Tài liệu y khoa

Kỹ thuật tiêm thẩm mỹ: hướng dẫn bằng văn bản và video về các Neurotoxin và Filler, 2e, 2019

  • Mã tin: 9099
  • Ngày đăng: 16/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hình ảnh bản đồ Giác mạc – Nguyên lý và ứng dụng, Phiên bản 2, 2019

Sổ tay Huyết học lành tính

Điện não đồ ứng dụng trong thực hành lâm sàng – BSCK II. Đinh Văn Bền

Kỷ yếu Hội nghị quốc tế lần thứ 7 về phát triển kỹ thuật y sinh tại Việt Nam (BME7): Khoa học và công nghệ y tế ứng dụng cho các nước đang phát triển, 2020

Kháng kháng sinh – Cơ chế và phương pháp tiếp cận kháng khuẩn mới

Hướng dẫn tinh túy cho phương pháp tiêm thẩm mỹ tiên tiến từ hai chuyên gia nổi tiếng! Phiên bản thứ hai đã được sửa đổi và cập nhật của Kỹ thuật tiêm thẩm mỹ: Hướng dẫn bằng văn bản và video về chất độc thần kinh và chất làm đầy của các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt Theda Kontis và Victor Lacombe xây dựng trên phiên bản đầu tiên bán chạy nhất của họ.
Nội dung được thiết kế để nâng cao kiến thức của người tiêm mới bắt đầu và huấn luyện các chuyên gia kỳ cựu về cách tinh chỉnh chất làm đầy da mặt và tiêm giãn cơ bắp.

Kể từ khi xuất bản phiên bản đầu tiên, sự hiểu biết về khuôn mặt lão hóa đã tăng lên, trong khi số lượng kỹ thuật cải thiện khuôn mặt không phẫu thuật đã tiếp tục tăng vọt. Trọng tâm chính của cuốn sách là cải thiện những bất thường nhỏ trên khuôn mặt và sự bất cân xứng bằng cách sử dụng các quy trình tiêm mới nhất.

Được chia thành sáu phần và bốn phần phụ lục, cuốn sách bắt đầu với sự tư vấn của bệnh nhân và kết thúc bằng một phần mới về các kỹ thuật hòa tan chất béo bằng Kybella. Phần chất làm đầy có các chương mới về cách chọn chất làm đầy phù hợp, nếp nhăn và da tăng cường, kỹ thuật de Maio, góc bắt buộc, axit poly-l-lactic cho décolleté và tiêm đặc trưng cho giới. Tất cả các chương tuân theo một định dạng phù hợp, thân thiện với người đọc với các đoạn ngắn gọn bao gồm các chỉ dẫn, kỹ thuật tiêm, cân nhắc giải phẫu, phòng ngừa, rủi ro, kinh nghiệm, minh họa hoặc hình ảnh, và đọc thêm. Các chương chọn lọc phản ánh các kỹ thuật Bắc Mỹ được sử dụng bởi các tác giả khác nhau từ Bờ Đông đến Bờ Tây.

Điểm nổi bật chính

Hình minh họa đầy đủ, chính xác của Sarah Faris có cái nhìn chi tiết về giải phẫu cơ bản
75 video clip ngắn tuyệt vời được thuật lại bởi Tiến sĩ Kontis cung cấp hướng dẫn thủ tục
Một phần dành riêng cho tiêm độc tố thần kinh chi tiết việc sử dụng các chất điều chế thần kinh như Botox và Dysport, với các chương mới về độc tố thần kinh cho décolleté và cường tiết mồ hôi
Một mô tả đầy đủ các kỹ thuật nâng cơ mặt, trẻ hóa và làm bay hơi được mô tả, sử dụng chất làm đầy axit hyaluronic, hyaluronidase, Sculptra, Radiesse, BellaFill, và các loại khác
Phụ lục A liệt kê các chương theo mức độ khó, cho phép tiêm một cách an toàn các kỹ thuật tiêm khó hơn
Đây là hướng dẫn tham khảo nhanh cần thiết về kỹ thuật tiêm. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ phẫu thuật tạo hình, bác sĩ da liễu, y tá tiêm thuốc, và trợ lý/bác sĩ tiêm thuốc muốn tăng kiến ​​thức về phương pháp tiêm và kỹ năng sẽ được hưởng lợi rất nhiều từ hướng dẫn xuất sắc này.

Cuốn sách này bao gồm quyền truy cập miễn phí vào một bản sao kỹ thuật số trên https://medone.thieme.com.

TRÍCH DẪN_
Cosmetic injection techniques : a text and video guide to neurotoxins and fillers
Faris, Sarah E., Kontis, Theda C., Lacombe, Victor G.
Year:2019
Edition:Second edition
Publisher:Thieme Publishers
Language:english
Pages:229
ISBN 10:1626234582
ISBN 13:9781626234581

Tải ebook: Định dạng PDF – 229 Trang – 32 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/ky-thuat-tiem-tham-my-huong-dan-bang-van-ban-va-video-ve-cac-neurotoxin-va-filler-2e-2019/
Liên hệ
Liên hệ
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY