Tài liệu y khoa

Phẫu thuật tái tạo dị tật tai nhỏ bẩm sinh hiện đại, 2019

  • Mã tin: 9087
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

[Đại học Harvard] Sổ tay lâm sàng Cấp cứu, Phiên bản 4

Phương pháp tiếp cận lâm sàng đối với các rối loạn thần kinh nhãn khoa, ấn bản 2022

Cẩm nang phẫu thuật Nha khoa, ấn bản thứ 3

MRI, Từ điển Thuật Ngữ Từ A Đến Z

Thần kinh học Lâm sàng 9/e

Microtia (Hội chứng tai nhỏ bẩm sinh) là một dị tật bẩm sinh hiếm gặp trong đó tai ngoài kém phát triển hoặc không có. Xuất hiện trung bình ở một trong số 12.000 trẻ em được sinh ra trên thế giới, có rất ít cuốn sách dành riêng cho việc tái tạo hình tai và tai nhỏ. Tái tạo hình tai nhỏ là một phẫu thuật tương đối hiếm gặp và nổi tiếng là khó, trong đó thính giác cũng như biến dạng tai ngoài cần được giải quyết. Cuốn sách này là kết quả của 30 năm dành riêng cho điều trị phẫu thuật microtia: hiểu sâu về sinh lý bệnh và thử các kỹ thuật phẫu thuật khác nhau để mang lại kết quả thẩm mỹ và chức năng lâu dài và dễ chịu.

Với số lượng thông tin được công bố hạn chế về microtia và tái tạo tai, Tái tạo Microtia hiện đại đã chiếu sáng đáng kể các kỹ thuật và tiến bộ mới hiện có. Nó trình bày các kỹ thuật phẫu thuật tiên tiến bên cạnh các phương pháp sáng tạo sẽ đặt nền tảng cho các bác sĩ phẫu thuật có thể tiếp tục mở rộng kiến ​​thức và bí quyết về phương pháp phẫu thuật tái tạo tai.
Mặc dù tài liệu hiện có về tái tạo tai tập trung chủ yếu vào phẫu thuật dựa vào sụn, cuốn sách này tìm hiểu một số kỹ thuật khác nêu chi tiết ưu điểm và nhược điểm của chúng đối với cả bác sĩ phẫu thuật và bệnh nhân thảo luận về kỹ thuật tái tạo tai chính, tái tạo tai thứ cấp, tái tạo trong bệnh nhân không hài lòng, cũng như để tái tạo tai sau chấn thương. Không chỉ cung cấp hình ảnh và hình minh họa đầy màu sắc mà còn có các video clip mở rộng về từng kỹ thuật phẫu thuật để thực sự nhìn thấy và trải nghiệm sự tinh tế của phẫu thuật ở nhiều bệnh nhân khác nhau.

Đối tượng chính là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ phẫu thuật tai mũi họng, bác sĩ phẫu thuật miệng / hàm mặt, bác sĩ thính học, y sĩ và y tá với đối tượng thứ cấp tất nhiên là cha mẹ hiểu biết cao về bệnh nhân mắc bệnh microtia. Với hơn một phần tư kinh nghiệm thế kỷ giữa hai biên tập viên, cuốn sách này thể hiện một bước tiến lớn trong việc thể hiện một cách tiếp cận đáng tin cậy đối với phẫu thuật tái tạo tai.

TRÍCH DẪN_
Modern Microtia Reconstruction
Book Subtitle
Art, Science, and New Clinical Techniques
Editors
John Reinisch
Youssef Tahiri
Copyright
2019
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-16387-7
Hardcover ISBN
978-3-030-16386-0
Edition Number
1
Number of Pages
XX, 342
Number of Illustrations
9 b/w illustrations, 192 illustrations in colour
Topics
Plastic Surgery

Tải ebook: Định dạng PDF – 342 Trang – 27 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-tai-tao-di-tat-tai-nho-bam-sinh-hien-dai-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY