Tài liệu y khoa

Nghệ thuật của Phẫu thuật thẩm mỹ – Nguyên tắc và Kỹ thuật 2e

  • Mã tin: 9061
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Trường hợp lâm sàng Y học Gia đình 4e

Hình ảnh lâm sàng của chấn thương cột sống: Phương pháp tiếp cận dựa trên trường hợp

Cẩm nang điều trị nội tiết nội trú, 2020

Tán sỏi qua da xâm lấn tối thiểu, ấn bản 2022

Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư mãn tính trong cộng đồng, Các phương pháp tiếp cận toàn cầu và các ứng dụng trong tương lai

Hiếm khi một quyển sách đạt được trạng thái như một tác phẩm cổ điển trong ấn bản đầu tiên của nó, nhưng Nghệ thuật của Phẫu thuật Thẩm mỹ bởi Foad Nahai đã được hoan nghênh như một kiệt tác kể từ khi ra đời. Các bài đánh giá đã được toàn cầu khen ngợi, và các bác sĩ nội trú và các học viên có kinh nghiệm cũng như đã chấp nhận công trình này như là nguồn lực cuối cùng của tất cả mọi thứ liên quan đến phẫu thuật thẩm mỹ.


Bây giờ, công trình này đã được sửa đổi hoàn toàn và cập nhật với hơn 40 chương mới (nhiều tác giả mới) và mỗi chương đã được chỉnh sửa để phản ánh xu hướng, kỹ thuật và thông tin mới nhất. Bộ ba tập này cũng bao gồm bảy đĩa DVD với 24 video phẫu thuật thẩm mỹ.

93 chương trong ba tập bao gồm đầy đủ các phương pháp điều trị Nội khoa thẩm mỹ và phẫu thuật thẩm mỹ. Các chủ đề bao gồm:


Cấy ghép tóc và nâng ngực

Phẫu thuật mí mắt

Tái tạo da bằng laser và hóa học

Chất bổ sung mô và ghép mỡ

Phẫu thuật cắt niệu đạo và nâng ngực và cổ

Cấy ghép mặt

Phẫu thuật tạo hình và nâng mũi

Trẻ hóa lưỡi

Phẫu thuật nâng ngực, làm giảm mastoplexy

Phẫu thuật tạo vòng eo, không xâm lấn, và xâm lấn tối thiểu

Hút mỡ

Để giải quyết nhu cầu của bác sĩ hiện đại về sự nhạy bén trong kinh doanh cũng như kỹ năng phẫu thuật, ba chương này tập trung vào quản lý thực hành, từ các mô hình thực hành, quản lý nhân viên và tài chính, tiếp thị và truyền thông, và các vấn đề pháp lý.

Tác giả nổi tiếng thế giới

Tiến sĩ Foad Nahai là một nhà lãnh đạo được công nhận trong phẫu thuật thẩm mỹ. Ông đã viết một phần ba cuốn sách này. Những người đóng góp của ông, đại diện cho những hiểu biết uyên thâm nhất trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, cung cấp chi tiết về kỹ thuật cho các hoạt động khác nhau, cũng như quá trình lập kế hoạch rất quan trọng để tạo ra kết quả xuất sắc.

Trợ giúp với việc ra quyết định

Đặc biệt hữu ích là các chương trình ra quyết định lâm sàng của tác giả của Tiến sĩ Nahai. Sách cung cấp cho độc giả một cái nhìn độc đáo về các lựa chọn khác nhau cho từng vấn đề, cùng với các giải pháp ưu tiên của mình. Hoàn thành với các thuật toán và các nghiên cứu điển hình, tính năng giải quyết vấn đề này cung cấp hướng dẫn chuyên gia cần thiết để phân loại các lựa chọn, hiểu được lợi thế và hạn chế của chúng và tạo sự lựa chọn tốt nhất cho từng bệnh nhân.

Giải phẫu học căn bản

Các chương quan trọng giới thiệu mỗi khu vực giải phẫu chính hoặc chủ đề tập trung vào giải phẫu học ứng dụng và cung cấp thông tin cần thiết mà bác sĩ phẫu thuật cần biết để thực hiện các thao tác phẫu thuật một cách an toàn và hiệu quả.

Định dạng đáng tin cậy

Phiên bản mới này duy trì các tính năng tương tự đã làm cho phiên bản trước đó trở nên phổ biến, bao gồm các minh họa y khoa đẹp, dễ đọc và cách tiếp cận nhất quán, toàn diện. Định dạng bán atlas có các hình ảnh áp dụng nằm bên cạnh văn bản chú giải để tăng cường sự rõ ràng.


TRÍCH DẪN

The Art of Aesthetic Surgery: Principles and Techniques, Three Volume Set, 2nd Edition

by Foad Nahai M.D. (Editor)

from $1,024.22

Hardcover: 3187 pages

Publisher: CRC Press; 2 edition (December 31, 2016)

Language: English

ISBN-10: 1576263118

ISBN-13: 978-1576263112

Product Dimensions: 8 x 10 x 14 inches

Shipping Weight: 23.6 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 3187 Trang – 108 MB- mangyte.vn

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/nghe-thuat-cua-phau-thuat-tham-my-nguyen-tac-va-ky-thuat-2e/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY