Tài liệu y khoa

Giáo trình chấn thương Mắt – Đánh giá và điều trị

  • Mã tin: 9657
  • Ngày đăng: 20/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hóa sinh lâm sàng-ĐH Y Dược Hồ Chí Minh

Atlas phẫu thuật tuyến thượng thận 1e, 2019

Liệu pháp sinh học cho bệnh vẩy nến, Các nguyên lý điều trị vảy nến mới nhất, 2022

Quản lý Bỏng, nhiễm trùng và vết thương, ấn bản 2020

Cẩm nang oxy hoá màng ngoài cơ thể (ECMO) trong ICU

Được sắp xếp bằng giải phẫu mắt và chuyên khoa, với chỉ mục chi tiết cho phép người đọc xác định thảo luận liên quan đến một loại chấn thương mắt cụ thể, văn bản này bao gồm chấn thương mắt ở bệnh nhân nhi và người lớn với các lựa chọn điều trị nội khoa và phẫu thuật, cũng như các biến chứng tiềm ẩn. Giáo trình Chấn thương mắt: Đánh giá và điều trị cung cấp tài liệu giáo dục và tài liệu giáo dục thực tế cho các bác sĩ nhãn khoa, nội trú nhãn khoa, bác sĩ và nội trú cấp cứu, và bác sĩ nhi khoa và nội trú nhi, với hướng dẫn cơ bản và nâng cao về đánh giá và quản lý chấn thương mắt và mô xung quanh .

Cuốn sách này bao gồm nhiều báo cáo trường hợp với hình ảnh màu chất lượng cao sau mỗi phần, cũng như minh họa chi tiết về các trường hợp chấn thương và điều trị. Nghiên cứu trường hợp bao gồm cả các loại chấn thương mắt và mô xung quanh phổ biến và bất thường, cung cấp hướng dẫn thực tế trong việc đánh giá và điều trị chấn thương mắt.

Về tác giả sách

Stephen C. Kaufman, Tiến sĩ, Bác sĩ , Giáo sư, Trưởng khoa Giác mạc và Phẫu thuật Khúc xạ tại Đại học Bang New York – Downstate. Ông là Chủ tịch Ủy ban Cơ sở tri thức của Viện hàn lâm Hoa Kỳ về giác mạc, Ban điều hành của Hiệp hội giác mạc, phục vụ trong Hội đồng tư vấn y tế của Hiệp hội Ngân hàng Mắt Hoa Kỳ, là Chủ tịch Hiệp hội giác mạc Trung Tây và phục vụ trong các Viện Hàn lâm Nhãn khoa Hoa Kỳ khác, các ủy ban của Hiệp hội Mắt Hoa Kỳ và Hiệp hội Giác mạc. Ông đã giảng bài và xuất bản và trình bày hơn 300 bài báo quốc tế.

Douglas Lazzaro, MD, FACS, FAAO, là Chủ tịch xuất sắc của Richard C. Troutman M.D. trong nhãn khoa, là Giáo sư và Trưởng Khoa Nhãn khoa tại SUNY Downstate. Ông phục vụ như là trưởng bộ phận giáo dục y tế cho khoa nhãn khoa, và là giám đốc khóa học cho nhiều hội nghị chuyên đề khu vực và quốc tế. Ông cũng là trưởng khoa nhãn khoa tại Bệnh viện Đại học Brooklyn và bệnh viện Kings County. Tiến sĩ Lazzaro giảng bài thường xuyên trên khắp Hoa Kỳ, là thành viên trọn đời của Who’s Who của Swathmore và đã được New York Times đặt tên cho Super Doctors nhiều lần.

TRÍCH DẪN_
Textbook of Ocular Trauma Evaluation and Treatment
Editors: Kaufman, Stephen, Lazzaro, Douglas (Eds.)
Hardcover: 289 pages
Publisher: Springer; 1st edition
Language: English
ISBN-10: 978-3-030-16481-2
Product Dimensions: 8.7 x 0.8 x 11 inches
Shipping Weight: 3.2 pounds

Tải Ebook: Định dạng PDF – 289 Trang – 13 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/giao-trinh-chan-thuong-mat-danh-gia-va-dieu-tri/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY