Tài liệu y khoa

Kỹ thuật phẫu thuật bàn chân và mắt cá chân căn bản, 2020

  • Mã tin: 9546
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Toàn tập chẩn đoán và điều trị chấn thương, tái bản lần thứ 9, 2020

Cumming Tai mũi họng, Phẫu thuật đầu cổ toàn tập, Phiên bản 2020

Nghệ thuật Phẫu thuật thẩm mỹ, các nguyên tắc và kỹ thuật, ấn bản thứ 3, 2020

Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh Ngoại khoa ấn bản 15, 2020

Phẫu thuật tạo hình mũi kín thế hệ tiếp theo, ấn bản 2020

Cuốn sách giáo khoa toàn diện này tập hợp một tầm nhìn độc đáo và phương pháp tiếp cận đa ngành – bao gồm và kết hợp các lĩnh vực đào tạo chân và mắt cá chân MD, DO và DPM – thành một trọng tâm duy nhất trong việc cải thiện và thành thạo phẫu thuật điều trị rối loạn bàn chân và mắt cá chân. Nó mở đầu với một chương trình bày các cân nhắc và giao thức trước phẫu thuật cụ thể thường được theo sau bởi các bác sĩ phẫu thuật chân và mắt cá chân của tất cả các chuyên khoa. Được chia thành ba phần chủ đề chính chi tiết về phần trước, giữa và sau, mỗi chương tiếp theo một định dạng chương nhất quán trình bày các ví dụ trường hợp, thiết lập phẫu thuật chính và nhu cầu thiết bị và kinh nghiệm lâm sàng từng bước cho phẫu thuật xuất sắc.
Các khuyến nghị chăm sóc và phục hồi sau phẫu thuật cũng được đưa vào để trình bày chăm sóc toàn diện từ đầu đến cuối. Cả hai bệnh lý và chấn thương phổ biến và phức tạp đều được thảo luận, từ quản lý bunion và võng cho đến bàn chân và mắt cá chân Charcot, thay thế toàn bộ mắt cá chân, nội soi khớp và kỹ thuật nội soi khớp, cắt cụt và sinh học. Hình vẽ và hình ảnh phẫu thuật minh họa các thủ tục một cách chi tiết sống động.

Chuyên ngành của phẫu thuật bàn chân và mắt cá chân là một chuyên ngành có tính chuyên môn hóa rất cao, không ngừng phát triển và cải thiện. Điều này nói lên sự phức tạp của bàn chân và mắt cá chân, nhiều cấp độ và khớp nối của bàn chân và sự đa dạng của các bệnh lý gặp phải. Cuốn sách giáo khoa này dựa trên kinh nghiệm và sự huấn luyện độc đáo của các bác sĩ phẫu thuật OFAC và các nghiên cứu sinh trước đây để tiết lộ những viên ngọc và chìa khóa để điều trị phẫu thuật hiệu quả cho toàn bộ các bệnh lý của bàn chân và mắt cá chân. Phù hợp cho nội trú và sinh viên cho dù là MD, DO hay DPM, Kỹ thuật phẫu thuật bàn chân và mắt cá chân căn bản – viết tắt là EFAST – là một nguồn lực đa ngành năng động, bao gồm đầy đủ các bệnh lý và chấn thương mà bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hoặc bác sĩ phẫu thuật bàn chân sẽ gặp phải trong thực hành hàng ngày.

TRÍCH DẪN___
Essential Foot and Ankle Surgical Techniques
Book Subtitle
A Multidisciplinary Approach
Editors
Christopher Hyer
Gregory C. Berlet
Terrence M. Philbin
Patrick Bull
Mark Prissel
Copyright
2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-14778-5
DOI
10.1007/978-3-030-14778-5
Hardcover ISBN
978-3-030-14777-8
Edition Number
1
Number of Pages
XV, 482
Number of Illustrations
134 b/w illustrations, 479 illustrations in colour
Topics
Orthopedics

Download ebook: Định dạng PDF – 482 Trang – 52 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ky-thuat-phau-thuat-ban-chan-va-mat-ca-chan-can-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY