Tài liệu y khoa

AO, Các Nguyên Lý Quản lý Gãy Xương, Toàn tập, phiên bản 3

  • Mã tin: 9501
  • Ngày đăng: 18/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Châm Cứu Học Tập 1 – Sách đào tạo Bác sĩ Y học cổ truyền

Sổ Tay Chuyên Khoa Thần Kinh – Tôn Thất Thiệu Ân, Trần Tố Lan

Goljan Ôn tập Giải phẫu bệnh 4e

Bệnh tiểu đường: Dịch tễ học, Di truyền, Sinh bệnh học, Chẩn đoán, Phòng ngừa và Điều trị

Phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt, ấn bản 2021

Cuốn sách này cung cấp các khuyến nghị toàn diện về các nguyên tắc để điều trị gãy xương. Bao gồm các siêu liên kết để tham khảo chéo, một đĩa CD-ROM gồm các video giảng dạy từ AO, các siêu liên kết, đánh dấu trang điện tử và tìm kiếm văn bản và nền tảng Internet với bản cập nhật, thư mục, và các bài đọc thêm.

Phần đầu của sách tập trung vào những kiến ​​thức cơ bản và các nguyên tắc quản lý gãy xương, bao gồm các cơ chế sinh học, các công cụ cho việc lập kế hoạch trước phẫu thuật, quản lý mô mềm, các phương pháp khác nhau của cố định, làm giảm, và cấy ghép. Phần này cũng giải quyết các vấn đề mới liên quan đến cố định trong / ngoài, phẫu thuật bảo tồn, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu, và công nghệ sinh học.
Phần 2 trình bày quản lý gãy xương cụ thể trong các khu vực giải phẫu khác nhau. Một chương riêng biệt dành cho từng khu vực thảo luận về đánh giá chấn thương, giải phẫu phẫu thuật, lập kế hoạch trước phẫu thuật, điều trị phẫu thuật, và chăm sóc hậu phẫu. Các tác giả cũng nhấn mạnh cạm bẫy phổ biến và các biến chứng.

Hơn 2.000 hình ảnh minh họa chất lượng cao mô tả một cách sinh động các khái niệm quan trọng của việc quản lý. DVD đi kèm cung cấp toàn bộ văn bản từ cuốn sách và video hướng dẫn giảng dạy mô tả các kỹ thuật và củng cố các điểm giảng dạy quan trọng. Đánh dấu điện tử và các chức năng tìm kiếm từ khoá làm đơn giản hóa việc điều hướng của đĩa DVD. Liên kết đến tóm tắt và tài liệu tham khảo trên Internet cho phép người sử dụng tra cứu thông tin được cung cấp trong tài nguyên đa phương tiện.
Nguyên tắc Quản lý gãy xương AO là một nguồn tài nguyên cần thiết cho các chuyên gia chỉnh hình, bác sĩ phẫu thuật chấn thương, và Nội trú các chuyên ngành này.

TÓM TẮT
Ao Principles of Fracture Management
Thomas P. Ruedi, William M. Murphy
Hardcover: 1120 pages
Publisher: AO Publishing, Davos; 3 edition (December 13, 2018)
Language: English
ISBN-10: 3132423092
ISBN-13: 978-3132423091
Product Dimensions: 8.5 x 2.5 x 11 inches
Shipping Weight: 9.4 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 1120 trang – 166 MB- sachyhoc com

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ao-cac-nguyen-ly-quan-ly-gay-xuong/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY