bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình và bác sĩ phẫu thuật nói chung, cuốn sách này sẽ cung cấp một cách tiếp cận dựa trên bằng chứng để sử dụng PRP trong thực tế. Các biên tập viên có nhiều kinh nghiệm học thuật và đã là tác giả của nhiều ấn phẩm khoa học, trong khi những đóng góp trong văn bản được viết bởi các chuyên gia và nhà lãnh đạo trong các lĩnh vực được đề cập trong cuốn sách.

TRÍCH DẪN____
Platelet Rich Plasma in Medicine: Basic Aspects and Clinical Applications
Elie M. Ferneini, Regina Landesberg, Steven Halepas
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
209
ISBN 10:
3030942686
ISBN 13:
9783030942687

Tải Ebook: Định dạng PDF, 5 MB, 209 trang – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huyet-tuong-giau-tieu-cau-trong-y-hoc-cac-khia-canh-can-ban-va-ung-dung-lam-sang-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY