Tài liệu y khoa

Phẫu thuật cắt vạt dạ dày để giảm cân, ấn bản 2020

  • Mã tin: 9111
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Đánh giá các vấn đề sức khỏe công cộng toàn cầu – Những phản ánh biện chứng về bệnh tật và thảm họa, chính sách và thực tiễn, 2020

Hướng dẫn thực tế về Quản lý bệnh võng mạc tiểu đường, Phiên bản 2

Cấy ghép tim đương đại, ấn bản 2020

Siêu âm toàn thể Trong các Bệnh lý Hồi sức

Atlas CT Tim mạch – Allen J. Taylor, 1e

Phẫu thuật cắt vạt dạ dày (SG) là thủ thuật phổ biến nhất được thực hiện trên toàn thế giới, hơn 55% các thủ thuật bệnh lý là cắt dạ dày kiểu tay áo. Cuốn sách toàn diện này trình bày chi tiết tất cả các phương pháp được sử dụng trong thực hiện cắt dạ dày ống tay áo, cung cấp cho độc giả tất cả các công cụ cần thiết để thực hiện SG hoàn hảo.

Béo phì đã trở thành một vấn đề toàn cầu lớn tiếp tục lan rộng ở cả các nước phát triển và đang phát triển. Nó tốn kém hơn bất kỳ vấn đề sức khỏe nào khác do sự phổ biến của nó và nhiều biến chứng tốn kém như bệnh tiểu đường và bệnh tim cũng như khuyết tật và mất khả năng lao động. Mặc dù phòng ngừa béo phì là cách tiếp cận tốt nhất cho tương lai, nhưng vấn đề hiện tại nằm ở việc quản lý những người béo phì hoặc béo phì mắc bệnh chiếm gần 2/3 dân số ở nhiều quốc gia như Mỹ. Chế độ ăn uống, tập thể dục và thay đổi hành vi là nền tảng chính cho bất kỳ nỗ lực có ý nghĩa nào để giảm cân đáng kể và lâu dài. Thật không may, đối với những người béo phì, chỉ riêng những biện pháp này hầu như không đạt được hiệu quả giảm cân chấp nhận được trong thời gian dài.

Ngày nay, phẫu thuật giảm cân là phương pháp điều trị dựa trên bằng chứng duy nhất cho bệnh béo phì với tỷ lệ biến chứng thấp và kết quả chấp nhận được trong thời gian dài cho cả giảm cân và giải quyết bệnh đi kèm.

Mặc dù có dữ liệu sẵn có, việc chấp nhận các phẫu thuật này bị hạn chế do sợ những gì được coi là phẫu thuật lớn. Ngày nay, việc áp dụng công nghệ xâm lấn tối thiểu vào các phẫu thuật phức tạp này khiến bệnh nhân dễ chấp nhận hơn do giảm đau, phục hồi nhanh hơn và ít biến chứng tổng thể. Điều này đã làm cho các phẫu thuật này trở nên phổ biến hơn và giúp phát triển lĩnh vực này trở thành một chuyên khoa độc lập cho bác sĩ phẫu thuật và có lẽ là một chuyên khoa mới cho bác sĩ tiêu hóa.

Trong những thời điểm thú vị này, 5 biên tập viên quốc tế (một trong số họ, Michel Gagner, là người tạo ra SG) muốn nắm bắt các tiêu chuẩn thực hành toàn cầu tại thời điểm thay đổi, phấn khích và nhiều tranh cãi, về quy trình chung này.

Chúng tôi hướng đến việc làm sáng tỏ các thực hành tốt nhất xuyên biên giới, mục đích của tập này là phát triển một tài liệu tham khảo đáng tin cậy để hướng dẫn bác sĩ thực hành ở bất cứ đâu trên thế giới và từ bất kỳ chuyên khoa nào (bác sĩ phẫu thuật tiêu hóa hoặc bác sĩ nội soi) để điều hướng qua nhiều lựa chọn hiện tại của trị liệu trong lĩnh vực thay đổi nhanh chóng này.

Chúng tôi cũng đặt mục tiêu cung cấp các minh họa chất lượng cao và các video độ phân giải cao về các kỹ thuật này để đi kèm với các chương mô phạm được viết bởi các chuyên gia hàng đầu thế giới. Trong cuốn sách này, chúng tôi sẽ tập trung đầu tiên vào các vấn đề lâm sàng của bệnh nhân và các chỉ định cho cắt vạt dạ dày. Về khía cạnh kỹ thuật, chúng tôi sẽ mô tả từng bước kỹ thuật (bao gồm cả video) và chúng tôi cũng sẽ trình bày chi tiết về các kỹ thuật, kích thước và sắc thái khác nhau đồng thời cũng sẽ mô tả các tác động chuyển hóa của phẫu thuật này.

Sau đó, chúng tôi sẽ mô tả các kỹ thuật SG phi truyền thống, chẳng hạn như phương pháp nội soi, ghim tay áo và công nghệ robot. Phẫu thuật giảm cân có rất ít tỷ lệ biến chứng, nhưng khi biến chứng xảy ra, chúng nghiêm trọng. Do đó, chúng tôi sẽ mô tả cách xác định chúng ngay lập tức và cả các phương pháp khác nhau để điều trị chúng bằng nội soi và phẫu thuật bằng hình ảnh qua da.

Một chương cũng sẽ bao gồm phẫu thuật chỉnh sửa và các quy trình sửa đổi khác nhau, không chỉ phẫu thuật cắt vạt mà còn các quy trình SG khác.

Đối với phần cuối cùng, chúng tôi sẽ bao gồm các bài học rút ra từ gần 20 năm nay kể từ khi SG được mô tả lần đầu tiên, cung cấp một cái nhìn tổng quan về cách chúng ta tưởng tượng tương lai sẽ là quy trình giảm cân phổ biến nhất được thực hiện trên toàn thế giới.

Tiêu đề này sẽ là một tài liệu tham khảo lý tưởng cho các bác sĩ phẫu thuật nói chung, bác sĩ phẫu thuật, bác sĩ nội soi và bác sĩ tiêu hóa quan tâm đến việc quản lý béo phì cũng như các nhà nghiên cứu quan tâm đến béo phì. Nội trú và nghiên cứu sinh trong phẫu thuật nói chung và giảm cân cũng như nội soi, chuyên gia dinh dưỡng, chuyên gia về bệnh tiểu đường, các nhà trị liệu tâm lý quan tâm đến việc quản lý béo phì cũng như các quản trị viên bệnh viện và cán bộ chất lượng trong các bệnh viện có thực hành luật sư cũng sẽ được hưởng lợi từ cuốn sách này.

TRÍCH DẪN___
The Perfect Sleeve Gastrectomy
Book Subtitle
A Clinical Guide to Evaluation, Treatment, and Techniques
Editors
Michel Gagner
Almino Ramos
Mariano Palermo
Patrick Noel
David Nocca
Copyright
2020
Publisher
Springer International Publishing
Copyright Holder
Springer Nature Switzerland AG
eBook ISBN
978-3-030-28936-2
DOI
10.1007/978-3-030-28936-2
Hardcover ISBN
978-3-030-28935-5
Edition Number
1
Number of Pages
XXIII, 501
Number of Illustrations
20 b/w illustrations, 151 illustrations in colour
Topics
Surgery

Download ebook: Định dạng PDF – 501 Trang – 18 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-cat-vat-da-day-hoan-hao-de-giam-can-an-ban-2020/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY