Tài liệu y khoa

Hướng dẫn về phẫu thuật vai và khuỷu tay dành cho bác sĩ nội trú, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9696
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Tái tạo mô mềm của bàn tay: Lựa chọn và phương pháp tiếp cận vạt tại chỗ, vùng và xa, ấn bản 2022

Hình ảnh hậu phẫu của chấn thương thể thao, 2020

Chấn thương tay trong thực hành lâm sàng, ấn bản 2019

Hình ảnh lâm sàng của chấn thương cột sống: Phương pháp tiếp cận dựa trên trường hợp

Hoppenfeld’s Phục hồi chức năng và Điều trị Gãy xương, ấn bản 2021

Sử dụng một kiểu trình bày thực tế, năng suất cao, giáo trình này là một đánh giá toàn diện về các chẩn đoán vai và khuỷu tay phổ biến nhất và các chiến lược quản lý. Nó cho phép dễ dàng truy cập thông tin thích hợp cho bác sĩ nội trú và nghiên cứu sinh trong khi chuẩn bị cho các đợt đi lâm sàng, phòng khám và phòng phẫu thuật và cũng là trợ lý bác sĩ nội trú đang học cho kỳ thi đào tạo hàng năm của họ (OITE). Mỗi chủ đề được sắp xếp theo một định dạng nhất quán, gạch đầu dòng để thông tin lưu chuyển theo cách logic: lịch sử, khám sức khỏe, hình ảnh (khi nào và theo thứ tự nào) và thuật toán điều trị thích hợp nhất. Các hệ thống phân loại phổ biến nhất được nhấn mạnh và minh họa, và các thuật toán điều trị được tổ chức thêm thành không phẫu thuật và phẫu thuật và bao gồm các phương pháp phẫu thuật cũng như các rủi ro và biến chứng của can thiệp phẫu thuật.
Vai và khuỷu tay được đề cập trong các phần độc quyền của riêng họ, với mỗi chương thảo luận về những cân nhắc chẩn đoán duy nhất cho từng cấu trúc giải phẫu và các loại chấn thương mong đợi. Các chủ đề trong phần vai bao gồm viêm xương khớp, bệnh khớp xoay và rách bao khớp, mất vững khớp, cứng khớp, rách SLAP và viêm gân bắp tay, và gãy xương đòn và xương bàn chân. Các chủ đề trong phần khuỷu tay bao gồm vỡ cơ nhị đầu và cơ tam đầu, mất vững và cứng khớp, và gãy xương khuỷu tay, Monteggia và hơn thế nữa. Ca lâm sàng, các điểm chính và bài học, và các yếu tố câu hỏi và câu trả lời được bao gồm để nâng cao tiện ích tổng thể của văn bản.
Hiện tại không có giáo trình nào trên vai và khuỷu tay được thiết kế riêng cho bác sĩ nội trú chỉnh hình, nghiên cứu sinh và sinh viên y khoa cao cấp. Do đó, Hướng dẫn phẫu thuật vai và khuỷu tay của bác sĩ nội trú cung cấp một nguồn lực rất cần thiết cho các bác sĩ lâm sàng và bác sĩ phẫu thuật mới bắt đầu sự nghiệp.

TRÍCH DẪN__
The Resident’s Guide to Shoulder and Elbow Surgery
Caroline M. Chebli, Anand M. Murthi
Categories:
Medicine – Surgery, Orthopedics
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
363 / 364
ISBN 10:
3031122542
ISBN 13:
9783031122545

Tải sách: Định dạng File: PDF, 22 MB, 364 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/huong-dan-ve-phau-thuat-vai-va-khuyu-tay-danh-cho-bac-si-noi-tru-an-ban-2022/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY