Tài liệu y khoa

Phẫu thuật nền sọ đương đại: Hướng dẫn toàn diện để bảo tồn chức năng, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9455
  • Ngày đăng: 18/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Smith và Aitkenhead Giáo trình Gây mê 6e

Oxford Giáo trình Y tế công cộng toàn cầu 6e

100 trường hợp lâm sàng Ngoại khoa 2e

Mối quan hệ giữa thể tích và kết quả trong phẫu thuật ung thư, ấn bản 2021

Atlas Giải phẫu người, Phần nội tạng (Sách Dịch)

Cuốn sách này được thiết kế để hoạt động như một hướng dẫn/đồng hành toàn diện không chỉ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình đưa ra quyết định cho bác sĩ phẫu thuật mà còn giúp các bác sĩ phẫu thuật trẻ xây dựng sự nghiệp thành công trong phẫu thuật nền sọ.
Nó được chia thành sáu phần chính:
Phần đầu tiên trình bày chi tiết các nguyên tắc chung mà mọi bác sĩ phẫu thuật nền sọ cần phải làm quen – giải phẫu nền sọ, phát triển nhóm cơ sở sọ đa ngành, trang thiết bị phòng mổ, dụng cụ phẫu thuật và công nghệ hình ảnh hiện đại. Đây là những yếu tố chính đóng vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa kết quả chức năng và chất lượng cuộc sống của bệnh nhân.
Sau đó, các chương giải phẫu từng khoang tạo tiền đề cho việc hiểu các sắc thái kỹ thuật và phẫu thuật của từng vị trí.
Năm phần tiếp theo được tổ chức như các ngăn hoặc vùng giải phẫu của nền sọ. Mọi khu vực được tổ chức theo cùng một định dạng để đồng nhất và dễ sử dụng. Mỗi phần bao gồm các lựa chọn điều trị có sẵn cho mỗi ngăn, và mô tả các bệnh lý liên quan. Sự đóng góp của các nhà lãnh đạo trên toàn thế giới bao gồm bác sĩ phẫu thuật thần kinh và bác sĩ tai mũi họng cung cấp kiến ​​thức chuyên môn hàng đầu về cách giải quyết từng bệnh lý.
Các chương tiếp cận phẫu thuật dẫn đầu mỗi phần giải phẫu mô tả các kỹ thuật phẫu thuật một cách rõ ràng theo từng bước với hình ảnh trong phẫu thuật và video phẫu thuật đi kèm.
Trong các chương bệnh lý riêng lẻ, các phân nhóm bệnh lý khác nhau được mô tả bằng các hình ảnh X quang đại diện của các ví dụ trường hợp lâm sàng. Đi kèm với mỗi bệnh lý là một thuật toán điều trị dựa trên hình thái khối u, tình trạng lâm sàng trước phẫu thuật và mục tiêu bảo tồn chức năng tối đa với mô tả ngắn gọn về các phương pháp phẫu thuật. Đây sẽ là một lộ trình giúp người đọc dễ dàng đi đến quyết định điều trị từng bệnh lý nền sọ. Chủ đề chung là bảo tồn chức năng và giải phẫu của các cấu trúc mạch thần kinh quan trọng. Đặt các cấu trúc như vậy làm mục tiêu và lập kế hoạch một cách tiếp cận để giảm thiểu tổn thương do chất sắt đối với các cấu trúc này sẽ dẫn dắt bác sĩ phẫu thuật đi theo con đường mở, nội soi hoặc kết hợp cả hai cách tiếp cận.
Hiện chưa có một cuốn sách tổng hợp đa năng dùng như một cẩm nang cũng như tài liệu tham khảo chi tiết về phẫu thuật nền sọ. Ngoài ra, việc kết hợp hai trường phẫu thuật chính được đại diện bởi nội soi và phẫu thuật mở thành một tham chiếu được tăng cường bởi các thuật toán điều trị là một tính năng độc đáo khác.

TRÍCH DẪN__
Contemporary Skull Base Surgery: A Comprehensive Guide to Functional Preservation
A. Samy Youssef (Editor)
Categories:
Medicine – Surgery, Orthopedics
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
817
ISBN 10:
3030993205
ISBN 13:
9783030993207

Tải sách: Định dạng PDF, 69 MB, 817 trang, Ngôn ngữ: Tiếng Anh

>>>DOWNLOAD EBOOK <<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-nen-so-duong-dai-huong-dan-toan-dien-de-bao-ton-chuc-nang-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY