Tài liệu y khoa

Phẫu thuật cột sống cổ – Các kỹ thuật tiêu chuẩn và nâng cao, 2019

  • Mã tin: 9373
  • Ngày đăng: 17/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Những lỗi phổ biến trong X quang cấp cứu và chấn thương

Các phương pháp điều trị Coronavirus Tập I, ấn bản 2022

Kiểm soát nhiễm trùng trong Đơn vị Chăm sóc tích cực (ICU), 3e

Atlas nội soi buồng tử cung, phiên bản 2020

Miễn dịch học từ căn bản đến lâm sàng 1e, 2019

Cuốn sách giáo khoa toàn diện, cập nhật về phẫu thuật cột sống cổ hiện đại này mô tả các kỹ thuật tiêu chuẩn và tiên tiến được đề xuất bởi Hiệp hội Nghiên cứu Cột sống Cổ Châu Âu (CSRS-E) nhằm giúp cả bác sĩ phẫu thuật trẻ và có kinh nghiệm phát triển hơn nữa kỹ năng của họ và cải thiện kết quả phẫu thuật của họ.
Thành công trong phẫu thuật cột sống cổ phụ thuộc vào nhận thức của bác sĩ phẫu thuật về những thách thức chính của các bệnh cột sống cổ khác biệt, hiểu biết lý thuyết về các khái niệm điều trị và kiến ​​thức về các lựa chọn kỹ thuật và khả năng biến chứng liên quan. Đó là bác sĩ phẫu thuật phải hợp nhất lý thuyết và thực hành để đạt được kết quả mong muốn, trong mỗi trường hợp đánh giá các chi tiết của giải phẫu phẫu thuật và cân nhắc các thách thức và biến chứng liên quan đến một kỹ thuật phẫu thuật chống lại các kỹ năng mà anh ta hoặc cô ta sở hữu. Cuốn sách minh họa xuất sắc này, được viết bởi những người ​​quan trọng từ CSRS-E với các bác sĩ phẫu thuật trực thuộc với tư cách là đồng tác giả, trình bày đầy đủ các phương pháp và kỹ thuật và xác định rõ các chỉ định, biện pháp phòng ngừa và cạm bẫy. Nó sẽ là một tài liệu kỹ thuật tuyệt vời cho tất cả các bác sĩ phẫu thuật cột sống cổ, cho dù là bác sĩ phẫu thuật chỉnh hình hay bác sĩ phẫu thuật thần kinh.

TRÍCH DẪN___
Cervical Spine Surgery: Standard and Advanced Techniques: Cervical Spine Research Society – Europe Instructional Surgical Atlas
Heiko Koller, Yohan Robinson
Year:
2019
Edition:
1st ed.
Publisher:
Springer International Publishing
Language:
english
Pages:
600
ISBN:
978-3-319-93431-0;978-3-319-93432-7

Download ebook: Định dạng PDF – 600 Trang – 59 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-cot-song-co-cac-ky-thuat-tieu-chuan-va-nang-cao-2019/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY