Tài liệu y khoa

Các kỹ thuật từng bước căn bản trong phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9453
  • Ngày đăng: 18/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Hóa sinh Y học, Phương pháp tiếp cận Phân tử

1133 Câu hỏi ôn thi vấn đáp tim mạch can thiệp 3e

In 3D trong phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình: Hướng dẫn thực hành lâm sàng, ấn bản 2022

Atlas PET-CT lâm sàng đánh giá đáp ứng điều trị trong ung thư, ấn bản 2021

Thông khí cơ học trong cấp cứu nội khoa, ấn bản 2019

Nguồn thông tin cơ bản để học và nắm vững các kỹ thuật phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu

Ước tính có khoảng 1,5 triệu ca phẫu thuật cột sống bằng dụng cụ được thực hiện hàng năm ở Mỹ. Phần lớn các ca giải áp và khoảng 50% các thủ thuật hợp nhất có thể được thực hiện hoàn toàn hoặc một phần bằng kỹ thuật phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu (MISS). Tiềm năng đầy đủ của kỹ thuật MISS vẫn chưa được nhận ra. Các kỹ thuật thiết yếu từng bước để phẫu thuật cột sống xâm lấn tối thiểu của bác sĩ giải phẫu thần kinh MISS nổi tiếng quốc tế Roger Härtl, bác sĩ giải phẫu thần kinh cột sống Rodrigo Navarro-Ramirez, và một nhóm cộng tác viên đa ngành ấn tượng trên toàn cầu là cuốn sách giáo khoa toàn diện và chi tiết nhất được viết cho đến nay về chủ đề này.

Nền tảng của cuốn sách được xây dựng dựa trên sáu nguyên tắc tương tác quan trọng đối với thành công của phẫu thuật, và MISS nói riêng: Mục tiêu, Công nghệ, Kỹ thuật, Giảng dạy và Đào tạo, Kiểm tra và Tài năng. Văn bản bắt đầu với một chương mở đầu về định nghĩa của MISS và giới thiệu các nguyên tắc này. Năm mươi sáu chương tiếp theo cung cấp một cuộc thảo luận toàn diện về cách sử dụng phương pháp MISS cho một phổ đầy đủ các bệnh lý cột sống bằng cách sử dụng các biến thể sắc thái cụ thể cho bác sĩ phẫu thuật. Để đảm bảo độc giả thông thạo tất cả các khía cạnh của MISS, các chương này bao gồm các chi tiết tỉ mỉ về chỉ định, chống chỉ định, giải phẫu bệnh, bố trí phòng mổ, kỹ thuật từng bước và quản lý hậu phẫu.

Điểm nổi bật chính

Đóng góp từ các bác sĩ phẫu thuật cột sống bậc thầy trên toàn thế giới cung cấp một quan điểm toàn cầu cân bằng về việc làm chủ và kết hợp các kỹ thuật đa dạng vào thực tế
Ngọc trai lâm sàng vô giá bao gồm các mẹo / thủ thuật và tránh biến chứng
Hình ảnh, số liệu, bản vẽ giải phẫu và nghiên cứu hình ảnh chất lượng cao minh họa các phương pháp tiếp cận và hành lang giải phẫu có liên quan và xác định lý do tại sao việc thành thạo giải phẫu là rất quan trọng đối với MISS
25 video nâng cao khả năng học hỏi và thực hiện các phương pháp MISS
Đây là tài nguyên cần phải có để thực hành các bác sĩ phẫu thuật cột sống quan tâm đến MISS, những người mong muốn học các kỹ thuật mới nhất từ ​​các bác sĩ phẫu thuật bậc thầy và đạt được kết quả tối ưu cho bệnh nhân. Văn bản và video cũng cung cấp một công cụ đào tạo mạnh mẽ cho các nội trú phẫu thuật chỉnh hình và thần kinh cấp cao và các nghiên cứu sinh về cột sống.

Sách in này bao gồm quyền truy cập miễn phí vào bản sao kỹ thuật số trên https: //medone.thieme.com.

TRÍCH DẪN__
Essential Step-By-Step Techniques for Minimally Invasive Spinal Surgery
Roger Hartl, Rodrigo Navarro-Ramirez
Year:
2022
Edition:
1
Publisher:
Thieme Medical Publishers
Language:
English
Pages:
468 / 469
ISBN 10:
1684200091
ISBN 13:
9781684200092

Tải sách: Định dạng PDF, 187 MB, 469 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Thư viện MEDIPHARM

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/cac-ky-thuat-tung-buoc-can-ban-trong-phau-thuat-cot-song-xam-lan-toi-thieu-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY