Tài liệu y khoa

Campbell Phẫu thuật chỉnh hình – Trọn bộ 4 tập – Phiên bản 12

  • Mã tin: 9524
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Những ca lâm sàng thử thách trong tim mạch nhi khoa, ấn bản 2020

Gabbard Điều trị các rối loạn tâm thần, Phiên bản thứ 5

Williams Giáo trình Sản khoa 24e

Atlas chẩn đoán phân biệt trên hình ảnh CT, ấn bản 2022

Kỹ Thuật Xét Nghiệm Vi Sinh Lâm Sàng – TS. BS. Phạm Hùng Vân

Phẫu thuật Chỉnh hình Campbell, được biên soạn bởi Tiến sĩ. S. Terry Canale và James H. Beaty, tiếp tục là nền tảng để nâng cao chuyên môn của bạn, hướng dẫn bạn khi nào và làm thế nào để thực hiện mọi quy trình phẫu thuật chỉnh hình hiện đại đáng để sử dụng. Với hàng trăm quy trình mới, hơn 7.000 hình minh họa mới, bộ sưu tập video được mở rộng đáng kể và các tiêu chí dựa trên bằng chứng mới xuyên suốt, nó xuất sắc đến một cấp độ mới … bởi vì đó là tất cả những gì bạn thực hành.

Đạt được kết quả tối ưu với hướng dẫn từng bước đầy đủ các quy trình từ phẫu thuật Chỉnh hình Campbell, một nguồn tài nguyên đáng tin cậy và được sử dụng rộng rãi nhất trong phẫu thuật chỉnh hình – được cho là của Tiến sĩ. S. Terry Canale, James H. Beaty và 42 chuyên gia khác từ Trung tâm chỉnh hình Campbell nổi tiếng thế giới.
Truy cập nội dung đầy đủ trực tuyến với các bản cập nhật thường xuyên, xem tất cả các video và tải xuống tất cả các hình minh họa tại www.expertconsult.com.
Xem cách tiến hành tốt hơn bao giờ hết với 45 video phẫu thuật chứng minh chỉnh sửa khớp háng, chuẩn bị cắt gân xương bánh chè, cố định trong giảm gãy xương đòn, phẫu thuật khớp vai toàn bộ, phẫu thuật khớp khuỷu tay hoàn toàn mới, và hơn 7.000 hình minh họa từng bước hoàn toàn mới và hình ảnh ủy thác đặc biệt cho phiên bản này.
Đưa ra lựa chọn lâm sàng sáng suốt cho từng bệnh nhân, từ chẩn đoán và lựa chọn điều trị thông qua các chiến lược sau điều trị và quản lý các biến chứng, với các tiêu chí dựa trên bằng chứng mới trong suốt.
Sử dụng các phương pháp mới nhất trong phẫu thuật hông bao gồm tái tạo xương hông, phẫu thuật bảo tồn hông và điều trị đau hông ở người trẻ tuổi; và nhận thông tin mới nhất về hông kim loại để bạn có thể quản lý bệnh nhân tốt hơn với các thiết bị này.
Cải thiện kết quả điều trị khớp của bạn bằng cách xem xét dữ liệu dài hạn cho mỗi quy trình; và xem xét những ưu và nhược điểm của những phát triển mới trong công nghệ cấy ghép chung, bao gồm cả cấy ghép “tùy chỉnh” và ảnh hưởng của chúng đến kết quả của bệnh nhân.
Thực hiện các thực hành mới để quản lý bệnh nhân hiệu quả để bạn có thể đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chăm sóc chỉnh hình chất lượng cao trong dân số già hiện nay.

TRÍCH DẪN_
Campbell’s Operative Orthopaedics: 4-Volume Set 12th Edition
by S. Terry Canale MD (Author), James H. Beaty MD (Author)
Series: Campbell’s Operative Orthopaedics
Hardcover: 4664 pages
Publisher: Mosby; 12 edition
Language: English
ISBN-10: 0323072437
ISBN-13: 978-0323072434
Product Dimensions: 9.5 x 8.2 x 11.5 inches
Shipping Weight: 6.8 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 4664 Trang – 261 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/campbell-phau-thuat-chinh-hinh-tron-bo-4-tap-phien-ban-12/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY