Tài liệu y khoa

Phẫu thuật thân não, ấn bản 1, 2019

  • Mã tin: 9345
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

MRI định lượng não: Nguyên tắc đo lường vật lý, Phiên bản 2, 2019

Davis Cẩm nang sử dụng thuốc dành cho điều dưỡng 16e [2019]

Lý Thuyết Thiết Bị Hình Ảnh Y Tế – Tập 2: Máy Siêu Âm

Vaughan & Asbury Nhãn khoa tổng quát, ấn bản 19

Các kỹ năng thực hành cơ bản trong sản phụ khoa, ấn bản 3

Thân não là một trong những căn cứ cuối cùng của “vùng cấm” phẫu thuật vì mật độ tăng dần và giảm dần của nó và các hạt nhân mang thông tin đến và đi từ não. Mặc dù 10% của tất cả các khối u ở trẻ em và 5% của tất cả các dị thường mạch máu xảy ra trong não, các bác sĩ phẫu thuật thần kinh có thường ngại mổ xẻ ở khu vực này. Những tiến bộ gần đây trong hình ảnh, kính hiển vi, gây mê và kỹ thuật phẫu thuật đã mở rộng mô hình điều trị cho vùng não khó nhất này.

Phẫu thuật thân não, bởi các bác sĩ phẫu thuật thần kinh nổi tiếng quốc tế Robert F. Spetzler, M. Yashar S. Kalani và Michael T. Lawton, cùng với các chuyên gia toàn cầu, là một hướng dẫn toàn diện để quản lý các rối loạn của não, vùng đồi thị, và hạch nền. Được tổ chức trong 7 phần với 33 chương, văn bản mở ra với bốn phần bao gồm nhiều chủ đề khác nhau. Phần I trình bày lịch sử của phẫu thuật não; Phần II xem xét giải phẫu, phát triển và bệnh lý; Phần III đánh giá kiểm tra bệnh nhân, hình ảnh và theo dõi; và Phần IV cung cấp một cái nhìn tổng quan súc tích về các phương pháp phẫu thuật. Các phần V-VII bao gồm một loạt các khối u ở người lớn và trẻ em, thiếu máu cục bộ, đột quỵ, phình động mạch, dị dạng động tĩnh mạch và dị dạng động mạch não. Hơn 300 hình ảnh lâm sàng chất lượng cao và minh họa y tế nâng cao tính trực quan cho văn bản.

> Bao quát đầy đủ các phương thức và kết quả điều trị, bao gồm phẫu thuật mở, phương pháp nội soi, xạ trị lập thể, xạ trị, kỹ thuật nội mạch và tái thông mạch
> Một chương giải phẫu gồm các phân tích giải phẫu theo phong cách Rhoton tuyệt đẹp mô tả các mốc quan trọng trong não, đồi thị, vùng pineal và dây thần kinh sọ
> Thảo luận chi tiết về định vị bệnh nhân và tiếp xúc với các lĩnh vực trí não khác nhau
> Kinh nghiệm vượt qua các rào cản tâm lý, bệnh lý và giải phẫu và quản lý các biến chứng
> Hiểu về giải phẫu cơ bản, bệnh lý và các phức tạp lâm sàng của vùng não và vùng đồi thị là điều cần thiết để điều hướng và điều trị an toàn. Cuốn sách đáng chú ý này sẽ cung cấp cho các bác sĩ phẫu thuật thần kinh những hiểu biết bổ sung về việc thực hiện cắt bỏ và đạt được kết quả tốt nhất có thể cho những bệnh nhân mắc bệnh lý ở vùng nhạy cảm này.

TRÍCH DẪN_
Surgery of the Brainstem 1st Edition
by Robert F. Spetzler (Editor), M. Yashar Kalani (Editor), Michael Lawton (Editor)Hardcover: 492 pages
Publisher: Thieme; 1 edition (December 9, 2019)
Language: English
ISBN-10: 1626232911
ISBN-13: 978-1626232914
Product Dimensions: 9.1 x 1.2 x 12.2 inches
Shipping Weight: 4.6 pounds

Tải ebook: Định dạng PDF – 492 Trang – 162 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-than-nao-an-ban-1-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY