Tài liệu y khoa

Phẫu thuật thần kinh và vai trò của nó trong hệ thống y tế toàn cầu, ấn bản 2022

  • Mã tin: 9439
  • Ngày đăng: 18/03/2023
  • Gian hàng: mangyte  
  • Khu vực: Hà nội
  • Giá: Liên hệ
Mục lục

Phẫu thuật Trocar dành cho các bác sĩ phẫu thuật đục thủy tinh thể, 2020

Bệnh xơ nang – Phương pháp tiếp cận hệ thống nhiều cơ quan, 2020

Béo phì và bệnh tiểu đường loại 2, Những tiến bộ trong hiểu biết và điều trị, 2020

Thẻ Flash ôn tập Mô học của Netter

Kiến thức Cơ bản về Chất độc của Casarett & Doull, ấn bản 3

Cuốn sách này là tổng hợp những ý tưởng và kinh nghiệm của hơn 100 bác sĩ giải phẫu thần kinh tận tâm và lỗi lạc trên khắp thế giới. Mục tiêu chung của họ là cung cấp dữ liệu để hiểu sâu hơn về các khía cạnh nhiều mặt của phẫu thuật thần kinh và bằng cách đó, để phục vụ bệnh nhân trên toàn cầu tốt hơn. Sự tò mò khoa học, sự cống hiến sâu sắc, đạo đức làm việc đáng kinh ngạc, tinh thần đổi mới và sự sáng tạo là những đặc điểm chung của tất cả các bác sĩ phẫu thuật thần kinh, và không phải là ngoại lệ. Bằng cách cho phép độc giả nhìn nhận lĩnh vực phẫu thuật thần kinh từ quan điểm của các bác sĩ phẫu thuật trải dài khắp năm châu lục, cuốn sách này cung cấp nhiều quan điểm đa dạng và xây dựng nền tảng cho những hợp tác trong tương lai. 24 chương của cuốn sách được sắp xếp thành 3 phần.

Phần I cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan về vai trò của phẫu thuật thần kinh trong chăm sóc sức khỏe toàn cầu, sự phát triển của nó trong những thập kỷ qua, hiện trạng và hướng đi trong tương lai của từng chuyên ngành phẫu thuật thần kinh trên khắp năm châu. Trong những năm qua, mục tiêu bao trùm của các bác sĩ phẫu thuật thần kinh là phát triển các giải pháp mới, hiệu quả hơn và cao cấp hơn cho các bệnh phức tạp và cung cấp khả năng tiếp cận các dịch vụ phẫu thuật thần kinh cho tất cả bệnh nhân.

Phần II thảo luận về sự khác biệt và tương đồng của giáo dục và đào tạo phẫu thuật thần kinh trên toàn cầu, cung cấp một cái nhìn tổng thể về cách các công cụ, công nghệ và mô hình mới làm giảm bất bình đẳng và tăng khả năng tiếp cận với giáo dục phẫu thuật thần kinh. Những thành tựu giáo dục và những thách thức vẫn còn hiện hữu đối với các khu vực khác nhau trên thế giới được xem xét lại.
Phần III tập trung vào các khía cạnh kinh tế ảnh hưởng đến phẫu thuật thần kinh trên toàn cầu, bao gồm cách đưa ra quyết định hiệu quả khi đối mặt với tình trạng khan hiếm nhưng nhu cầu. Các tác giả cung cấp các lý thuyết, mô hình và công cụ hữu ích để áp dụng khi lập kế hoạch phân bổ các nguồn lực, không chỉ tài chính mà còn cả con người và trí tuệ. Hiểu biết sâu hơn về kinh tế học không nhất thiết phải cung cấp câu trả lời cho vấn đề; thay vào đó, nó cung cấp các công cụ để tìm ra câu trả lời, hoặc lý tưởng nhất là nhiều giải pháp khả thi.

Phẫu thuật thần kinh và Sức khỏe toàn cầu là hướng dẫn toàn diện đầu tiên về vai trò của phẫu thuật thần kinh trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe toàn cầu, cung cấp bản tóm tắt chuyên sâu về sự hiểu biết về vai trò của phẫu thuật thần kinh trong sức khỏe toàn cầu, những nỗ lực của nó trong việc giáo dục lực lượng lao động ngày mai và nền kinh tế các khía cạnh thúc đẩy lĩnh vực này.

TRÍCH DẪN_
Neurosurgery and Global Health
Isabelle M. Germano
Year:
2022
Publisher:
Springer
Language:
English
Pages:
386 / 377
ISBN 10:
3030866556

Tải Ebook: Định dạng PDF, 386 Trang, 7 MB – Tiếng Anh

>>> DOWNLOAD EBOOK<<<

Tài liệu Y Khoa - Mạng Y Tế

Mạng Y Tế
Nguồn: https://sachyhoc.com/phau-thuat-than-kinh-va-vai-tro-cua-no-trong-he-thong-y-te-toan-cau-an-ban-2022/
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY