Tài liệu y khoa

Telemedicine trong phẫu thuật chỉnh hình và y học thể thao, ấn bản 2021

  • Mã tin: 9588
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Moore Giải phẫu học Lâm sàng căn bản, Phiên bản 5

Các phương pháp chẩn đoán xơ gan và tăng áp lực tĩnh mạch cửa

Thực hành Y học hạt nhân: Vật lý , ảnh giả và cạm bẫy

Bìu bình thường và bất thường, ấn bản 2022

Hướng dẫn thực tế về Quản lý bệnh võng mạc tiểu đường, Phiên bản 2

Khi bối cảnh chăm sóc sức khỏe phát triển theo hướng các mô hình điều trị dựa trên giá trị, các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sẽ buộc phải tìm cách cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe một cách hiệu quả về mặt chi phí, lưu tâm đến nguồn lực để cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt, đồng thời duy trì sự hài lòng thích hợp của bệnh nhân. Telemedicine cung cấp một cách để đạt được mục tiêu này, ở cả nông thôn và thành thị và với số lượng bệnh nhân đa dạng và phong phú – chưa kể trong các trường hợp khẩn cấp về sức khỏe toàn cầu, nơi mà việc thăm khám và tư vấn trực tiếp không phải là lý tưởng.
Cuốn sách này sẽ là phần giới thiệu về y học từ xa và sức khỏe kỹ thuật số cho nhà cung cấp dịch vụ y học chỉnh hình và thể thao. Nó sẽ cung cấp tổng quan chung về y tế từ xa cũng như các đề xuất và khuyến nghị cụ thể: bắt đầu từ đâu và như thế nào, cách triển khai chương trình y học từ xa, cách thực hiện nghiên cứu trong y học từ xa và cách phát triển các hướng dẫn lâm sàng và thực hành tốt nhất cho công việc y tế từ xa . Các chương cụ thể bao gồm các chủ đề quan trọng như quy định và cấp phép, lập hóa đơn và mã hóa, đạo đức và phép xã giao. Tương tự như vậy, các đề xuất và cân nhắc đối với dịch vụ y tế từ xa từ nhà cung cấp đến nhà cung cấp, trực tiếp đến người tiêu dùng và trường học cũng được trình bày. Cuối cùng, những hiểu biết chi tiết về việc triển khai và nghiên cứu y tế từ xa trên toàn cầu được trình bày chi tiết.
Trong khi mô tả các ứng dụng cụ thể đối với thực hành y học chỉnh hình và thể thao, Telemedicine trong phẫu thuật chỉnh hình và y học thể thao sẽ phục vụ cho bất kỳ bác sĩ lâm sàng nào – từ bác sĩ đơn lẻ đến giám đốc điều hành cấp C – người có tầm nhìn triển khai y học từ xa trên toàn bộ hệ thống y tế .

TRÍCH DẪN__
Telemedicine in Orthopedic Surgery and Sports Medicine: Development and Implementation in Practice
Alfred Atanda Jr., John F. Lovejoy III
Year:
2021
Edition:
1st ed.
Publisher:
Springer International Publishing;Springer
Language:
english
Pages:
177
ISBN 13:
9783030538798

Tải ebook: Định dạng File: PDF, 177 Trang, kích thước 3 MB, Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/telemedicine-trong-phau-thuat-chinh-hinh-va-y-hoc-the-thao-an-ban-2021/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY